Giấy Ivory – 4 Ứng dụng hữu ích trong in ấn | Tân Hoa Mai

Người đăng: Lê Hà | Ngày đăng : 15-11-2022 13:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hôm nay, Tân Hoa Mai sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cực kỳ có ích về Giấy Ivory. Ivory là loại giấy mà hằng ngày chúng ta sử dụng rất nhiều. Đó chính là những sản phẩm như: túi xách, bao bì đựng quà tặng, trang sức, thực phẩm, dược phẩm,… .

Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc, đặc điểm, ứng trong in ấn và nơi mua giấy Ivory ở đâu TP. HCM nhé!

Giấy Ivory là gì?

Giấy Ivory được tráng mịn 1 mặt, mặt kia thì tương đối nhám khá giống với giấy Bristol. Bề mặt giấy được gia công bằng thiết bị super calender giúp cho độ mịn giấy rất cao. Màu Ivory trắng (hoặc các màu sáng) đem lại độ bóng sáng. So với Bristol, chất liệu giấy Ivory có độ dày và độ cứng cao hơn.

giấy ivory là gì

Được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống

Vì vậy, chúng được ưa chuộng làm bao bì, túi giấy, hộp đựng các loại dược – mỹ phẩm, thực phẩm, bìa sách,…

2 loại giấy Ivory phổ biến

Giấy Ivory (FBB)

Ivory FBB là loại giấy có 1 mặt được tráng phủ, mặt còn lại màu trắng nhám, đế giấy cứng và khá dày màu trắng. Định lượng giấy GSM của Ivory FBB rơi vào khoảng 170 – 400gsm, nhưng sử dụng phổ biến thì lại là 210 – 350gsm.

Ivory FBB dùng để làm bao bì, in túi giấy, các loại hộp thuốc tây, hộp mỹ phẩm,… rất đa dụng.

Giấy Ivory Kraft

Ivory Kraft có đặc điểm dày và cứng cao. Giấy được tráng láng hoàn toàn một mặt và mặt còn lại thì sần giống như giấy Kraft. Định lượng giấy: 230gsm – 500gsm.

định lượng giấy Ivory

Giấy có độ cứng và khá dày

Giấy Ivory Kraft dễ phân hủy, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Được sử dụng nhiều trong ngành công nghệ in ấn túi giấy, bao bì cao cấp; gói thuốc lá;  hộp diêm; bao bì mỹ phẩm; các loại hộp sữa và làm vỏ hộp nước trái cây,…

Định lượng giấy Ivory

Giấy Ivory có nhiều định lượng cho người dùng tham khảo chọn mua: 190, 210, 220, 230, 250, 300, 350, 400 gsm.

Kích thước giấy Ivory

Kích thước thông dụng: 75x102cm; 79x109cm; 89x120cm và các khổ cuộn 49cm, 65cm; 75cm; 79cm và 89cm, cắt ream theo yêu cầu khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng Ivory

Loại giấy này sở hữu một số ưu điểm như sau:

  • Chất giấy có mặt sáng bóng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho bản in.
  • Giấy khá dày và cứng, thích hợp cho kỹ thuật như: cắt, gấp nếp, in nổi, cắt khuôn dập. Giúp cho sản phẩm, bao bì thêm hấp dẫn.
  • In tương thích với nhiều công nghệ in như: in Offset, in UV hay in Flexo.
  • Ngoài ra, giấy còn có tính dai, xốp, nhẹ. Nếu nước chẳng may bị rớt lên bề mặt cũng không thấm nước nhiều, chịu được lực va đập nhẹ.

Ivory là loại giấy cao cấp. Đồng nghĩa với giá thành của nó tương đối đắt so với các loại giấy. Ví dụ như: giấy Ford, giấy Bristol, giấy Couche. Thường được sử dụng để làm túi giấy, bao bì hộp cao cấp.

Ứng dụng của giấy Ivory trong in ấn

Hộp giấy đựng thực phẩm

Cuộc sống, công việc hằng ngày ngày càng bận rộn, vì vậy ngành thức ăn nhanh Fastfood sử dụng các bao bì, hộp giấy tiện lợi để đựng đang được nhiều người tiêu dùng mua dùng.

hộp giấy ivory

Được sử dụng làm hộp đựng thực phẩm chắc chắn, đẹp mắt

Tận dụng chất giấy dai, chịu độ bền và hình thức thẩm mỹ đẹp mắt mà loại giấy này được sử dụng để in ấn hộp giấy cao cấp đựng thức ăn. Hộp giấy giúp bảo quản độ nóng thức ăn được lâu hơn và khá thân thiện với môi trường.

Hộp giấy trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm

Đặc thù ngành dược – mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người nên bao bì, hộp giấy đựng sản phẩm này đều phải thông qua kiểm định khắt khe. Giấy Ivory là chất liệu an toàn được sản xuất dựa trên quy trình máy móc tân tiến. Hộp giấy đựng mỹ phẩm, dược phẩm rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, logo, hình ảnh thương hiệu sắc nét và rõ ràng.

 

túi giấy ivory

Ivory thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe dùng làm bao bì đựng dược – mỹ phẩm

Hộp giấy ngành điện lực, cơ khí

Hộp đựng các mặt hàng công nghệ, điện lực như bóng đèn, cầu chì, cầu dao,…Hoặc đựng ốc, vít, kìm, khóa cửa,…trong ngành cơ khí phần lớn được làm từ ivory.

Bề mặt giấy sáng bóng, dễ dàng dùng để cắt, in nổi hoặc gấp nếp, cắt khuôn dập,… để mang đến sự độc đáo và đẹp mắt cho hộp giấy.

các loại giấy ivory

Hộp giấy ngành điện lực, cơ khí được làm bằng chất liệu Ivory giấy

In bìa đựng hồ sơ hoặc đựng sách

Ngoài 3 công dụng chính kể trên, loại giấy này còn được in thành các túi đựng hồ sơ hoặc bìa sách rất chắc chắn, bền bỉ và đẹp mắt. Với đặc điểm dẻo dai, có độ xốp, nhẹ và chịu được lực tốt nên rất phù hợp để in bìa đựng hồ sơ,..

Lưu ý: Ivory không được ứng dụng để in tem nhãn, nên nếu bạn đang cần tìm hiểu về loại giấy để in tem nhãn thì có thể tìm hiểu thêm trong bài Các chất liệu giấy thường dùng để in decal tem nhãn.

Giấy Ivory mua ở đâu TP. HCM?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi mua giấy Ivory. Tìm in các mẫu hộp giấy, túi giấy đựng sản phẩm Ivory giá rẻ TP. HCM. Hãy mua ngay tại: Công ty TNHH In ấn KTM Tân Hoa Mai.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Tân Hoa Mai tự hào là đơn vị nhận in ấn hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in hộp yến sào, in sticker, in brochure, in hộp giấy cao cấp, in name card, thẻ cào trúng thưởng, thẻ tích điểm và các loại tem nhãn decal,…

Hãy liên hệ với Tân Hoa Mai để nhận tư vấn và báo giá nhanh nhất tại:

Công ty TNHH In ấn KTM Tân Hoa Mai:

Hotline: 094 33 99 886

Website: intemchonghanggia.com

Email: intemtanhoamai@gmail.com

Fanpage: Tân Hoa Mai

Địa chỉ: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?