Gia xe tải Dothanh IZ250 2T490 | Bảng giá xe tải mới nhất 2023

Người đăng: Thu Trúc Nguyễn | Ngày đăng : 31-07-2023 11:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xe tải Dothanh IZ250 có tải trọng 2T490 và tổng trọng tải của xe dưới 5 tấn được thiết kế thích hợp chuyên chở hàng hóa trong thành phố.
Xe trang bị cabin nhỏ gọn khung sườn chassi cứng cáp và sử dụng khối động cơ công nghệ isuzu bền bỉ.

Về Ngoại thất như e đã nói ở trên thì xe tải IZ250 được thiết kể nhỏ gọn với đầu cabin hơi bo tròn nhất là kính chắn gió trước làm tăng khí động học, giảm ma sát của xe khi di chuyển.
Kính 2 bên có kích cở bản lớn bo tròn giúp quan sát nhiều gốc độ hơn tăng dộ an toàn khi lái xe.

xe tải Dothanh iz250

                                 Xe tải Đô Thành IZ250 thùng mui bạt màu trắng

Lưới tản nhiệt cũng có kích thước lớn giúp cho xe thông thoáng phần dưới cabin nhất là khoan động cơ cùng phần nhiệt của cabin. Đèn pha sử dụng chất kiệu halogen kiểu 2 tầng pha, cos tách biệt thiết kế gần mặt đất hạn chế bị chói cho người đi đối diện tăng tính đồng bộ tổng thể.
Gương chiếu hậu cũng được thiết kế tăng gốc quan sát không đưa ra ngoài gây khó khăn khi lưu thông trên đường.
Hai bên thân xe được trang bị đèn báo rẻ hướng tô điểm cũng như tăng độ an toàn khi rẻ hướng.

Nội thất xe tải IZ250

                                             Nội Thất xe tải Đô Thành IZ250

Tay nắm cửa đặt ngang nơi dể dàng thao tác đi kèm đó là 2 đường vân sống chạy dài 2 bên tạo nên điểm nhấn trong thiết kế
Về phần thùng xe: Xe tải IZ250 được thiêt kế 5 bửng mở và có kich thước thùng xe dài 3m7 chiểu ngang thùng 1m76, và chiều cao thùng 1m78. Bừng xe cao 6 tất 6 được ốp inox 430 ở mặt ngoài, vách trong tole kẽm và ở giữa có thêm 1 lốp mút xốp. Thùng xe này được đóng tại nhà máy dothanh (Bên công cty cũng có hỗ trợ khách hàng mở thêm cánh dơi để thuận tiện cho việc lên xuống hàng hóa)
Kích thước tổng thể của xe dài : 5m4 rộng 1m87 cao 2m25.
Kết cấu khung xe: Xe tải Đô thành iz250 được trang bị bộ vỏ 6.5 cùng mâm 16, đồng bộ cùng kích cở giúp cân bằng và tạo sự đàn hồi tốt khi lưu hành xe.
Chassi được gia cố bằng thép chất lượng cao nhất ngành tạo nên độ chắc chắn xe khung xe sẽ kg bị biến dạng khi di chuyển ở địa hình phức tạp.
Hệ thống treo sao cùng của xe đươc gia cố chắc chắn nhất có thể cùng nhíp 2 tầng được lắp đặt 1 cách khoa học vào khung xe cùng cầu sau, Nhíp 2 tầng đảm bảo được xe tải IZ250 chịu được tải cao ngoài ra thanh xe còn được gia cố thêm 4 thanh chăn ngang giup cân bằng xe khi di chuyển.
Về nội thất của xe: Xe tải đô thành iz250 được thiết kế 03 chỗ ngồi, trang bị thêm máy lạnh, radio giúp các bác tài thư giãn sau chặn đường dài lái xe mệt mỏi.
Hàng ghế 3 chỗ ngồi bằng da có cả dây đeo an toàn cho người ngồi kế bên chỗ ngồi khá rộng rãi.
Volang được thiết kế 3 chấu gật gù thuận tiện cho bác tài điều chình vừa tầm lái.
Đặc biệt ghế của tài xế trên xe được trao chuốt khá tỉ mỉ có thể điều chỉnh lại vừa vặn theo ý thích của Bác tài. Ngăn đựng đồ rộng rãi tiện lợi.
Hộp số 5 cấp. nhẹ nhành điều khiển, Kính chỉnh điện khóa cửa tự động kèm theo tay lái trợ lực.
Về động cơ: Xe tải dothanh iz250 sử dụng khối động cơ Công nghệ Isuzu 2.77 lít cùng hệ thống phun dầu điện tử tiết kiệm nhiên liệu, làm mát bằng nước, có turbo tăng áp. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV.
Về chế độ bảo hành: Các dòng xe tải nhà Đô Thành đamg được ưu đãi về chính sách bảo hành, nhà máy đã nâng thời hạn bảo hành xe lên đến 5 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước, mỗi xe sẽ có kèm 1 sổ bào hành nói về điều khoản và chi tiết bảo hành của xe.
Về giá xe: Hiện tại giá xe đang được khuyến mãi lên đến 40.000.000đ giá lăn bánh của xe chỉ hơn 300tr (anh chị muốn biết chính xác con số thì vui lòng gọi vào số 0985 283 123 giúp e để e báo giá cụ thể hơn nhé) vì mỗi tháng có chương trình khuyến mãi khác nhau nên e kg thể báo giá chi tiết ở clip này được anh chị thông cảm.
Về hồ sơ trả góp:

Xe tải Dothanh iz250 đang được bên ngân hàng hỗ trợ lên đến 80% giá trị xe với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Thủ tục trả góp bao gồm Căn cước công dân, giấy đăng ký kết hôn (đối vs KH đã có gia đình) Giấy xác nhận độc thân ( đối với KH chưa có gia đình) kg cần chứng minh thu nhập thủ tục đơn giản.

Video clip giới thiệu xe tải đô thành IZ250 : https://www.youtube.com/watch?v=4_Zg2IraeUw&t=43s

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?