Giới thiệu về chung cư Diamond Hill thành phố Bắc Giang

Người đăng: Thiên Thùy | Ngày đăng : 20-05-2022 15:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chung cư Diamond Hill Bắc Giang đang là một trong những từ khoá HOT nhất trong những tháng đầu năm 2022. Chỉ vài tháng nữa là dự án sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng sử dụng. Đây là thời điểm tốt để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa căn hộ mà mình mong muốn.

Tín hiệu tích cực về thị trường chung cư Bắc Giang

Ngoài ra Bắc Giang đang đón nhận những tín hiệu sáng hứa hẹn mang đến sự phát triển trong năm 2022. Nằm ở trung tâm trong hành lang kinh tế: Đông – Bắc, Bắc Giang sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế.

Những sự kiện trên đây đóng vai trò là những tín hiệu đầy hứa hẹn. Cho sự khởi sắc của toàn tỉnh Bắc Giang trong tương lai. Các chuyên gia nhận định, sự phát triển công nghiệp kéo theo sự gia tăng tốc độ nhập cư. Kèm theo nhu cầu lớn về nhà ở, khu vui chơi giải trí phục vụ các chuyên gia. Người lao động nước ngoài đến sinh sống, làm việc tại các khu công nghiệp.

Trong xu hướng đó, thị trường Bắc Giang chứng kiến sự góp mặt của các “ông lớn” bất động sản như. Vingroup, CapitaLand, Hải Phát, TNR Holdings, Tập đoàn Bách Việt (Với dự án chung cư Diamond Hill)… Kiến tạo nên những khu đô thị với không gian dịch vụ giải trí, mua sắm hiện đại, độc đáo.

Dự án Diamond Hill khẳng định lợi thế cạnh tranh vượt trội

Trong mắt các khách hàng “lão luyện”, khi phân tích chi tiết bài toán an cư và đầu tư. BV Diamond Hill đang sở hữu những ưu thế nổi bật.

Yếu tố đầu tiên xuất phát từ chính lợi thế cạnh tranh của BV Diamond Hill. Khi đang là một trong số ít dự án tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp bậc nhất. Dự án cao cấp bậc nhất đầu tiên trên thị trường bất động sản Bắc Giang. Dự án được đầu tư bài bản về quy hoạch và hạ tầng đồng bộ.

Dự án nằm tại lõi trung tâm của khu phố thượng lưu đã hiện hữu. Kế cận là trung tâm tài chính Hoàng Văn Thụ. Dự án BV Diamond Hill sở hữu vị trí có kết nối rất tốt.

Mở bán toà B dự án BV Diamond Hill

Chỉ từ 299 triệu sở hữu căn hộ cao cấp tại TP Bắc Giang

Dự án nằm ở vị trí trung tâm của trung tâm TP Bắc Giang

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giang, nắm giữ những giá trị tinh hoa. BV Diamond Hill chinh phục đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống an ninh đa lớp 24/07. Gồm các tiện ích như bể bơi tràn viền vô cực, hồ cảnh quan. Công viên trung tâm, vườn treo, hệ thống gym, spa, thư viện, dịch vụ quản gia,… Mang trọn vẹn chất sống thời thượng cho cư dân tại BV Diamond Hill.  Dự án đang dần hiện thực không gian sống hiện đại. Việc này đưa cư dân đến gần hơn với cuộc sống đủ đầy, tiện ích.

Không chỉ chinh phục khách hàng an cư bởi thiết kế không gian xanh độc đáo. Sự kiện mở bán còn chào đón đông đảo các nhà đầu tư. Chuyên gia đánh giá cao tiềm năng sinh lời bền vững của BV Diamond Hill.

Với những đặc điểm ưu việt như vị trí, tiện ích nội và ngoại khu đa dạng. Giá thành cạnh tranh cùng các chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi của ngân hàng tài trợ. BV Diamond Hill – Tháp đôi Bách Việt đang là dự án bất động sản tại Bắc Giang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Thành công của sự kiện mở bán tổ hợp cao cấp BV Diamond Hill là mình chứng rõ nét nhất sức hút của dự án này.

Tham khảo chi tiết dự án Diamond Hill Bắc Giang tại:

  • Website: bvdiamondhill.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/bacgiangdiamondhill
  • Hotline: 0914.821.125
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?