Giải pháp chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua, dâu tây, hoa lan

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 13-04-2021 08:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kỹ thuật vận dụng 4.0 đang ngày càng tăng trưởng, được ứng dụng cả vào nông nghiệp để đạt hiệu quả cao hơn. Bây giờ đèn LED chuyên dụng chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua tạo điều kiện cho cây vững mạnh và đạt năng xuất và chất lượng cao hơn. Trong các năm mới đây cây dưa lưới và cà chua đang giúp những nhà vườn với kinh tế tốt hơn, bởi thế ứng dụng khoa học chiếu sáng xác thực đem lại nguồn thu nhập ổn định. Cùng Vinalighting.vn tìm hiểu về các loại đèn chiếu sáng tốt nhất cho cây dưa lưới, cà chua và dâu tây.

chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua

Đèn LED chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua

1. Tại sao phải chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua, dâu tây, hoa lan?

Dưa lưới và cà chua là cây ưa thích ánh sáng, kích thích thời kỳ lớn mạnh sinh trưởng của cây. Cường độ ánh sáng mạng phối hợp với quang phổ ngắn phù hợp thúc đẩy công đoạn ra hoa và tạo quả, giúp quả chín nhanh và đạt năng suất cao. Như điều kiện xấu thường xảy ra như trời ảm đạm và phổ biến mây sẽ ko đạt điều kiện chiếu sáng xuất sắc thấp nhất để giúp cây dưa lưới và cà chua phát triển, giảm năng suất và ảnh hưởng kinh tế người trồng.

Để tạo điều kiện chiếu sáng cho dưa lưới và cà chua lớn mạnh phải chăng nhất, phổ quát nhà vườn đã dùng đèn LED chuyên dụng để chiếu sáng. Mục đích cung ứng lượng ánh sáng cần thiết và phù hợp nhất để giúp cây nâng cao trường vững mạnh mạnh mẽ.

>> Bài viết nội bộ: Đèn đường LED chiếc lá

2. Lựa chọn đèn LED chuyên dụng chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua, dâu tây, hoa lan

Công nghệ cao của đèn LED cho bước sóng ánh sáng tối ưu nhất, như vậy như ánh sáng mặt trời. Do dó cây trồng hấp thu phải chăng lượng ánh sáng tuyệt đối giúp phát triển rẻ tính từ lúc ươm trồng tới thu hoạch. Theo nghiên cứu của những nhà khoa học về nông nghiệp, cây trồng kết nạp ánh sáng ở 3 phổ đỏ 660nm, xanh 450nm, cực tím 410nm. Quang phổ đỏ và xanh giúp quá trình phát triển của cây, quang phổ tím giúp quả chín nâng cao độ ngọt và hương vị.

trong khoảng kết quả nguyên cứu kỹ thuật trên Vina Lighting nhận thấy đèn LED UFO 150W sở hữu 3 đỉnh bước sóng 410nm, 450nm và 605nm phù hợp nhất để chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua, tạo điều kiện cho cây vững mạnh.

chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua

Mô hình chiếu sáng cho dưa lưới và cà chua

3. Tính hiệu quả của đèn LED UFO khi lắp đặt chiếu sáng cho dưa lưới và cà chua, dâu tây, hoa lan

Đèn LED UFO 150W công suất lớn bổ sung cường độ ánh sáng mạnh cho cây, tạo điều kiện phát triển như thời tiết mùa hè giúp cây sinh trưởng và phát triển phải chăng nhất. Ngoại hình góc mở và đa dạng mắt LED nhỏ chiếu sáng cây dưa lưới và cà chua đạt 80-80% nâng cao chất lượng của quả và tiết kiệm điên năng hơn so có đèn thông thường. Ngoài ra đèn sở hữu khả năng chống thấm tiêu chuẩn quốc tế IP66, tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ, hoạt động tốt trong môi trường ẩm thấp của nhà kính hoặc ngoài trời.

Sau lúc lắp đặt hệ thống đèn LED 150w cho vườn trồng cây dưa lưới tại nhà kính. Kết quả thu được vượt ngoài tầm mong muốn, cây vững mạnh mạnh mẽ, ít sâu bệnh, trọng lượng của quả và chất lượng độ ngọt cao hơn, mùi vị thơm ngon. Giúp người trồng đạt năng xuất cao, giá cả bán cao hơn, nâng cao doanh thu và đầu ra sản phẩm tốt hơn. Sau lúc các nhà vườn ứng dụng bí quyết giăng đèn LED thì hiệu quả sản lượng nâng cao từ 30-40% và chi doanh thu cao hơn 60% so mang trước khi tiêu dùng đèn chiếu sáng.

Hotline: 0855 290 988 – 0353 290 988

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?