HLV Conte thừa nhận Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh Top 4

Người đăng: Bá Sơn | Ngày đăng : 14-02-2022 09:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Tin tức bóng đá – Sau trận thua Wolves; HLV Conte thừa nhận Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau.

HLV Conte thừa nhận Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh Top 4

Tối qua (13/2), Tottenham đã bị Wolves đánh bại 2-0 ngay tại sân nhà. Sau màn khởi đầu như mơ tại Spurs với 9 trận bất bại, HLV Conte đã phải chịu 3 thất bại liên tiếp tại Premier League.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Conte thất vọng nói: “Trận đấu hôm nay thực sự rất khó khăn với Tottenham. Dẫu vậy, chúng tôi đã chơi một trong những trận hay nhất của mùa giải này. Các cầu thủ đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và giành quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên; thật khó để giải thích cách chúng tôi bắt đầu trận đấu. Để thua 2 bàn trong hiệp 1 là điều không thể chấp nhận được”.

 
Thua 3 trận liên tiếp tại Premier League, Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, kém 5 điểm so với đội xếp thứ 4 (West Ham). Bình luận về điều này, chiến lược gia người Italia nói: “Tôi còn rất nhiều việc phải làm tại Tottenham. Chúng tôi cần phải cố gắng ở các trận đấu còn lại để tiếp tục cạnh tranh tấm vé dự Champions League; Europa League mùa sau. Tuy nhiên; mọi người có thể thấy rõ sự bất ổn của Tottenham ở thời điểm hiện tại”.
“Chúng tôi đang gặp khó khăn và phải nỗ lực rất nhiều để trở lại cuộc đua. Tôi sẽ làm việc với các cầu thủ và cố gắng cải thiện tình hình. Dẫu vậy, NHM cần hiểu chúng tôi đang đứng ở đâu trong thời điểm hiện tại. Thua 3 trận liên tiếp tại Premier League; chúng tôi không dám nghĩ đến việc cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau”, HLV Conte nói về cuộc đua top 4 tại Champions League.
 
Tottenham đã trải qua lần thứ 2 phải chịu 3 trận thua liên tiếp tại Premier League mùa này. Trước đó, Spurs đã thua 3 trận liên tiếp trong tháng 9. Sau 17 năm (từ mùa 2004/05), đội bóng Bắc London mới để thua nhiều như vậy tại Premier League; đặc biệt khi mùa giải còn chưa kết thúc.

xem thêm: Link xem trực tiếp bóng đá K+

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?