Giải đáp đèn pha led ngoài trời giá bao tiền

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 27-08-2021 15:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đèn pha LED ngoài trời là một trong các dòng đèn mang độ chiếu sáng cao, ổn định chẳng thể thiếu tại các Công trình như: khu vui chơi tiêu khiển, sân di chuyển, trung tâm thương nghiệp, sân vườn. Dưới đây NC Lighting sẽ san sớt chi tiết về bảng giá đèn pha led ngoài trời mới nhất hiện nay:

một. Nhận định thông tin về đèn pha LED:

một.1 Đặc điểm của đèn pha LED:

  • báo giá đèn pha led Tiết kiệm điện năng vượt bậc lên đến 80%, bởi đèn tiêu dùng cộng COB hiện đại, mẫu mã chip LED trên mạch giúp cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, công suất phải chăng
  • Đèn có độ an toàn cao, không tiêu dùng thủy ngân hay cất những tia cực tím nên ko gây độc hại cho người mua và tác động xấu tới môi trường tiếp giáp với.
  • Sản phẩm có thể khiến việc trong điều kiện nhiệt độ lên tới 55 độ C, phù hợp mang mọi không gian nội thất.
  • Khả năng tạo góc chiếu rộng nên lượng ánh sáng sở hữu thể truyền tới môi trường sở hữu lượng lớn đáp ứng được mọi nhu cầu chiếu sáng trong ko gian rộng lớn.
  • thời gian tiêu dùng lâu bền, tuổi thọ kéo dài lên 40.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì.
  • Bề mặt đèn được bao bọc bởi lớp kính cường lực làm cho bằng nhựa PMMA cao cấp chắc chắn, đảm bảo hoạt động rẻ ngoài trời mà không nhu yếu bị bảo vệ đi kèm.

 

Bảng giá đèn pha led ngoài trời bán chạy nhất

Báo giá đèn pha led 300w

>> Xem thêm:

1.2 phương pháp bảo quản đèn pha LED chiếu sáng ngoài trời:

Để đèn đảm bảo độ sáng cũng như thời gian tiêu dùng lâu thì các bạn nên bảo quản đèn theo một số bí quyết như sau:

Đèn pha led 400W giá rẻ

Số bóng led tương ứng được gắn vào đèn pha led 400W

  • dùng khăn ẩm thường nhật lau chùi đèn thường xuyên, tuyệt đối ko dùng chất tẩy rửa
  • Lau sạch lớp kính và bộ phận tản nhiệt.
  • Nên lắp đặt đèn ở khu vực sở hữu mái che để hạn chế nước thấm vào lâu ngày
  • Đối sở hữu đèn pha led ngoài trời thì cổng dây điện đèn pha led nên được lắp đặt hướng xuống dưới giúp giảm thiểu việc việc nước phổ biến lâu ngày làm cho hư hỏng bóng đèn pha led.
  • rà soát nguồn điện trước lúc lắp đèn. Nguồn điện chợp chờn cũng là 1 nguồn cội khiến cho giảm tuổi thọ đèn.

hai. Những chiếc đèn pha LED chiếu sáng thông dụng hiện nay:

hai.1 Đèn pha LED 50W:

đèn pha led giá bao nhiêu Sản phẩm được khiến bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt và sơn lớp tĩnh điện cung ứng hai màu ánh sáng: trắng và vàng, đem đến sự thân thiện, dẻo dai và họa động phải chăng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đèn led sân vườn 50W

Đèn led sân vườn 50W

Đèn có tính năng tiêu thụ điện năng rẻ, tuổi thọ cao, giảm thiểu giá thành điện năng 1 phương pháp tối đa nên mang thể tiêu dùng thay thế cho các dòng đèn truyền thống như ( đèn sợi đốt, compact và halogen).

2.2. Đèn pha LED 100W:

giá đèn pha led ngoài trời loại đèn pha LED 100W với với bề ngoài giữa đèn pha với tầm chiếu sáng rộng và khoa học chip Led COB tiên tiến và tân tiến nhất đem đến phổ biến tính năng ưu vượt bậc.

đèn pha led giá rẻ-5-org

Sản phẩm được mẫu mã lớp đệm giữa những điểm ráp nối, đảm bảo cho độ kín của sản phẩm. Nước và bụi bẩn đã khó lọt vào trong nay còn khó hơn.

không những thế, do tiêu dùng chip LED mà đèn mang thể phát ra ánh sáng đều màu và ổn định, các điểm sáng nhỏ từ chip Led hợp lại tạo thành 1 nguồn sáng to khôn cùng lớn. Ánh sáng toả ra với màu đẹp mắt và ko gây hại cho mắt người sử dụng.

hai.3 Đèn pha LED 150W:

sở hữu chất liệu chế tác nên sản phẩm có đặc tính nhẹ, tản nhiệt cao, chịu lực tốt giúp đèn hoạt động trong thời gian đèn pha led ngoài trời giá bao tiền dài mà không bị hot. Đèn hoạt động ổn định, chip led sử dụng cho phép chiếu sáng liên tiếp lên tới 50.000h.

den-pha-led-150w-org

tuy nhiên, chóa phản xạ của đèn còn được khiến cho bằng nhôm ko cất tạp chất và được anot hóa, đánh bóng bề mặt giúp phản quang và định hướng nguồn sáng phát ra trong khoảng đèn.

3. Bảng giá đèn pha led ngoài trời mới nhất:

Như mọi người đã biết hiện nay có đông đảo cái đèn pha LED khác nhau mang phần đông các dòng công suất để giải quyết được phần lớn những Dự án thi công cần lắp đặt. Lúc đấy, đèn pha led giá tốt cũng sở hữu phổ thông mức giá khác nhau giúp khách hàng tiện dụng chọn lọc.

Tham khảo bảng giá đèn pha LED chính xác nhất:

Tên sản phẩm Giá đèn pha
Đèn pha led 50W 300.000đ – 2.500.000đ
Đèn pha led 100W
Đèn pha led 150W
Đèn pha led 200W
Đèn pha led 250W
Đèn pha led 300W
Đèn pha led 400W
Đèn pha led 500W

Chú ý: đèn pha led giá bao nhiêu tiền Bảng giá đèn chỉ với tính chất tham khảo thường thì số lượng càng nhiều thì giá đèn pha led sân bóng càng rẻ.

4. Vì sao nên chọn đèn pha LED tại NC Lighting:

có chuyên nghiệp trên thị trường chiếu sáng, NC Lighting luôn cam kết đem lại sản phẩm chất lượng, chính hãng mà giá cả lại cạnh tranh đến có tay người tiêu dùng.

những trang bị chiếu sáng tổng thể và đèn pha LED kể riêng của đơn vị trước lúc được bán ra thị trường đều được rà soát chăm chút, tránh các lỗi hư hỏng.

bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ nhân viên khiến cho việc giỏi cung ứng bảng giá đèn pha led ngoài trời chóng vánh, chuẩn xác và tương trợ tận tâm giải đáp hết dạ từ khâu chọn lọc đến khâu chuyên chở và cách tiêu dùng đúng. Chẳng những vậy, NC Lighting còn vận dụng chế độ bảo hành dài hạn, 1 đổi một do lỗi của nhà sản xuất.

mang tiêu chí đặt chữ “ Tâm” vào CHẤT LƯỢNG, lấy chữ “ Tín” để tăng trưởng, NC Lighting luôn được người dùng Phân tích là địa chỉ sản xuất đèn pha LED hàng hiệu, uy tín và đáng tin cậy nhất trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bảng giá đèn pha led ngoài trời hoặc đặt mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 0936.084.765 Hoặc inbox fanpage chieusangcaoap.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?