Giải đáp: “Đèn LED nhà xưởng có tốt không?”

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 12-10-2021 14:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đèn LED nhà xưởng hiện đang là một trong các cái sản phẩm chiếu sáng được phổ quát khách hàng ưa thích để lắp đặt cho những khu công nghiệp, xưởng nhà máy. Không những thế, đèn led nhà xưởng có tốt không? Thế mạnh của sản phẩm là gì? Thì ko phải người nào cũng biết. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng NC Lighting tìm ra lời trả lời nhé !

1. Tổng quan về đèn LED nhà xưởng

1.1 Đèn LED nhà xưởng là gì?

Đèn LED nhà xưởng là đèn chiếu sáng công suất cao, dùng chip LED ( Light – Emitting-Diode với nghĩa là “ đi -ốt phát sáng- nguồn phát sáng lúc có cái điện chạy qua).

Đèn LED nhà xưởng sở hữu phải chăng ko? Là 1 trong những bước tiến vượt trội với những tính năng vượt trội, sản phẩm được dùng phổ quát trong những nhà xưởng công nghiệp, chiếu sáng nhà máy, xưởng phân phối,…

một.2 Đặc điểm của đèn LED nhà xưởng

bên cạnh đó, đèn led nhà xưởng tốt không còn được duyệt đặc điểm của sản phẩm. Đèn được cấu tạo từ rộng rãi phòng ban khác nhau, mỗi phòng ban lại đảm đang những vai trò riêng và được hài hòa phối hợp nhất để đảm bảo đem lại một thiết bị đích thực chất lượng cho công tác chiếu sáng nhà xưởng.

den led nhà xưởng 200w

Đèn nhà xưởng được kiểu dáng gồm những bộ phận: Chip LED, bộ nguồn đèn LED, vỏ đèn LED, bộ phận tản nhiệt

loại đèn LED này trên thị phần hiện tại sở hữu đa dạng chiếc thiết kế kích thước cũng như các loại công suất khác nhau. Trong đấy, chúng ta sở hữu thể nói đến 1 số loại đèn LED nhà xưởng được tiêu dùng đa dạng nhất ngày nay như:

  • Đèn LED nhà xưởng 250W: phù hợp với các xưởng có ko gian rộng với công tác như bốc tháo hàng hóa
  • Đèn LED nhà xưởng 50W: Được lắp đặt chiếu sáng chính yếu ở các xưởng có không gian rộng như xưởng bốc túa hàng hóa

ngoài ra cũng mang các dải công suất như: 50W, 100W, 120W, 150W, 200W,..

>> Xem thêm:

2. Đèn LED nhà xưởng sở hữu thấp không?

2.1 thế mạnh của đèn LED nhà xưởng

  • Đèn led chiếu sáng nhà xưởng có tốt khôngTiết kiệm điện năng: Để giải đáp được nghi vấn “đèn LED nhà xưởng có tốt không?” thì không thể bỏ qua nhân tố khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm. Khi ấy, các công ty hoàn toàn sở hữu thể tiết kiệm điện năng đến 60% khi dùng đèn LED nhà xưởng so có bóng đèn huỳnh quang và 90% điện năng so sở hữu bóng đèn sợi đốt.

den nha xuong uf0 200w

  • Chất lượng nguồn sáng cao: mẫu đèn này dùng chip LED chất lượng cao cho chỉ số hoàn màu chân thực hơn so có các mẫu đèn truyền thống
  • Công suất rộng: Đèn LED nhà xưởng sở hữu dải công suất rộng cùng mang quy mô to và độ cởi mở cao nên lúc sử dụng mẫu đèn này mang thể chiếu sáng được phần lớn diện tích lớn lên đến gần 1km2 so có những cái đèn khác.
  • Cấu tạo chống va đập: Đèn được kiểu dáng ko mang cấu tạo kính chân ko nên chịu được độ rung, va đập rẻ, nhất là ở trong những xưởng gia công cơ khí.
  • Tỏa nhiệt lượng ít: Theo nghiên cứu, lượng tỏa nhiệt của đèn LED nhà xưởng thấp, không gây nóng nực hoặc ngột ngạt cho nhà xưởng. Trong khoảng đấy, tiết kiệm được điện khi mà khiến cho việc và công nhân cũng ít phải sử dụng quạt hay điều hòa để thông gió.
  • ngoài mặt hiện đại, bền lâu với thời kì: Đèn LED nhà xưởng sở hữu lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp với độ cứng cao. Bên ngoài lớp vỏ của đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện mang lại khả năng chống oxy hóa cao, giảm thiểu được tác động của những va đập từ bên ngoài. Tuy nhiên, đèn còn có khả năng không thấm nước, chống bụi và chống rung lắc thấp. Chẳng những thể mà kiểu dáng đẹp mắt sẽ còn là sản phẩm trang hoàng hiệu quả cho không gian nhà xưởng.
  • hạn chế giá tiền bảo trì: bình thường các dòng đèn LED nhà xưởng sở hữu tuổi thọ lên đến 50.000 giờ tương đương khoảng 10 năm, gấp khoảng 10 lần so sở hữu những mẫu bóng đèn truyền thống. Khi đấy, độ suy giảm quang đãng thông tốt khoảng 5% và ánh sáng tất cả vẫn giữ nguyên ko thay đổi cho đến lúc không sử dụng được nữa.
  • gần gũi môi trường: Đèn nhà xưởng mang phải chăng không? Câu trả lời là “ Có”. Với kiểu dáng đặc thù, đèn LED nhà xưởng ko chì, ko thủy ngân giúp ko gây hại cho mắt và rất thân thiện mang môi trường. Bên cạnh đó, mỗi giây đèn nhấp nháy sẽ với khoảng 60.000 lần cho ra ánh sáng liên tiếp ko gây mỏi mắt.

hai.2 ứng dụng của đèn LED nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng được ngoài mặt chiếu sáng áp dụng trong các nhà xưởng, khu vực chiếu sáng không gian rộng đáp ứng hoạt động sử dụng chiếu sáng trong khoảng thời gian dài, ổn định trong các không gian ko chỉ rộng lớn mà còn rất hà khắc đảm bảo hoạt động tiêu dùng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện như: nhà kho, nhà xưởng, khu vực phân phối, sân vận động,…

Việc ứng dụng đèn nhà xưởng giá phải chăng đem lại phổ quát hiệu quả cả về kinh tế lẫn kỹ thuật. Hãy là người sử dụng thông minh và lựa chọn những sản phẩm thấp nhất cho công ty của mình. Địa chỉ ngay mang chúng tôi để được giải đáp hoàn toàn miễn phí và hết dạ. Để có được báo tốt nhất vui lòng inbox fanpage chieusangcaoap hoặc địa chỉ hotline: 0936.084.765 để được tư vấn tương trợ.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?