Giá vách thạch cao ngăn phòng rẻ nhất để có chất lượng tốt nhất

Người đăng: Trần vách Thạch cao | Ngày đăng : 20-04-2021 23:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giá vách ngăn thạch cao phải phụ thuộc vào công năng sử dụng và tính chất của vách.Có 2 loại vách ngăn : vách ngăn tuyệt đối (vách ngăn cao từ nền đến sát trần) dùng để ngăn không gian thành những phòng riêng biệt. Vách ngăn tương đối (vách lửng, thường cao khoảng 1,1m – 1,2m) dùng để tạo các khoảng làm việc riêng biệt cho từng cá nhân hoặc từng nhóm mà vẫn không tạo ra sự ngăn cách lớn.

vách thạch cao ngăn phòng

Đội thợ làm trần thạch cao hoạt động độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất,chất lượng nhất và những kiểu trần thạch cao đẹp nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Dịch vụ làm vách thạch cao ngăn phòng thi công làm trần vách thạch cao chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao.Thợ làm trần vách thạch cao Đại hải đã thiết kế,thi công rất nhiều những kiểu trần vách thạch cao đẹp và đã được tất cả các khách hàng đánh giá cao và đặc biệt yêu thích.

Thợ làm vách thạch cao Đại hải nhận làm vách thạch cao tại tất cả các quận,huyện thuộc thành phố hà nội như:đông anh,hà đông,sóc sơn.hoàng mai,cầu giấy,đống đa,ba đình,long biên,gia lâm,từ liêm,hoàn kiếm,hai bà trưng…

dich-vu-lam-vach-thach-cao-co-gia-re

Nhờ có nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ cao không chỉ ở Việt Nam mà tại các nước phát triển trên thế giới đã dần thay thế các loại vật liệu trước đây bằng thạch cao, tường thạch cao hay còn gọi là vách ngăn thạch cao được sử dụng trong trang trí nội thất phòng khách phòng ngủ của hộ gia đình, trong các văn phòng cơ quan bệnh viện nhà kho nhà xưởng …

Đại hải chuyên thi công lắp đặt tường thạch cao, làm vách thạch cao ngăn phòng , trần thạch cao, với hơn 10 năm trong ngành đã thi công lắp đặt tường thạch cao chống nóng tường thạch cao cách âm cho hàng nghìn hộ gia đình, doanh nghiệp và được sự tin yêu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Báo giá làm vách ngăn tường thạch cao: Vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao có 2 dạng nên có 2 đơn giá khác nhau:

Vách thạch cao 2 mặt:Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt.

* Khung xương vách vĩnh tường: – Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2 .

– Vách dày 84mm khung xương vĩnh tường U64 240.000/m2 .

– Vách dày 95mm khung xương vĩnh tường U75 Giá: 260.000/m2 .

* Khung xương vách hà nội:

– Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2 .

– Vách dày 84mm khung xương hà nội U64 Giá:230.000/m2 .

– Vách dày 95mm khung xương hà nội U75 Giá:245.000/m2 .

Nếu khách hàng sử dụng tấm chịu ẩm, chịu nước đơn giá đối với vách thạch cao 2 mặt cộng thêm 70.000đ / 1m2. *Hoàn thiện sơn bả matit. + Bao gồm bột sử lý chống nứt mối nối thạch cao . + Băng keo dán mối nối chống nứt . + Bột bả . + Sơn vatex hãng Nippon, hoặc MaxiLite kinh tế thêm 50.000/m2 .

riêng đối với tường thạch cao hai mặt cộng thêm 100.000/m2.nếu sử dụng các loại sơn khác giá thỏa thuận.

Tường thạch cao có nhiều loại giúp quý khách có nhiều lựa chọn như tường thạch cao chịu nước cách âm cách nhiệt chống nóng, ngoài ưu điểm nhẹ cơ động dễ lắp ráp tháo dỡ và sửa chữa mỗi loại tường thạch cao đều có những điểm riêng biệt, để được tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Đại hải để được tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

Qúy khách hàng có nhu cầu làm trần, vách thạch cao hay cần tìm thợ làm vách thạch cao giá rẻ nhất tại hà nội hãy liên hệ SĐT:0975854282

bài viết liên quan: https://blog.faceseo.vn/gia-vach-thach-cao-ngan-phong-re-nhat-de-co-chat-luong-tot-nhat/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?