Giải đáp: “Tuổi thọ đèn năng lượng mặt trời được bao lâu”

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 19-11-2021 16:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đèn tuyến đường năng lượng mặt trời mang điểm tốt tần tiện năng lượng, kiểm soát an ninh môi trường, dễ lắp đặt, kinh tế và thiết thực, và mang đến nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống đêm tối của chúng ta. nhưng mà dù đèn tuyến phố năng lượng mặt trời với bao lăm điểm cộng thì chúng ta cũng cần để ý tới tuổi thọ của đèn trục đường năng lượng mặt trời. vì vậy, đèn con đường năng lượng mặt trời ko thấp nhưng mà mang lại lợi ích trong tương lai.

Tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời dài hơn đông đảo so sở hữu các loại đèn điện thông thường. giả dụ người chơi muốn biết tuổi thọ dùng của đèn tuyến phố năng lượng mặt trời, trước hết game thủ phải hiểu cấu tạo của đèn con đường năng lượng mặt trời. Đèn con đường năng lượng mặt trời là một hệ thống chiếu sáng phát điện tự do, bao gồm pin, cột đèn các con phố, đèn LED, tấm pin, bộ điều khiển đèn các con phố và các thành phần khác. Vào ban ngày, tấm pin mặt trời biến đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện và lưu trữ trong pin năng lượng mặt trời. Vào ban đêm, pin cung ứng năng lượng cho nguồn sáng LED để nó phát sáng. Đèn tuyến phố năng lượng mặt trời Led sở hữu thể tồn tại lâu hơn chúng ta Tuổi thọ đèn năng lượng mặt trời trông chờ giả dụ được coi ngó đúng cách thức. Mỗi thành phần mang tuổi thọ riêng. Đèn các con phố năng lượng mặt trời tích hợp các thành phần này có nhau.

Mục lục

Giải đáp: “Tuổi thọ của đèn con đường led năng lượng mặt trời là bao lâu?”

mau-cot-den-nang-luong-mat-troi-1

một. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời

ai cũng biết đến tấm pin năng lượng mặt trời, là thiết bị phát điện của cả hệ thống đèn. Nó được cấu tạo từ những tấm silicon và với tuổi thọ cao, sở hữu thể đạt khoảng 20 năm. ngoại giả, muốn tấm pin năng lượng mặt trời đạt tuổi thọ như trông mong thì game thủ cũng cần chú ý bảo dưỡng trong quá trình dùng. tính năng chính của tấm pin mặt trời là biến đổi quang năng thành năng lượng điện bằng bí quyết tiếp nhận năng lượng mặt trời, được tàng trữ trong pin sạc. do đó, bảng điều khiển năng lượng mặt trời chẳng thể bị che trong công đoạn tiêu dùng. giả dụ đỉnh của bảng điều khiển năng lượng mặt trời bị cây trồng che chết thật, cây cối cần được cắt tỉa thường xuyên. Hoặc nếu như tiêu dùng lâu ngày, trên tấm pin năng lượng mặt trời bị bám bụi, tuyết sau khi tuyết rơi dày,… thì cần vệ sinh bề mặt tấm pin năng lượng mặt trời kịp thời.

=> Đọc thêm:

hai. Đèn LED chiếu sáng một mực

với sự phát triển của kỹ thuật, đèn con đường led năng lượng mặt trời ko giới hạn được upgrade. Đèn đường năng lượng mặt trời dẫn mới sử dụng nguồn sáng LED. các dòng đèn cao áp natri trước đây và những nguồn sáng khác bị suy giảm ánh sáng nguy hiểm và mang tuổi thọ ngắn, khi mà độ suy giảm ánh sáng của đèn LED chỉ là 3% một năm. Nguồn sáng LED là 1 công trình tiêu thụ năng lượng thấp. Công suất tiêu thụ của nó bằng 1 phần chín so với đèn sợi đốt và một phần ba so có những chiếc đèn khác. Nó tiêu thụ rất ít năng lượng, nhưng mà mang tuổi thọ cao. Nguồn sáng LED được cấu tạo do chí ít hàng chục hạt đèn chứa chip LED, tuổi thọ lý thuyết là 50.000 giờ, thông thường khoảng 10 năm.

đèn led năng lượng mặt trời LNC82

3. Pin sạc

nhân tố quyết định tác động tới tuổi thọ của đèn tuyến phố led năng lượng mặt trời chính là pin. tổng thể, tuổi thọ của pin axit-chì là 2-4 năm và tuổi thọ của pin lithium iron phosphate là 5-8 năm. lúc sắm đèn các con phố led năng lượng mặt trời, nên cấu hình pin bự hơn. Tuổi thọ của pin được xác định bởi tuổi thọ chu kỳ xả của nó. Tuổi thọ chu kỳ của pin lithium iron phosphate là hơn 2000 lần. mặc dù đắt tiền, nó dễ lắp đặt, kích tấc nhỏ, không gây ô nhiễm và mang tuổi thọ cao. Việc lựa chọn dung lượng pin thường làm theo những nguyên tắc sau: Thứ nhất, trên cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đêm hôm, tàng trữ năng lượng của những thành phần pin mặt trời vào ban càng ngày càng nhiều càng rẻ. song song, nó phải có tài năng lưu trữ năng lượng điện cấp thiết cho các ngày mưa liên tiếp và chiếu sáng ban đêm. Dung lượng pin quá ít để phục vụ nhu cầu chiếu sáng ban đêm. Dung lượng pin quá bự. một mặt, pin luôn trong hiện trạng hao điện làm cho tác động đến tuổi thọ của pin và gây hoang toàng. Dung lượng của pin gấp vài lần dung lượng xả hàng ngày, với thể bảo đảm số ngày mưa và rộng rãi mây liên tiếp dài hơn.

4. Bộ điều khiển

Vai trò của bộ điều khiển năng lượng mặt trời là điều khiển tấm pin năng lượng mặt trời để sạc pin và cung cấp, chiếu sáng cho đèn trục đường năng lượng mặt trời led. Bộ điều khiển năng lượng mặt trời định hình đóng một vai trò quan trọng trong tuổi thọ của pin. nói chung, bộ điều khiển mang chừng độ chống nước và niêm phong cao, và ko sở hữu vấn đề gì trong 6 năm dùng chung.

Như chúng tôi đã kể ở trên, chất lượng của các thành phần sẽ tác động đến tuổi thọ của đèn tuyến phố năng lượng mặt trời dẫn. Ắc quy nhập vai trò quan yếu nhất trong hệ thống đèn đường. Đèn các con phố dùng nguyên liệu cao cấp với thể đảm bảo tuổi thọ 5 năm. Đèn con đường led năng lượng mặt trời giúp hà tằn hà tiện phần lớn phí tổn so có các loại đèn tuyến đường bình thường. khi mua đèn năng lượng mặt trời thông minh, chúng ta nên coi xét gần như những nhân tố này. bảo đảm tìm dịch vụ đèn đường năng lượng mặt trời dẫn đáng tin tưởng và kiểm tra thời hạn bảo hành của đèn đường năng lượng mặt trời.

Để nhận được báo giá, tham vấn biện pháp chiếu sáng phấn kích liên hệ:0936084765 hoặc inbox fanpage chieusangcaoap để hỗ trợ

Nguồn: chieusangcaoap.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?