Giới thiệu về Pod 1 lần

Người đăng: Lâm Hoà Hải | Ngày đăng : 18-04-2023 01:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giống như cái tên của nó thì Pod là một dạng của thuốc lá điện tử, và Pod 1 Lần có nghĩa là thuốc lá điện tử chỉ sử dụng được 1 lần. Hiện nay sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường thuốc lá điện tử, đặc biệt là được đón nhận khá đặc biệt ở giới trung niên. Tại sao nó lại được lựa chọn nhiều thế thì cùng theo dõi thông tin chi tiết để biết được các đặc điểm riêng biệt của Pod 1 lần này nhé.

I. Giới thiệu về Pod 1 lần

Pod 1 lần hay thuốc lá điện tử dùng 1 lần còn có tên gọi khác là Disposable Pod. Thời gian sử dụng thuốc lá điện tử 1 lần này chỉ có thể dùng ở mức trung bình từ 300 đến 400 hơi là hết có thể sử dụng, sau đó bạn chỉ vứt đi mà không cần phải sạc pin nhiều lần như ở các loại thuốc lá điện tử khác. Ngoài ra chúng Pod 1 lần còn có đặc điểm là không cần thay Occ Pod, Coil hay bông gòn nhưng người sử dụng vẫn có thể cảm nhận được hương vị mà thuốc lá điện tử đem lại.

Khi sử dụng thuốc lá điện tử 1 lần thì người sử dụng cũng sẽ có tính thỏa mãn cao hơn so với các loại thuốc lá điện tử khác. Bởi vì hàm lượng nicotine được sử dụng trong loại pod 1 lần khá cao, đồng thời làm tăng sự phấn khích cũng như cảm xúc thăng hoa cho người sử dụng.

Ngoài ra còn có Pod dùng nhiều lần, chúng là một loại Pod system có thời gian sử dụng được nhiều lần và có thể hút được khá nhiều hơi. Tuy nhiên khi sử dụng thì bạn sẽ cần luân phiên sạc pin, build coil, đổ tinh dầu vào và thay đầu rỗng mới của Pod từ 7 đến 9 ngày… đây được gọi là thuốc lá điện tử và cao cấp hơn Vape. phần vệ sinh Pod hay thay đầu Pod cần phải được thực hiện thường xuyên, nếu không sẽ ảnh hưởng đến quá trình vaping, hoặc khác là rất khó để cảm nhận được hương vị của tinh dầu. Do đó, đa phần hiện nay có khá nhiều Vaper chọn cho mình những loại Pod chỉ dùng một lần bởi giá thành rẻ và tiện lợi của chúng.

Giới thiệu về Pod 1 lần
Giới thiệu về Pod 1 lần

 II. Thành phần cấu tạo của Pod 1 lần

Trong tiếng anh từ Pod có nghĩa là một cái vỏ. Và bộ vỏ ngoài được trang bị có tác dụng mang đến nhiều trải nghiệm hút thuốc thỏa mãn tối ưu nhất cho người sử dụng. Pod sử dụng 1 lần được cấu tạo khá đơn giản, ngoài ra tất cả được bao bọc bởi một bộ vỏ ngoài nhìn gọn nhẹ và tiện dụng. Sản phẩm thon, nhỏ khá giống với 1 cây bút thông thường, do đó người dùng có thể tiện mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào. Nếu trong quá trình hút thấy lượng tinh dầu đã hết thì có nghĩa là Pod đã hết hạn sử dụng. Sau đó bạn nên sử dụng một chiếc Pod mới.

Pod 1 lần sẽ không được trang bị các nút kích hoạt làm nóng như ở một số dòng thuốc lá điện tử khác. Tuy nhiên, ở sản phẩm này lại có thiết kế một bộ phận lắp đặt và cảm biến bên trong ống ngậm để chúng có thể tự động bật dây, đốt nóng tinh dầu để chúng hóa hơi và tạo ra làn khói đậm đặc cho người dùng.

Thành phần cấu tạo của Pod 1 lần
Thành phần cấu tạo của Pod 1 lần

III. Ưu điểm khi sử dụng Pod 1 lần

Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội và chiếm nhiều cảm tình của người sử dụng bởi các đặc điểm như:

3.1. Thiết kế thon gọn và tiện lợi

Đa phần là những sản phẩm thuốc lá điện tử sử dụng 1 lần được nhà thiết kế khá chú trọng vào các chi tiết như nhỏ gọn, đơn giản và trọng lượng nhẹ, cầm vừa tay. Do đó, người sử dụng có thể bỏ vào túi hoặc mang theo bên mình một cách dễ dàng.

Hơn nữa cơ chế hoạt động cũng được hướng đến sự đơn giản nhất, và không gây khó sử dụng cho những người mới dùng thử. Bên cạnh đó thì với sản phẩm này thì người dùng cũng không cần phải thay đổi phụ kiện hay sạc pin để sử dụng như các loại Vape khác mà chỉ cần dùng trực tiếp.

Để dùng Pod 1 lần thì chỉ cần bạn ngậm phần đầu thuốc, nín chặt khoảng 2 đến 3 giây. Sau đó, bộ phận được lắp đặt bên trong ấm ngậm sẽ kích hoạt và thực hiện quá trình đốt nóng để làm tinh dầu bị hóa hơi để tạo ra khói từ ống ngậm, tràn vào miệng người sử dụng. Khi pod hoạt động thì đèn báo tín hiệu bên dưới sẽ có màu xanh, và khi xuất hiện màu đỏ thì có nghĩa là cảnh báo bạn sản phẩm đã hết pin hoặc dầu, không thể sử dụng được nữa.

3.2. Đem lại nhiều sự thỏa mãn

Tuy pod 1 lần không thể dùng lâu dài giống với các Pod khác, nhưng chúng được khách hàng đánh giá khá cao khi tính chất của chúng gần giống với thuốc lá thật bởi khi dùng thì bạn cũng có thể kết hợp với nhiều loại Juice mang nồng độ nicotine cao.

3.3. Khói thuốc không gây ảnh hưởng môi trường

Với cơ chế hoạt động dựa trên sự đốt cháy tinh dầu, do đó khói thuốc mà pod thải ra cũng khá bảo đảm an toàn và không gây ảnh hưởng cho môi trường xung quanh. Vì vậy khi dùng Pod 1 lần bạn có thể dùng ở bất kỳ nơi nào mà không bị cẩm. Đây được xem là một ưu điểm của pod 1 lần so với thuốc lá truyền thống.

3.4. Chi phí bán thấp

So với các loại thuốc lá điện tử khác với giá thành khá cao và sử dụng lâu dài, thì pod 1 lần lại có chi phí và giá thành khá thấp. Giá bán thường giao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Đây được đánh giá là một mức giá khá hợp lý đối với nhiều người. Do đó, với những bạn muốn có trải nghiệm thú vị mới hơn ở nhiều dòng thuốc lá điện tử nhưng mong muốn giá cả phù hợp thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Ưu điểm khi sử dụng Pod 1 lần
Ưu điểm khi sử dụng Pod 1 lần

IV. Nhược điểm khi dùng pod 1 lần

Pod 1 lần còn tồn tại một số nhược điểm như:

4.1. Thời gian sử dụng ngắn

Như tên gọi của sản phẩm thì cũng có thể hiểu nôm na rằng thời gian sử dụng của Pod khá ngắn, chỉ sau 300 đến 400 hơi hút là sản phẩm đã không thể hoạt động nữa. Vì thế, rất dễ gây khó chịu cho người sử dụng khi đang dùng mà hết tinh dầu…

4.2. Tinh dầu kém đa dạng

Pod 1 lần ít có khả năng tương thích với nhiều loại tinh dầu như các dòng vape cao cấp khác. Đối với nhiều trường hợp khi bạn muốn dùng một loại tinh dầu có hương vị mới và lạ hơn chẳng hạn thì có thể pod 1 lần sẽ không đáp ứng được. Ngoài ra, nếu sử dụng loại tinh dầu với VG cao thì cũng sẽ gây ra tình trạng cháy khét đầu Pod và làm hỏng thiết bị.

Nhược điểm khi dùng pod 1 lần
Nhược điểm khi dùng pod 1 lần

 V. Định nghĩa đúng về Pod và câu hỏi hút Pod có gây hại không?

Hút Vape hay hút Pod có hại không? Nicotine có trong Pod hay Vape có gây hại không? Đây đều là các câu hỏi rất được nhiều người đưa ra. Vì các loại Vape, Pod gọi chung là thuốc lá điện tử, chính là sản phẩm thay thế cho thuốc lá truyền thống và được khá nhiều người chọn dùng.

Khi du nhập vào Việt Nam, thì Pod, Vape khá rầm rộ và nổi ở tầng lớp giới trẻ, chúng càng ngày càng được phổ biến hơn. Nhưng vì sao nó lại viral như vậy trên thị trường thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin bên dưới này:

5.1. Hút Pod có gây hại không?

Hút Pod “CÓ” gây hại. Tuy nhiên, theo như thống kê đưa ra thì chúng đã kiểm soát được 70% sự độc hại so với thuốc lá thông thường, vì chúng kiểm soát được nhiệt độ thăng hoa có trong nicotine.

Hút Pod có thể gây nghiện không? Câu trả lời là: Pod không gây hại như ở dạng thuốc lá truyền thống. Pod system ra đời nhằm hướng đến sự giúp người bị nghiện thuốc lá có thể cai thuốc dần dần. Tinh dầu sử dụng cho Pod đã loại bỏ đi 80% chất độc hại có ở thuốc lá truyền thống. Do đó, với những người đã hút thuốc lá truyền thống thì có thể hút Pod, và đồng thời cũng không gây hại.

Pod tạo khói ít, vì chúng khá nhấn mạnh về nồng độ nicotine và hương vị. Pod có nhiều loại hương vị đa dạng từ các loại tinh dầu cho pod system như: Juice pod và salt nic. Về cơ bản thfi Pod system dùng tinh dầu chứa nicotine ở dạng muối là Salt Nic và Juice.

Tinh dầu đốt cháy cùng với hơi nước từ buồng đốt. Do đó trong quá trình tạo khói và tạo vị đã lọc bỏ được khá nhiều thành phần độc hại.

Pod system hay Pod mod có tỉ lệ nicotine cao hơn nên có thể sử dụng tốt cho người muốn cai thuốc lá truyền thống, đặc biệt ít khói hơn. Hơn nữa, hút pod cũng sẽ không làm cho người hút bị đau họng hoặc có tình trạng chảy máu chân răng như khi hút các loại khác và sẽ cảm thấy sức khỏe tốt hơn. Chính vì thế, pod system được xem là 1 trong những sản phẩm phù hợp sử dụng đối với người muốn cai thuốc lá.

Hút Pod có gây hại không?
Hút Pod có gây hại không?

5.2. Một số lợi ích khi hút Pod

Pod system hay pod mod với nhiều tính năng được cải tiến thì có khá nhiều lợi ích khác như:

  • Không làm hoen ố răng, chảy máu chân răng và rất ít gây đau họng.
  • Khói thoát ra không gây ảnh hưởng đến người xung quanh bởi sự thoát hơi nước khi đốt cháy.
  • Người hút thuốc thường bị vàng da ở đầu ngón tay, nhưng khi dùng pod sẽ có thể giúp cho đầu da tay vẫn được mịn màng và hồng hào.
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng sự sáng tạo.
  • Làm thơm miệng hơn do tinh dầu của Pod chứa hương các loại trái cây như: dâu, táo, bạc hà. Ngoài ra có thể chọn lựa những loài hương mình yêu thích.
  • Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe bởi khói thuốc dùng tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên nên hạn chế được những phần độc hại trong cơ thể.
Một số lợi ích khi hút Pod
Một số lợi ích khi hút Pod

5.3. So sánh giữa hút thuốc lá truyền thống và hút Pod

Nguy hiểm khi sử dụng thuốc lá truyền thống

Về cơ bản thì thuốc lá hay Pod đều có chứa thành phần nicotine, tuy nhiên Pod lại được khá nhiều người sử dụng để cai thuốc vì họ cho rằng nó có thể làm dịu cơn thèm thuốc mà giảm sự gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, ở thuốc lá còn có độc tố sinh ra do sự đốt nóng, mang mùi hôi cho người hút và những người xung quanh.

Người nghiện hút thuốc lá thường có thói quen cầm thuốc rất lớn và làm cho họ càng hút nhiều. Hơn nữa là thuốc lá truyền thống khi không hút nó vẫn tạo ra khói và khá gây nguy hiểm.

Tất cả những điều ấy gây ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ ở người hút mà cả những người xung quanh. Chúng gây ra các vấn đề cho người hút như chảy máu chân răng hay vàng răng, hôi miệng… Vào mùa hè oi bức, khi hút thuốc thì rất dễ gây ho, đờm, đau họng, tức ngực, khó thở…

Sự thay thế hoàn hảo cho thuốc lá truyền thống – thuốc lá điện tử Pod system

Khi sử dụng Pod thì bạn không cần hút thêm khi cắt cơn thèm nicotine. Hơn nữa, ở thuốc lá điện tử cũng sẽ không có thói quen cầm thuốc hay khói thuốc dư thừa. Ở Pod system hay Pod thì được chứng minh rằng ít độc hại hơn đến 95% so với thuốc lá thông thường – Theo như Bộ Y tế Vương Quốc Anh. Mặc dù rằng hút nó cũng có thể gây nghiện nhưng chỉ nằm ở mức độ rất thấp so với dạng thuốc lá truyền thống.

Pod system sử dụng các loại tinh dầu có mùi thơm nên khi đốt sẽ không gây hôi miệng và đặc biệt có nhiều mùi vị để mình lựa chọn. Mặc dù hút Pod cũng tạo ra khói nhiều, tuy nhiên tùy theo từng loại mà sẽ có được lượng khói khác nhau. Hút pod sẽ không gây ô nhiễm môi trường cũng như người xung quanh. Đặc biệt với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và đa dạng, rất dễ mang theo.

So sánh giữa hút thuốc lá truyền thống và hút Pod
So sánh giữa hút thuốc lá truyền thống và hút Pod

5.4. Một số thông tin cần biết khi hút Pod

Hút Pod có gây hại cho phổi không?

Tất nhiên là Pod cũng ít nhiều gây ảnh hưởng đến phổi của người dùng, tuy nhiên có rất nhiều chuyên gia công nhận rằng so với hút thuốc lá truyền thống thì thuốc lá điện tử lành mạnh hơn rất nhiều. Mặc dù thành phần bên trong chúng cũng có chứa thành phần không tốt cho phổi  là nicotine, nhưng thành phần này khá thấp và chúng cũng không làm phá cơ thể đặc biệt như ở thuốc lá truyền thống.

Ngoài ra, tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử có chứa chất diacetyl, nó được FDA chứng nhận là an toàn có thể ăn được nhưng không hẳn là an toàn khi hít vào. Do đó khi hít khí diacetyl về lâu dài có thể gây ra tình trạng viêm phế quản, viêm phổi. Tuy nhiên thành phần này trong tinh dầu thuốc lá điện tử chỉ bằng một phần rất nhỏ có trong thuốc lá, có thể nói rằng chất này mất hơn 100 năm mới gây hủy hoại cho phổi của người hút thuốc.

Tinh dầu thuốc lá điện tử có hại không?

Một phần để thuốc lá điện tử chiếm được sự lựa chọn của nhiều người cũng bởi mùi hương của chúng thông qua tinh dầu khi đốt. Vậy các loại mùi hương này có hại cho sức khỏe con người không?

Trên thị trường ngày nay có rất rất nhiều loại tinh dầu salt nic cho pod system, chúng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc tính của thuốc lá điện tử là có thể điều chỉnh được mùi hương từ tinh dầu, và các loại tinh dầu này đa số là đều có nguồn gốc rất tự nhiên từ nhiều loại hoa quả khác nhau, được chế tạo nhằm làm tăng hương vị cho người hút và đặc biệt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nicotine trong Pod có gây hại không?

Nicotine có trong thuốc lá điện tử thường chỉ chiếm một hàm lượng rất nhỏ so với thuốc lá truyền thống, đồng thời chúng cũng có thể điều chỉnh được chế độ đốt và hương tinh dầu. Nicotine có trong thuốc lá điện tử chúng có ở dạng tự nhiên là salt nic, thông qua hệ thống đốt trong thì chúng được đun nóng ở nhiệt độ vừa đủ để có thể giúp thăng hoa nicotine.

Nicotine có trong thuốc lá điện tử cũng có thể gây ra một vài ảnh hưởng nhất định, bởi theo cơ chế thì khi có khói vào người là sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ thì lớn. Tuy nhiên, nó vẫn được đánh giá là an toàn rất nhiều so với thuốc lá truyền thống. Lời khuyên tốt nhất là nếu không dùng bất kể loại thuốc nào thì sẽ không gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên đối với người đã quen hút thuốc, hút lâu năm, thậm chí là nghiện và khó cai được thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm thay thế ít có hại nhất cho cơ thể của mình. Do đó, có thể chọn các loại pod system hoặc vape để thay thế.

Một số thông tin cần biết khi hút Pod
Một số thông tin cần biết khi hút Pod

Hút pod có gây vô sinh không?

Thực tế, hiện nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào khác chỉ ra việc hút thuốc lá điện tử sẽ gây vô sinh cho người hút. Tuy nhiên, cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng chất Coumarin tồn tại trong tinh dầu các loại Vape cũng là một tác nhân tìm ẩn. Vậy thì Coumarin là cái gì? Coumarin là một chất hóa học để tổng hợp mùi hương nhân tạo đối với tinh dầu.

Khi bị thẩm thấu vào máu thì có thể làm cho Hoocmon sinh dục của nam và nữ bị ảnh hưởng. Ở nam giới có thể làm hại cho tinh trùng, còn đối với nữ thì rất dễ làm ảnh hưởng cho thai nhi. Thậm chí còn có thể làm đột biến hay hư thai trong vài trường hợp.

Tuy nhiên có rất ít hãng có sử dụng chất này. Chỉ vì lý do lợi nhuận nên nhiều nhà sản xuất không có uy tín đã sử dụng thành phần này. Thay vì dùng các hương liệu chiết xuất tự nhiên để tạo ra mùi hương đa dạng thì nhiều hãng đã thay thế chất hóa học Coumarin này, điều này làm cho người dùng gặp phải khá nhiều vấn đề về sức khỏe, từ đó gây ra sự đánh đồng cũng như tiếng oan cho các loại Vape uy tín khác. Chính vì thế, người sử dụng Vape cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm tinh dầu có thương hiệu và uy tín để đảm bảo được an toàn về sức khỏe của mình.

Hút pod có gây hại cho bà bầu không?

Mặc dù vape được đánh giá rất cao trong việc thay thế thuốc lá truyền thống, tuy nhiên nó không được đánh giá là tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn cho bà bầu. Có nhiều bà bầu nghĩ rằng việc chuyển sang thuốc lá điện tử sẽ không gây hại cho thai nhi. Tuy nhiên nicotine trong thuốc lá cũng gây ra nhiều tác hại tương tự như ở thuốc lá truyền thống cho bào thai của mình.

Về mặt cơ bản thì đối với những bà bầu, cần phải hạn chế được tối đa khói thuốc đi vào cơ thể để thai nhi có thể phát triển bình thường. Kể cả đối với các loại thuốc lá điện tử có khuyến cáo an toàn thì cũng nên không sử dụng và hạn chế tiếp xúc.

Hút pod có gây hại cho răng không?

Bên cạnh nhiều sự tranh cãi về thuốc lá điện tử thì không phủ nhận việc hút Vape sẽ bảo vệ răng miệng hơn so với các loại thuốc truyền thống. Hút vape không gây hiện tượng hoen ố hay chảy máu chân răng mà còn giảm tình trạng gây đau rát họng.

Ngoài ra, các loại tinh dầu đốt đều chứa hương vị trái cây tự nhiên như dâu, táo, bạc hà… giúp thơm miệng và bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn mùi hương mình yêu thích. Khi sử dụng Vape không những có thể bảo vệ răng miệng mà còn giữ hơi thở thơm mát, da tay hồng hào.

Hút pod có gây hại cho răng không?
Hút pod có gây hại cho răng không?

Hút pod liệu có gây ung thư không?

Với câu hỏi này thì cũng được rất nhiều người hỏi. Như các giải thích đã được đưa ra trước đó thì, với Vape thì chúng không hoàn toàn vô hại, tuy nhiên cũng có một số thành phần nhất định gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên cũng phải khẳng định lại rằng, nó an toàn hơn thuốc lá điện tử rất nhiều, đồng thời còn khắc phục được khá nhiều nhược điểm. Do đó dần dần chúng cũng trở thành sản phẩm thay thế cho thuốc lá thông thường.

Tinh dầu trong thuốc lá điện tử còn có chất gọi là diacetyl gây hại cho sức khỏe người hút. Tuy nhiên chất này có trong tinh dầu chỉ bằng 1 cực kỳ nhỏ trong thuốc lá thông thường, và phải mất đến trăm năm mới gây ra các biến chứng và tác hại cho phổi hoặc ung thư.

Cách sử dụng Pod 1 lần đúng cách

Với những người mới sử dụng Pod thì thường tìm hiểu cách hướng dẫn. Dưới đây là một số hướng dẫn:

Chỉ cần đưa lên miệng và hút như bình thường, bởi đa số thuốc lá điện tử được thiết kế với cơ chế tự đốt khi sử dụng. Ngoài ra ở một số loại khác thì có chơ chế thiết kế các loại nút ấn và phải bấm vào trước khi hút để có thể kích hoạt các thiết bị bên trong Pod của mình. Thế nhưng dù có loại nào đi nữa thì thao tác sử dụng cũng vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Đối với người mới bắt đầu hút thì sẽ chưa quen nên rất dễ bị sặc cũng như ho, do đó cần lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Không rít hoặc ép khói như kiểu thuốc lá truyền thống.
  • Không được nhấn nút trước khi đưa lên miệng hút vì sẽ gây tình trạng cháy bông và coil, gây ra tình trạng sặc khi hút và khét.
  • Không nên hút quá yếu, cần hút mạnh và nhanh trong 1 hơi dài dao động khoảng 2 – 3 gây là tốt nhất.

VI. Một số mẫu Pod, Vape dùng 1 lần và được tìm kiếm nhiều nhất

Pod 1 lần được ra mắt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã cũng như có nhiều loại hương vị khác nhau. Cùng điểm qua một số mẫu Pot dùng một lần cực hot và khá được ưa chuộng.

Viaddin POPO Pod system

Đây là một trong những mẫu thuốc lá điện tử được nhiều Vaper lựa chọn. Bởi hương vị của thuốc lá điện tử này được nhận xét là khá thơm ngon, cuốn hút và đậm đặc. Có thể đo lường rằng, 1 chiếc POPO Pod system là tương ứng với 40 điếu thuốc lá. Ngoài ra nó còn kèm theo rất nhiều loại tinh dầu với nhiều hương vị khác nhau như khoai môn, đậu xanh lạnh và việt quất… mang sự thoải mái cho mọi giác quan của người hút.

Roamio Plus 60ml

Đây là sản phẩm thuốc lá điện tử một lần có những hương vị tuyệt vời nhất. Chúng được thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, có làn khối ổn và công năng mạnh mẽ.

Oplay Vino 600 hơi

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và có khá nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Ở loại này, người dùng có thể hút lên đến 600 hơi. Và chỉ với 1 lần hút thì bạn cũng có thể cảm nhận được hương vị cũng như độ sảng khoái bởi nồng độ nicotine rất thấp nên cũng sẽ bảo đảm được độ an toàn và thỏa mãn cho người sử dụng.

Juli 600 hơi

Đối với phiên bản Juli 600 hơi này thì được thiết kế cũng khá thon gọn, giống với một chiếc bút bi, tiện lợi, gọn gàng, có thể mang theo ở bất cứ mọi nơi. Cơ chế sử dụng cũng không phức tạp, và bạn không cần phải sạc pin, châm dầu hay tùy chỉnh các loại.

FIzzy Max Pod 2000

Sản phẩm được ra mắt và nhanh chóng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Với thiết kế độc đáo và buồng chứa có thể chứa đến 7,5ml tinh dầu, giúp bạn hút được lên đến 2000 hơi, ngoài ra dung lượng pin lên đến 1000mAh với nồng độ 5%. Các yếu tố này giúp cho người dùng có thể có được trải nghiệm và tận hưởng được hương vị thuốc lá điện tử một cách tuyệt vời nhất.

VII. Một vài lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần mà bạn nên biết

Pod 1 lần sẽ khó gây hại cho người hút nếu biết cách sử dụng. Và thế nào là hút đúng thì bạn hãy tham khảo lưu ý bên dưới:

Tốc độ hút phải hợp lý

Khi sử dụng Pod 1 lần cần tránh việc hút quá sâu và nhanh. Vì khi hút với hơi quá dài có thể sẽ làm cho chất nicotine xâm nhập vào cơ thể, việc kéo hơi dài cũng làm cho bạn bị sặc, thậm chí là say thuốc nếu chưa từng dùng bao giờ.

Ngoài ra, khi hút quá sâu thì cũng khiến cho Pod hỏng nhanh hơn và có thể phát sinh nhiều sự cố không mong muốn. Chính vì thế, đối với người hút Pod 1 lần thì cần duy trì tốc  hút ổn định và hợp lý, cách hơi khoảng 5 giây trên 1 lần hút.

Chọn lựa tinh dầu đúng đắn

Nếu hút Pod 1 lần với loại tinh dầu không phù hợp thì có thể gây ra tình trạng khét, thậm chí là cháy tinh dầu bên trong, đồng thời cũng làm cho người dùng không có cảm giác tốt nhất. Cần lựa chọn tinh dầu có tỉ lệ VG/PG phù hơp, cũng như hàm lượng chất nicotine thích hợp. Cần chú ý không chọn các loại tinh dầu không rõ xuất xứ, nguồn gốc và không bảo đảm chất lượng. Bởi vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự thỏa mãn cho người dùng.

Một vài lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần mà bạn nên biết
Một vài lưu ý khi sử dụng Pod 1 lần mà bạn nên biết

Thông qua bài viết trên,Vape Pod KING chắc hẳn đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hơn về Pod 1 lần. Có thể thấy được nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử của con người đang càng ngày càng tăng. Bởi một phần là do chúng có nhiều hương vị, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và đặc biệt là giá cả phải chăng. Đây được xem như một loại sản phẩm thay thế của thuốc lá truyền thống thông thường, chúng cũng cho người dùng cảm giác trải nghiệm tuyệt vời như khi dùng thuốc lá thật.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?