Gợi ý 4 mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái tôn được yêu thích nhất hiện nay

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 11-06-2022 09:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Nhà 2 tầng 1 tum mái tôn là mẫu nhà phổ biến được nhiều nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn thiết kế thi công nhiều nhất hiện nay. Loại nhà này đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình từ 6 đến 7 thành viên với chi phí xây dựng vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó thì mái tôn hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng mái. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý những mẫu độc đáo và tiện nghi nhất.

Những đặc điểm của nhà 2 tầng 1 tum mái tôn

Nhà 2 tầng 1 tum mái tôn đơn giản, tiện nghi và tiết kiệm chi phí
Nhà 2 tầng 1 tum mái tôn với thiết kế đơn giản, tiện nghi và tiết kiệm Tầng tum là tầng trên cùng cao nhất của ngôi nhà, đây cũng là một phần giúp che chắn cho cầu thang. Tại đây thì gia chủ có thể bố trí 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ kết hợp cùng sân phơi hoặc bố trí 1 phần không gian để trồng cây cảnh…

Ưu điểm của loại nhà mái tôn

Mái tôn là loại mái thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kỳ, thời gian thi công cũng như hoàn thiện nhanh. Vì vậy, các kiểu nhà mái tôn không tốn quá nhiều chi phí, phù hợp với hộ gia đình có thu nhập trung bình. Mái tôn đa số có cấu tạo nhẹ và dễ dàng trong việc vận chuyển cũng như thi công lắp đặt. Kiểu mái này có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giúp hấp thụ nhiệt, giảm nhiệt độ nóng bức vào mùa hè. Các mẫu mái tôn hiện nay sản xuất với mẫu mã cũng như màu sắc vô cùng đa dạng, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn loại mái phù hợp với mục đích sử dụng cũng như sở thích.
Độ bền của mái tôn hiện nay có thể lên đến 50 năm nhờ vào kỹ thuật sản xuất tiên tiến
Độ bền mái tôn hiện nay ngày càng được cải thiện

Ưu điểm của nhà 2 tầng 1 tum có gì đặc biệt

Kiểu thiết kế 2 tầng 1 tum không chỉ đẹp sang trọng mà còn giúp không gian rộng rãi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra thì nhà 2 tầng là số chẵn, xét trong phong thủy sẽ không tốt lắm. Nếu thiết kế thêm tầng tum sẽ khiến cho ngôi nhà cân đối hơn về mặt phong thủy. Với ngôi nhà có diện tích không quá lớn, thì việc làm thêm một tum giúp cho gia chủ gia tăng công năng sử dụng lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Kiểu nhà này phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển đều có thể áp dụng linh hoạt và phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Ngoài ra, dù mảnh đất rộng lớn hay hẹp dài thì gia chủ đều có thể thiết kế được nhà 2 tầng 1 tum, mẫu nhà này luôn đem đến cảm giác ấm cúng, thoải mái và giúp gắn kết gia đình rất tốt.

Những mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái tôn hot nhất

Nhà 2 tầng 1 tum mái tôn được thiết kế vô cùng đa dạng linh hoạt, có thể kết hợp được với nhiều tone màu khác nhau như:

Nhà 2 tầng 1 tum chữ L mái tôn

Mẫu nhà mái tôn chữ L dưới đây có không gian mở vô cùng hiện đại và độc đáo. Nhà chữ L thường được xây dựng vuông vắn tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa nội ngoại thất. Gia chủ có thể dùng tôn cách nhiệt cán 6 sóng vuông hoặc 11 sóng vuông để mang lại giá trị thẩm mỹ và công dụng giữ cho ngôi nhà của gia chủ luôn được mát mẻ kể cả vào những ngày nhiệt độ ngoài trời cao.
Nhà 2 tầng 1 tum chữ L mái tôn đẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình
Nhà 2 tầng 1 tum chữ L mái tôn đẹp và đáp ứng nhu cầu sử dụng

Nhà 2 tầng 1 tum mang phong cách hiện đại

Tầng tum là phần trên cùng của ngôi nhà, gia chủ có thể tận dụng để bố trí thêm phòng ngủ, phòng thờ hoặc nhà kho. Không chỉ vậy tầng tum của ngôi nhà được xây dựng với một khoảng hở tạo sự thoáng mát, chống nóng tối ưu và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Phong cách hiện đại được sử dụng tấm lợp mái cán sóng vuông cách nhiệt tạo không gian thoáng đãng mát mẻ. Tầng tum với những khoảng hở để bố trí cây xanh tạo ra góc sân thượng gần gũi thiên nhiên. Không gian sống thoải mái và thoáng đãng cho các thành viên trong gia đình.

Kiểu thiết kế nhà đem đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho cả nhàKiểu thiết kế nhà đem đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho cả nhà #3 Nhà mái tôn giả Thái 2 tầng 1 tum

Mẫu nhà mái tôn giả thái 2 tầng 1 tum nhận được nhiều sự yêu thích của gia chủ bởi vẻ đẹp mộc mạc gần gũi. Thiết kế mái Thái chữ A chồng lớp đơn giản chống nóng và mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Loại tôn này được làm từ thép cán mỏng có mạ kẽm hoặc hợp kim kẽm, đồng thời chúng được phủ nhiều màu sắc khác nhau.
Tôn sóng ngói luôn có giá thành thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.
Tôn sóng ngói luôn có giá thành thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng

Nhà 2 tầng 1 tum có mái chéo bằng tôn

Ngôi nhà 2 tầng mái chéo bằng tôn cùng sân vườn rộng mang lại cảm giác thư giãn nhưng không kém phần bề thế và sang trọng cho gia chủ sở hữu. Với hệ thống mái xéo nhiều lớp độc đáo, tôn lợp màu nhã nhặn đem đến ngôi nhà diện mạo mới đầy thú vị, sang trọng và rất hiện đại. Căn nhà được thiết kế hiện đại, không những giúp gia chủ thể hiện được nét cá tính của mình mà còn làm cho ngôi nhà trông thu hút độc đáo hơn.
Mái chéo bằng tôn giúp căn nhà vừa đẹp vừa ấn tượng
Mái chéo bằng tôn giúp căn nhà vừa đẹp vừa ấn tượng
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?