Học thêm Vật lý 12 Dĩ An: Ôn chuyên sâu, chinh phục Đại học

Người đăng: Hoàng Nguyen | Ngày đăng : 11-06-2023 09:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Học thêm Vật lý 12 Dĩ An, ôn vững vàng. Lớp học thêm sẽ là nơi xây dựng tiền đồ kiến thức vững chãi cho các em học sinh. Tìm hiểu ngay!

hoc-them-vat-ly-12
Học thêm Vật lý 12 Dĩ An

1. Vì sao cần học thêm môn Vật lý?

Vật lý vốn là một môn học rất trừu tượng, các dạng bài tập lý thuyết của môn học này cũng rất đa dạng, dẫn đến việc học sinh nếu không nắm chắc kiến thức, ôn luyện thường xuyên sẽ rơi vào tình cảnh mất gốc, lủng kiến thức.

Đặc biệt trong giai đoạn 12, cần ôn thi gấp rút. Nếu gặp phải tình trạng trên sẽ khiến các em học sinh cảm thấy hoang mang, áp lực dồn nén.

Vậy nên, ngay từ thời điểm hè, nhiều phụ huynh và các sĩ tử đã lựa chọn các tụ điểm học thêm nhằm có bước chuẩn bị tốt nhất.

2. Giới thiệu về lớp học thêm Vật lý 12 Dĩ An

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA chính thức mở lớp chiêu sinh hè, lớp học thêm môn Vật lý 12 tại khu vực Dĩ An từ ngày 12/6.

Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 53 Thắng Lợi, khu phố Thắng Lợi 1, Dĩ An, Bình Dương

+ Cơ sở 2: 140 Đường số 2, Đông Thành, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Đồng hành cùng các em học viên tại lớp học là cô Nguyễn Thị Trúc Linh. Một giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Cô đồng thời cũng là giảng viên môn Vật Lý của trường Đại học Khoa học Tự Nhiên (Thuộc khối các trường Đại học Quốc Gia).

co-linh-giao-vien-dung-lop-hoc-them-mon-vat-ly-12-tai-edufa
Cô Linh – Giáo viên đứng lớp học thêm Vật lý 12 tại EDUFA

Trải nghiệm lớp học tại EDUFA, các học viên sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc của trung tâm. Những người luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ các em khi vướng mắc các khó khăn xoay quanh việc học tập.

Ngoài ra, không gian học tại đây cũng vô cùng thoáng mát. Phòng học với thiết bị ánh sáng, điều hoà đầy đủ. Đảm bảo tạo môi trường học tập thoải mái, tập trung cho các em học viên, nhất là trong thời điểm hè nắng nóng như hiện tại.

khong-gian-lop-hoc-tai-edufa
Không gian lớp học tại EDUFA

Bên cạnh đó, số lượng học viên của mỗi lớp cũng sẽ được giới hạn không quá đông. Trong mục đích nhằm đảm bảo giáo viên có thể đồng hành sát sao với từng học viên. Đối với những câu hỏi, thắc mắc trong buổi học các em luôn có thể trao đổi trực tiếp với giáo viên để được tháo gỡ.

3. Lộ trình đăng ký học tại lớp học thêm Vật lý 12 Dĩ An

Đăng ký học thêm lớp Vật lý 12 Dĩ An của Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký trực tiếp qua fanpage Trung tâm Dạy kèm EDUFA. Hoặc gọi đến hotline 096 415 96 47 để được hỗ trợ.
  • Bước 2: Xác nhận thời gian nhập học, cơ sở nhập học và sắp xếp lịch học trong tuần
  • Bước 3: Đến địa chỉ của trung tâm để nhập học chính thức.

Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 53 Thắng Lợi, khu phố Thắng Lợi 1, Dĩ An, Bình Dương

+ Cơ sở 2: 140 Đường số 2, Đông Thành, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Bên cạnh đó, đối với các khó khăn trong học tập như bản thân như: Chưa nắm được gốc, còn gặp vấn đề lỗ hổng trong phần kiến thức… các em học sinh có thể trao đổi trực tiếp với tư vấn viên để được giáo viên hỗ trợ về sau.

doi-ngu-nhan-vien-cua-edufa-luon-san-sang-ho-tro
Đội ngũ nhân viên của trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ các em học viên

Ngoài ra, trong thời gian từ 01/06 – 12/06 các học viên mới đăng ký nhập học sẽ nhận ưu đãi từ EDUFA. Cơ hội trải nghiệm học 1 môn miễn phí trong vòng 1 tuần. Cùng vô vàn các ưu đãi khác cho các học viên khu vực lân cận của 2 cơ sở.

=>>> Nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi!!!  

Đọc thêm: Lớp học thêm vật lý cấp tốc – Lấy lại gốc chỉ trong 3 tuần

 
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?