Giấy lọc dầu công nghiệp

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 01-10-2021 15:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, trong công nghiệp chế biến và gia công đã ko còn quá xa lạ với nguyên liệu giấy lọc dầu công nghiệp nữa. nguyên liệu này hay còn được gọi là giấy lọc trơn với những tính năng tuyệt vời và hiệu quả được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Bạn đang tìm hiểu chi tiết hơn về ưu điểm, công dụng, giá thành, địa chỉ đáng tin mua giấy lọc dầu chất lượng. Công ty TMDV IME sẽ giúp bạn giải đáp rõ hơn các thắc mắc nhé!

Tính năng và ứng dụng của giấy lọc dầu công nghiệp

Giấy lọc dầu công nghiệp có tính năng hữu ích trong việc dùng làm sạch các chất lỏng, ngăn ngừa những tạp chất lẫn trong chất lỏng đặc biệt là dầu khí. Tuy vậy sản phẩm này còn có tác dụng tuyệt vời trong việc tránh ô nhiễm dầu và bảo vệ các đồ vật xử lý nước thải. Có hiệu quả cao khi lọc để dòng bỏ những tạp chất trong dầu, chất rắn lơ lửng và các kết tủa phản ứng có trong dầu.

giấy lọc dầu công nghiệp

Giấy lọc dầu công nghiệp Ngày nay được sử dụng phổ biến trong những ngành công nghiệp vì những tính năng hữu ích của nó. Cũng như tên gọi đã nói lên hoàn toàn tính năng của vật liệu này, giấy lọc dầu được đưa vào trong quá trình lọc dầu máy móc thông thường như lọc dầu sinh học, dầu diesel, dầu biến áp. Tuy vậy giấy lọc còn được đưa vào dùng trong điện, chế tạo bia rượu nước giải khát, gia công thuốc nhuộm, dược phẩm…

Ngoài ứng dụng lọc dầu thì giấy lọc dầu này cũng có thể được dùng có hiệu quả trong lọc dầu bôi trơn, lọc sử dụng làm sạch nước, hoặc trong công nghiệp chế tạo sơn.

Chỉ số chất lượng của giấy lọc dầu công nghiệp có thể tham khảo

  • Định lượng: Được chế tạo đa dạng, gồm nhiều mức định lượng khác nhau: 20g/m2, 25g/m2, 30g/m2, 35g/m2, 60/m2,….
  • Độ thấm khí: từ 3500ml/ phút tới 6000ml/ phút.
  • Độ dày: từ 0,65mm đến 0,75 mm.
  • Tính hấp thụ nước: Cao, lớn hơn 80mm/ 10 phút.
  • Tính pH: Nằm ở mức trung bình.
  • Sức mạnh có thể gây rách,  : Lớn hơn 1,8kg/cm tới 2,8kg/ cm.

Những ưu điểm vượt trội

Giấy lọc dầu công nghiệp luoithepime

Được dùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất và chế biến, giấy lọc dầu công nghiệp có những ưu điểm vượt trội, dùng có hiệu quả cao như sau:

  • Là một trong các nguyên nguyên liệu đạt hiệu quả cao trong quá trình dùng làm sạch. Lọc dầu công nghiệp có khả năng chịu được hiệu ứng áp lực cao. Mà ko đem lại thiệt hại lớn, lọc tốt.
  • dòng bỏ hoàn toàn được những tạp chất trong dầu.
  • Tinh giảm được chi phí đáng nhắc khi sử dụng. Là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm trong chế tạo của các công ty lọc dầu.
  • Được gia công từ các nguyên liệu sợi giấy đặc biệt. cùng với quy trình sản xuất tiên tiến, kéo dài tuổi thọ khi sử dụng của sản phẩm. Có thể tái chế để dùng được nhiều lần
  • Bảo vệ môi trường, hạn chế được ô nhiễm dầu khí. Bảo vệ các vật dụng xử lý nước thải.

Các dòng giấy lọc dầu có trên thị trường

Việc sử dụng giấy lọc dầu công nghiệp hiệu quả thì cần phải lựa chọn đúng loại giấy. Vì mỗi loại sẽ có những công dụng và tính năng thích hợp cho từng dòng máy móc khác nhau. Dưới đây là 2 loại giấy lọc dầu công nghiệp bạn có thể tham khảo:

Giấy lọc mềm MGPP (dập lỗ)

Giấy lọc dầu MGPP được sản xuất với thành phần chính là bột Polypropylene, bột nhập khẩu, bột giấy cotton. MGPP có độ bền vượt trội. Tính nén cao, được ứng dụng trong nhiều bộ lọc của những ngành công nghiệp khác nhau. Ví dụ như: lọc sơn, lọc cặn, ứng dụng trong công nghiệp sản xuất bia, nước đóng chai.

Giấy lọc trơn MGPT cứng

Giấy lọc trơn MGPT cứng

Được chế tạo trong khoảng sợi giấy đặc biệt. MGPT cứng có 1 ưu điểm vượt trội đó là tuổi thọ được kéo dài. Có thể dùng được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí. Hiệu quả lọc của MGPT cũng cao hơn so với những tấm lọc dầu thông thường. Thường được ứng dụng trong việc lọc kim khí trong nước, sản xuất bia, dầu ăn.

>>> Tham khảo thêm: Lõi lọc dầu công nghiệp

Mua giấy lọc dầu công nghiệp ở đâu tốt giá rẻ

Việc tìm mua những dòng giấy lọc dầu công nghiệp trên thị trường Hiện nay ko phải là điều quá khó khăn. Không những thế có quá nhiều đơn vị cung cấp. Điều này sẽ dẫn tới có những địa chỉ kinh doanh các sản phẩm ko tin cậy và chất lượng. Tại công ty TMDV IME, chúng tôi hoạt động lâu năm trên thị trường. Hiểu rõ từng nhu cầu các bạn và cam kết đem tới cho quý khách các sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

Với nhiều năm kinh doanh giấy lọc dầu công nghiệp. IME tự hào được nhiều quý khách tin tưởng và lựa chọntới với IME, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất. nếu bạn chưa thật sự hiểu biết quá nhiều về sản phẩm này. Yên tâm đến với IME, chúng tôi sẽ tư vấn đúng theo nhu cầu của bạn. Hỗ trợ bạn để có giá tiền tốt nhất trên thị trường. Tại IME cũng có cung cấp đa dạng những vật liệu lưới thép, lưới inox, bông lọc. các vật dụng lọc để khách hàng thuận tiện đặt hàng.

Để lựa chọn được loại giấy lọc dầu công nghiệp phục vụ cho việc lọc hiệu quả nhất. Bạn cũng cần phải hiểu rõ về những thông số máy móc của mình. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng giấy lọc dầu. nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết. Hãy liên lạc với IME để được tư vấn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CTY TNHH TMDV TV KỸ THUẬT IME
  • MST : 0316482448
  • Địa chỉ: 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp hai, Xã Tân Quý Tây, H. Bình Chánh, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0938 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?