Giá Vách Trong Panel

Người đăng: Panel Việt | Ngày đăng : 01-03-2022 14:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vách trong panel dùng để làm gì ? Giá vách trong panel ở đây rẻ nhất?

Giá vách trong panel hiện nay trên thị trường được sử dụng khá phổ biến trong ngành xây dựng vật liệu nhẹ. Tấm panel được sản xuất theo kích thước quy chuẩn. Được ứng dụng của sản phẩm dùng làm tường, làm vách ngăn cho nhà ở dân dụng, nhà xưởng. Làm trần, vách ngăn, cửa cho siêu thị, văn phòng công ty, phòng sạch bệnh viện, trạm viễn thông…vv.

Hiện nay tấm panel gồm có 4 loại hay dùng trong thi công, nhưng panel Pu và Eps là 2 loại được các chủ đầu tư sử dụng nhiều nhất.

vách trong panel cách nhiệt

vách trong panel eps

Giá vách trong panel eps như thế nào? ngoài những ưu điểm nổi bật mà Panel EPS cách nhiệt mang lại thì giá cả cũng là vấn đề các chủ đầu tư luôn quan tâm. 

Sự biến động về giá vách trong panel EPS còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thời điểm báo giá, giá nguyên vật liệu đầu vào cấu thành nên sản phẩm. 

Mức giá tham khảo: 190.000đ – 280.000đ, hoặc cao hơn cũng có, Giá tùy thuộc vào tôn và độ dày tôn, tỷ trọng, độ kháng cháy, kho lạnh, kho mát…, giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển, thi công.

⇒ Bật mí địa chỉ cung cấp tấm Panel EPS cách nhiệt, giá vách trong panel CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ RẺ 

Công Ty Cổ Phần Panel Việt là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các nguyên vật liệu xây dựng chính hãng, chất lượng cao tốt nhất thị trường Việt Nam.

Đặc biệt với chính sách giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất.

Để nhận báo giá tấm Panel EPS cách nhiệt, giá vách trong panel chính xác nhất và tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên PANEL VIỆT quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0964.86.2525

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?