Bạn đã biết hiện nay cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2

Người đăng: Hải Đình | Ngày đăng : 04-07-2021 11:09 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhiều khách hàng chọn cửa nhôm lắp đặt trong thời buổi khó khăn vì dịch bệnh hiện nay. Hơn cả một cánh cửa tô điểm cho gia đình, cửa nhôm còn mang đến sự riêng tư, bảo đảm an toàn cho gia đình. Tuy nhiên vấn đề mà nhiều người còn băn khoăn là chi phí lắp đặt cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2. Cùng nhôm kính Việt Đức tìm hiểu bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời hài lòng nhé!

Những yếu tố quyết định giá cửa nhôm kính hiện nay

Có rất nhiều loại cửa nhôm như nhôm xingfa, nhôm Việt – Nhật, nhôm thường. Ngay cả mặt kính cũng có nhiều loại khác nhau. Vì vậy thật khó mà nói cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2. Chi phí cửa nhôm phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

+ Loại cửa nhôm sử dụng: Tùy từng loại nhôm kính mà mức giá sẽ khác nhau. Ví dụ nhôm thường hay nhôm cao cấp, kính thường hay kính cường lực,…

+ Kiểu dáng, thiết kế: Việc bạn chọn mua cửa nhôm kính màu trắng cũng sẽ có giá khác với màu đen hoặc màu giả vân gỗ. Kiểu dáng cửa trượt lùa cũng sẽ có mức giá khác với kiểu mở quay.

Làm cửa lùa nhôm phòng ngủ đẹp

Mẫu cửa lùa nhôm phòng ngủ đẹp tại TP.HCM

+ Kích thước cửa: Dĩ nhiên kích thước là một trong những yếu tố chính quyết định đến giá cả. Diện tích cửa càng lớn, chi phí lắp đặt sẽ càng tốn kém hơn.

+ Phụ kiện đi kèm: Thông thường các loại phụ kiện đi kèm như tay nắm cửa, ổ khóa,… sẽ chưa tính vào phí lắp đặt cửa. Vậy nên bạn có thể cộng dồn các chi phí lại để xác định chi phí tổng.

+ Tùy thuộc vào từng cơ sở dịch vụ: Mỗi cơ sở sẽ báo giá cửa nhôm kính khác nhau. Vì vậy để biết cửa nhôm kính bao nhiêu 1m2, tốt hơn hết quý khách hàng nên tham khảo nhiều đơn vị. Từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp về tài chính và vị trí địa lý.

Làm cửa sổ nhôm kính 3 cánh mở hất đẹp

Mẫu cửa sổ nhôm kính 3 cánh đẹp mở hất

Giải đáp: Hiện nay cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2?

-Để thuận tiện trong việc tính toán lắp đặt, Nhôm kính Việt Đức gửi đến bạn bảng giá chi tiết. Đây là bảng giá mới nhất tại cửa hàng chúng tôi, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định nhé.

Cửa nhôm thường:

Cửa nhôm kính bao nhiêu 1m2? Đối với cửa nhôm kính vách ngăn nhôm kính thường giá sẽ thấp hơn các loại cửa nhôm chất lượng cao. Mức giá tại cửa hàng Việt Đức vào khoảng 900.000- 1.000.000VNĐ/m2.

Cửa nhôm kính Việt Pháp:

-Có khá nhiều loại cửa nhôm kính Việt Pháp hiện nay. Tương xứng với mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau, trong đó:

+ Cửa mở trượt, xếp trượt: 1.300.000- 1.400.000VNĐ/m2,
+ Cửa mở quay hệ 4400 đố nhỏ: 1.250.000VNĐ/m2
+ Cửa mở quay đố to giá: 1.500.000 VNĐ/m2.

Làm cửa nhôm kính 4 cánh đẹp

Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh đẹp màu trắng sứ

Cửa nhôm kính Xingfa:

Tương tự như cửa nhôm kính Việt Pháp, cửa nhôm kính Xingfa cũng có nhiều loại khác nhau. Vậy cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2 đối với nhôm Xingfa?

+ Cửa nhôm kính cường lực hệ 93 mở trượt: 1.500.000VNĐ/m2 – 1.700.000VNĐ/m2.
+ Cửa đi mở quay hệ 93: 1.550.000VNĐ/m2 – 1.850.000VNĐ/m2.
+ Cửa nhôm kính cường lực hệ 55 mở trượt: 1.600.000VNĐ/m2 – 1.750.000VNĐ/m2.
+ Cửa nhôm kính cường lực hệ 55 mở quay: 1.700.000VNĐ/m2 – 1.900.000VNĐ/m2.

-Tuy nhiên, bảng giá cửa nhôm kính chúng tôi cập nhật trên chỉ mang tính chất tương đối. Bởi mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như đã nói ở phần 1. Đó là thuế VAT 10%, giá phụ kiện cửa nhôm kính và chi phí vận chuyển. Để biết chính xác cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2, quý doanh nghiệp và khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 0938.778.373 (Mr Vinh) để được báo giá tận tình chi tiết.

Làm cửa nhôm Việt Nhật đẹp

Mẫu cửa nhôm Việt Nhật đẹp

Bí quyết để mua cửa nhôm kính giá rẻ trên thị trường

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ thi công và lắp đặt cửa nhôm kính. Vậy làm thế nào để mua được cửa giá rẻ mà lại chất lượng? Hẳn câu hỏi này luôn khiến những doanh nghiệp, những người làm xây dựng phải đau đầu.

-Để giúp bạn chọn mua cửa nhôm rẻ mà vẫn đảm bảo an toàn, uy tín, Nhôm kính Việt Đức gợi ý một số mẹo sau. Chúng tôi mong rằng dù bạn có chọn Nhôm kính Việt Đức hay bất cứ cửa hàng nào khác, thì những bí kíp này sẽ giúp quý khách có được kinh nghiệm chọn mua sản phẩm giá rẻ. Cửa hàng chúng tôi luôn lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong công việc.

+ Tham khảo giá nhiều cơ sở khác nhau: Điều này sẽ giúp bạn lọc ra những nơi có giá phải chăng, từ đó quyết định lựa chọn nơi phù hợp với túi tiền.

+ Nên nhờ tư vấn từ người quen: Nếu bạn từng có anh/chị hoặc chú/bác – những người làm trong ngành thi công, xây dựng thì nên nhờ sự tư vấn của họ. Đôi khi họ đã từng sử dụng dịch vụ uy tín nào đó, và giới thiệu lại cho bạn.

+ Tham khảo website, fanpage: Thông thường một cơ sở uy tín sẽ có website với thông tin đầy đủ rõ ràng. Thông qua đó bạn có thể đọc và tìm hiểu nhiều hơn về cửa nhôm kính. Trên website đó cũng sẽ có bảng giá để bạn tham khảo, đừng quên nhé.

+ Hãy chọn dịch vụ uy tín: Bạn nên cân nhắc chọn một nơi uy tín mà giá cả cao hơn thay vì chọn nơi giá thật rẻ nhưng lại cửa nhôm không đạt chất lượng.

Qua bài viết này, hẳn quý khách đã có những thông tin cơ bản về cửa nhôm kính giá bao nhiêu 1m2. Nếu có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0938.778.373 để được Mr. Vinh tư vấn miễn phí nhé.

Facebook nhôm kính Việt Đức: https://www.facebook.com/cosonhomkinhvietduc

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?