Giá vàng hôm nay 15/10/2023: Thế giới tăng

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 15-10-2023 09:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giá vàng hôm nay 15/10 trên thị trường thế giới đi lên, chốt tuần tăng giá. Xung đột tại Trung Đông đẩy giá vàng lên mức cao nhất ba tuần qua.

Giá vàng trong nước

Kết thúc phiên giao dịch ngày 14/10, giá vàng miếng 9999 tại SJC TP.HCM được niêm yết ở mức 69,7 triệu đồng/lượng (mua vào) và 70,07 triệu đồng/lượng (bán ra). Trong khi đó, SJC Hà Nội niêm yết giá mua vào là 69,7 triệu đồng/lượng và giá bán ra là 70,72 triệu đồng/lượng.

DOJI Hà Nội đang bán vàng SJC với giá mua vào là 69,6 triệu đồng/lượng và giá bán ra là 71 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, DOJI TP.HCM bán vàng SJC với giá mua vào là 69,7 triệu đồng/lượng và giá bán ra là 71 triệu đồng/lượng.

Giá vàng quốc tế

Hôm nay, giá vàng trên thị trường quốc tế đã tăng. Giá vàng giao ngay trên sàn Kitco đã đóng phiên ở mức 1.932 USD/ounce.

Hôm nay, giá vàng trên thị trường quốc tế đã tăng lên. Phiên giao dịch vàng ngay tại sàn Kitco đã đóng cửa với mức giá 1.932 USD/ounce.

Giá vàng đang tăng mạnh do nhu cầu tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn trong bối cảnh Israel đang gia tăng cuộc chiến với Hamas. Với tình hình hỗn loạn ngày càng leo thang ở Trung Đông và cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine đang diễn ra, các chuyên gia cho rằng giá vàng có thể

tiếp tục tăng lên.

Joseph Cavatoni, một chuyên gia chiến lược thị trưHôm nay, giá vàng trên thị trường quốc tế đã tăng. Giá vàng giao ngay trên sàn Kitco đã đóng phiên ở mức 1.932 USD/ounce.ờng Bắc Mỹ tại Hội đồng Vàng Thế giới, cho biết khi có quá nhiều bất ổn, các nhà đầu tư sẽ tìm đến và đầu tư vào vàng. Hiện tại, giá vàng đang có mức tăng trưởng tốt nhất.

Ngoài ra, trong bối cảnh căng thẳng với Nga, Mỹ đã tuyên bố sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt nghiêm ngặt hơn đối với việc xuất khẩu dầu thô của Nga, nhằm tác động đến giá dầu. Vì dầu là mặt hàng có ảnh hưởng lớn đến giá vàng.

Trong tuần trước, lợi suất trái phiếu Chính phủ của Mỹ đã giảm xuống khỏi mức cao nhất từ năm 2007 do sự gia tăng của những tin đồn về việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ kết thúc chu kỳ tăng lãi suất.

Dự báo giá vàng

Theo Edward Moya, một nhà phân tích thị trường tại OANDA, việc tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn sẽ là động lực thúc đẩy giá vàng tăng cao trong thời gian sắp tới.

Theo Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, vàng vẫn được hỗ trợ tốt bởi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng cao. Tuy nhiên, giá vàng đang phải đối mặt với một mức kháng cự thách thức ở mức 1.950 USD/ounce.

———————————————
Contact for details:
📞Tel:   +84 889289996
☎ Wholesale: +84 2283846923
📧Email:   pdj.phuongdong@gmail.com
🌐Web:   pdj.com.vn
Experience timeless beauty with PHUONG DONG JEWELRY
#gold #phuongdongjewelry #pdj #luxury #jewelry #nhancuoi #khuyentai #nhan #daychuyen #trangsuc #trangsucphongthuy #matphatbanmenh #vongphongthuy #kim #moc #thuy #hoa #tho #59phandinhphungnamdinh #kimhoan #giavanghomnay
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?