Giày bảo hộ giá rẻ tại bảo hộ Song Hành

Người đăng: Chiến Nguyễn Viết | Ngày đăng : 14-06-2021 15:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

3 Điều Nên tránh khi chọn mua một đôi Giày bảo hộ giá Rẻ

Để có thể tự mình mua một đôi giày bảo hộ giá rẻ. Hoặc đơn giản hơn là tìm hiểu thêm thông tin về giày bảo hộ. Bạn nên chú ý những điểm dưới đây.

 

giay_bao_ho_gia_re

Giày bảo hộ lao động có giá rẻ nhất

1. Mua Giày bảo hộ giá rẻ nhưng không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Nếu bạn đang muốn mua một đôi giày bảo hộ giá rẻ thì giá cả dường như chính là điều mà bạn đáng quan tâm. Nhưng sẽ như nào khi đôi giày bảo hộ bạn lựa chọn lại ngay lập tức phải vứt xó sau khi mua về? Hoặc đơn giản là nó không phù hợp với công việc của bạn.

Thực tế, ngoài tiêu chí là giá thành rẻ ra thì đôi giày bảo hộ mà bạn mua về phải đáp ứng được yêu cầu của công việc bạn đang làm nữa. Tùy thuộc vào môi trường mà bạn đang làm. Và đặc thù ngành nghề, công việc của bạn. Bạn sẽ phải chọn lựa cho mình một đôi giày bảo hộ thật phù hợp.

Ví dụ như công nhân điện lực. Với đặc thù công việc là phải leo trèo, tiếp xúc với điện thì dĩ nhiên sẽ không thể mua một đôi giày bảo hộ có đế sắt được. Giày bảo hộ mà thợ điện cần phải là một đôi giày bảo hộ siêu nhẹ. Dễ dàng thao tác đồng thời phải đặc biệt tránh các chi tiết có kim loại trong giày bảo hộ. Công nhân làm việc trong các nhà máy điện tử cũng vậy.

Còn nếu như với công nhân xây dựng thì lại khác. Thường thì  họ sẽ phải đặt sự chắc chắn và an toàn lên hàng đầu. Một đôi giày bảo hộ mũi sắt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Chính vì vậy, nếu bạn không muốn xếp xó đôi giày bảo hộ giá rẻ của mình ngay sau khi mua về. Bảo hộ Song Hành khuyên bạn nên cân nhắc, mẫu giày bảo hộ nào sẽ phù hợp với công việc của mình. Không nên chỉ quan tâm đến giá của đôi giày. Điều này sẽ tiết kiệm cho bạn được rất nhiều tiền bạc và cả thời gian nữa đấy. Tin tôi đi!

2. Giày bảo hộ giá rẻ nhưng Chất lượng quá Kém không sử dụng được.

Chất lượng

Vậy thì sau khi bạn đã tìm cho mình được một loại Giày bảo hộ phù hợp rồi thì phải chăng công việc đã xong?

Không đâu, bạn còn phải kiểm tra thật kĩ càng khi quyết định mua một đôi giày bảo hộ giá rẻ nữa.

Đặc biệt đối với một đôi giày giá rẻ thì việc chất lượng của chúng không đảm bảo. Thêm nữa đặc tính kỹ thuật không đồng nhất là việc rất bình thường. Người ta có câu “tiền nào của nấy” không sai tý nào đâu.

Nhưng không vì thế mà bạn không thể mua được một đôi giày bảo hộ chất lượng. Song hành khuyên bạn nên đến những cửa hàng uy tín và có tên tuổi.

Cam kết sau bán hàng

Và tất nhiên, nếu bạn muốn chọn được một đôi giày bảo hộ tốt. Bạn nên đến tận của hàng bán bảo hộ lao động để xem và kiểm tra trực tiếp.

Rất nhiều trường hợp, khách hàng đã mua giày bảo hộ rồi chỉ sử dụng được vài ba ngày. Ngay sau đó đôi giày bảo hộ đã bị hỏng và phải vứt đi, rồi lại đi mua đôi mới. Thử hỏi liệu thế thì đôi giày bảo hộ giá rẻ bạn mua có thực sự rẻ nữa??

3. Địa điểm của cửa hàng bán Giày bảo hộ giá rẻ.

Tất nhiên đây là 1 tiêu chí quan trọng. Ngoài việc bạn có thể yên tâm về chất lượng. Bạn sẽ được trải nghiệm thử sản phẩm trước khi sử dụng. Dịch vụ bảo hành cũng là 1 tiêu chỉ đảm bảo hàng chuẩn.

Mua một đôi giày bảo hộ lao động, nếu bạn không thể đến tận cửa hàng để mua được thì chắc chắn việc bạn phải chịu thêm phí vận chuyển là điều hiển nhiên. Có thể bạn sẽ phải chờ đôi giày bảo hộ của mình được chuyển đến trong một thời gian đấy, nhiều khi sẽ bị nhỡ mất công việc.

Còn nếu bạn không muốn mất phí vận chuyển thì nếu một cửa hàng bán bảo hộ lao động ở xa trung tâm, địa chỉ thì khó tìm chắc chắn sẽ gây mất thêm công sức và thời gian của bạn nữa.

Nhưng đừng lo, Song Hành đã có Giải pháp toàn diện cho bạn:

Dưới đây Chúng tôi mang đến cho bạn đôi giày bảo hộ ABC 02-08:

giay_bao_ho_0208

 

Đôi giày này vừa hội tụ hết những tính năng bảo hộ mà bạn cần thiết như: Chống đinh, Chống va đập, Chống thấm nước,… Nhưng lại có một mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu..

Nói qua về đôi giày bảo hộ ABC này:

Giày được sản xuất bằng chất liệu da kết hợp may bằng máy may chuyên dụng chắc chắn. Phần đầu mũi giày được lót thép chắc chắn có thể bảo vệ 5 đầu ngón chân khỏi những va đập không mong muốn.

Phần đế của đôi giày cũng được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC tăng khả năng chống đâm xuyên. Cộng thêm, phần đế này cũng được thiết kế khe rãnh tạo khả năng ma sát cao chống trơn trượt tốt.

 

giay_bao_ho_gia_re

Giày bảo hộ ABC 02-08

Là một trong những trang bị không thể thiếu cho công nhân lao động, giày bảo hộ lao động ABC 02 08 mang đến sự an toàn chắc chắn cũng như đảm bảo yêu cầu.

Xem thêm : bình chữa cháy 

nguồn: https://baohosonghanh.com/san-pham/giay-bao-ho-gia-re-abc-0208/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?