Giải đáp Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào có bị mối mọt không?

Người đăng: DT Decor | Ngày đăng : 10-07-2022 08:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Có khá nhiều người đặt câu hỏi tới DT decor với e ngại bàn ghế gỗ xoan đào có bị mối mọt không? Dưới đây là giải đáp của cửa hàng về vấn đề này.

1. Gỗ xoan đào là gì?

  • Gỗ xoan đào là một loại gỗ tốt được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các đồ gỗ nội thất gia đình. Đây là một trong những loại nguyên liệu tương đối phổ biến dùng để chế tác các sản phẩm như bàn ghế phòng khách, giường ngủ, tủ quần áo tại DT decor hiện nay.
  • Dù là loại gỗ tốt nhưng gỗ xoan đào cũng không thể hoàn toàn tránh được nguy cơ bị kẻ thù này xâm hại. Nhưng với công nghệ tẩm sấy tốt hiện nay tình trạng bị mối mọt tấn công của đồ gỗ đã giảm đi đáng kể. Có thể đọc lại bài viết ghế sofa gỗ xoan đào có tốt không để tìm hiểu thêm.

2. Bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào có bị mối mọt không?

  • Tương tự như thắc mắc bàn ghế gỗ sồi có bị mối mọt không, các sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào tại DT decor như bộ bàn ghế góc bằng gỗ xoan đào hay bàn ghế gỗ tựa gỗ xoan đào trước khi được chế biến luôn được trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về nguyên liệu đầu vào. Và với công nghệ sấy tẩm khô thì khả năng chống mối mọt lên tới 99,99%.
  • Độ bền của các sản phẩm bộ bàn ghế đệm cho phòng khách từ gỗ xoan đào thường lên tới 20-25 năm trước khi bị thay thế bởi các sản phẩm mới hơn.

Như vậy, Quý khách đã biết được bàn ghế phòng khách xoan đào có bị mối mọt không. Để đặt mua các sản phẩm này, Quý khách vui lòng liên hệ Ms. Dung 0976.048.066 hoặc inbox fanpage Nội thât DT decor để được tư vấn.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?