Giải pháp đèn chiếu sáng bến cảng

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 07-04-2021 13:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bây giờ giải pháp đèn chiếu sáng bến cảng đang là nhu cầu cần thiết tại rộng rãi thị thành hiện nay. Đèn chiếu sáng phải đáp ứng được điều kiện chiếu sáng vô cùng đa dạng để vận chuyển hàng hóa lên xuống giữa tàu thuyền. Giúp các công cụ tàu thuyền ra vào bến cảng thuật một thể nhất. Hệ thống chiếu sáng buộc phải hoạt động đúng tiêu chuẩn chất lượng về đêm, chừng độ chiếu sáng cũng nên tùy thuộc vào từng khu vực và vị trí khác nhau.

đèn chiếu sáng bến cảng

Giải pháp đèn chiếu sáng bến cảng

Vậy đâu là những loại đèn chiếu sáng bến cảng phải chăng nhất, nhằm đảm bảo được điều kiện chiếu sáng ở khí hậu ẩm và phổ biến sương. Sau đây cùng Vina Lighting nhận định về các chiếc đèn dành cho hệ thống chiếu sáng bến cảng rẻ và an toàn nhất.

1. Đèn chiếu sáng không gian lối đi con đường bộ ra vào bến cảng.

Den LED cao ap 250W

Nhằm giúp những dụng cụ ra vào bến cảng thuận lợi nhất thì những thứ đèn chiếu sáng nên thích hợp sở hữu môi trường bến cảng. Den duong LED cao ap là chiếc đèn giải quyết được chỉ tiêu trên, hệ thống chống bụi và nước IP66 giúp kiểm soát an ninh đèn. Có khả năng chiếu sáng rộng không gian lối đi, dải sáng ưa thíchtiện tặn điện năng.

  • trang bị kính cường lực bảo vệ đèn.
  • Đèn được dùng khoa học chip LED cao cấp
  • Bóng đèn tuổi thọ lên đến 50.000h, thay thế thuận lợi.
  • Cấu tạo bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.
  • với khả năng chống sét lên tời 10KV

Để đèn các con phố LED phát huy được chức năng chiếu sáng nên chăng nhất, hãy tiêu dùng chung sở hữu cột đèn chiếu sáng 12m dành cho bến cảng.

>> Xem thêm bài sau: Giải pháp chiếu sáng nông thôn mới

2. Đèn pha chiếu sáng xa giúp vận chuyển, bốc xếp hàng hóa.

Trong suốt giai đoạn hoạt động của các dụng cụ tàu thuyền và xe tải trên bến cảng, phải mang thứ chiếu sáng xa phục vụ công tác bốc xếp hàng hóa. Đèn pha chiếu xa sở hữu giải sáng tiêu chuẩn, nhiệt độ màu 86 CRI như vậy ánh sáng đột nhiên, giúp Quan sát về đêm thấp hơn. Đèn pha LED chiếu xa là đèn chiếu sáng bến cảng thấp nhất bởi những tính năng vượt bậc sau:

Đèn pha led công suất lớn

2.1. Đèn pha LED chiếu sáng xa mang tính định hướng tốt.

Đèn được mẫu mã góc chiếu tương đối rộng và đặc trưng được thứ cái CHIP LED sở hữu khả năng chiếu xa cực tốt. Nhờ khả năng định hướng cao nên thường được lắp để chiếu xa lên đến hàng trăm mét. Đèn chiếu xa cũng thường được lắp để chiếu sáng ở trên cao của nên cẩu hàng hóa.

2.2. Đèn sở hữu công suất phổ thôngtùng tiệm điện năng cao.

Được thiết kế mang công suất lớn trong khoảng 50w đến 600w đèn với khả năng chiếu sáng to1 khu vực đã chỉ định. Đèn được lắp những CHIP LED công nghệ cao, tích hợp tính năng kiệm ước điện tiêu thụ. Đèn pha chiếu xa LED sở hữu tuổi thọ lên tới 60.000h và an toàn hơn những mẫu đèn Sodium và đèn Metal, Halogen. Giúp chúng ta tùng tiệm tời 50% lượng điện tiêu thụ, giúp chiếu sáng tốt và bảo kê môi trường vì nó ít tỏa nhiệt năng ra bên ngoài.

3. Đặt mua đèn chiếu sáng bến cảng uy tín tại Vina Lighting.

Vina Lighting công ty cung cấp giải pháp đèn chiếu sáng bến cảng tốt nhất. Cam kết mang đến cho người dùng những loại bóng đèn được bề ngoài đúng tiêu chuẩn chiếu sáng tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu nguồn gốc rõ rằng tại công ty Vina Lighting.

  • Giao hàng đúng cam kết, đúng sản phẩm và chất lượng.
  • tương trợ vận chuyên chở toàn quốc.
  • tương trợ những Công trình chiếu sáng ngoài trời.
  • Bảo hành lên tời 30 tháng, chính sách 1 đổi 1 trong 6 tháng.
  • Chiết khấu phần trăm cho các Dự án to.

Vui lòng gọi về Vina Lighting theo số 0855 290 988

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?