Giá trần xuyên sáng Việt Đức được tính như thế nào?

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 15-07-2022 11:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trần xuyên sáng Việt Đức là một trong những nhãn hàng trần xuyên sáng nhận được sự phản hồi tích cực và người dùng tiêu dùng nhiều chỉ cần khoảng cách đây không lâu. Bởi các tính năng ưu việt và ấn tượng mà nó mang lại mang thể giải quyết được mọi nhu cầu tiêu dùng của người dùng. bên cạnh đó giá cũng chính là yếu tố mà khách hàng quan tâm lúc chọn lọc thi công loại trần xuyên sáng này.

Vậy hãy cùng Dhome Phân tích kĩ hơn về những thế mạnh của trần xuyên sáng Việt Đức cũng như giá trần xuyên sáng Việt Đức được tính như thế nào?

Trần xuyên sáng Việt Đức là gì?

Trần xuyên sáng Việt Đức là sản phẩm được nhập cảng từ 100% vật liệu từ Đức và được dùng phân phối tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Sản phẩm với cấu tạo từ nhựa PVC tổng hợp cao cấp mang độ bền cao và cấu tạo một phương pháp độc lập.

ngoài ra sản phẩm với thể kết hợp mang phổ biến thiết kế trần khác nhau để tạo nên điểm đặc sắc ấn tượng cho ko gian ngoại hình nội thất. Nó còn có khả năng tạo ra rộng rãi hình dáng độc đáo cộng có màu sắc linh động nhằm phù hợp mang nhiều chiếc Công trình khác nhau.

Nhờ vào sự biến hóa phổ biến của màng làm trần xuyên sáng Việt Đức và hệ thống khung xương viền linh hoạt; mà bất cứ hình dạng nào tư tròn, vuông, ovan, elip,…hay tuyến đường cong, 3d,…trần xuyên sáng đều đáp ứng được rất thuận tiện.

Chọn lựa ánh sáng trần xuyên sáng dịu nhẹ

trần xuyên sáng Việt Đức

Điểm mạnh của trần xuyên sáng Việt Đức

có đặc điểm bền và nhẹ, trần xuyên sáng thích hợp mang đa số mẫu Công trình khác nhau; và sở hữu phổ quát ưu điểm thu hút như sau:

  • sử dụng trần xuyên sáng Việt Đức để tạo nên những nét đặc trưng cho khu vực thiết kế của bạn. Bằng các bức tranh phong cảnh tự dưng giúp mang lại cảm giác thân thiện và tha hồ.
  • Được ứng dụng vào trong mẫu mã văn phòng công sở để tạo ko gian làm việc ấn tượng và chuyên nghiệp.
  • Ánh sáng của mẫu trần này được dàn trải đồng đều, giảm bớt độ chói, giúp bảo kê đôi mắt; trần cảm giác mỏi mệt và đảm bảo hiệu quả làm việc
  • sở hữu độ bền cao, chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài tốt
  • thời kì lắp đặt và thi công nhanh chóng; do vậy sẽ giảm được chi phí nhân công và tiết kiệm được giá thành cho người dùng.

Vì sao nên chọn trần xuyên sáng Việt Đức

giả dụ bạn đang tìm một tổ chức thi công trần xuyên sáng Việt Đức cho kiểu dáng không gian của mình thì hãy tìm ngay đến tổ chức thi công uy tín như Dhome bởi những lý do sau:

  • đơn vị luôn đảm bảo về chất lượng và sở hữu chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm
  • các sản phẩm trần xuyên sáng Việt Đức; luôn được đơn vị cung ứng đến khách hàng với nguồn cội cỗi nguồn rõ ràng và cung cấp trực tiếp tại Việt Nam; nhằm giải quyết được các sự cố cho khách hàng khi dùng chỉ cần khoảng sớm nhất.
  • mang lại tính thẩm mỹ cao và hiệu quả ánh sáng hoàn hảo; giúp quý khách nâng cao được trị giá Công trình.
  • Sản phẩm được cung cấp từ những nguyên liệu thân thiện có môi trường; sở hữu độ bền lâu dài rất xứng đáng sở hữu các giá thành khi khách hàng bỏ ra
  • Đáp ứng mọi buộc phải của quý khách về kiểu dáng như dạng hình, màu sắc, họa tiết,…

trần xuyên sáng Việt Đức mang đến ngoài mặt độc đáo

Giá trần xuyên sáng Việt Đức được tính như thế nào?

Vì sản phẩm vẫn giữ thuần chất lượng theo tiêu chuẩn Đức, đồng thời tiết kiệm được phổ quát giá thành nhân công và vận tải thành ra tầm giá sản phẩm sẽ tốt hơn gần như so có sản phẩm nhập cảng.

  • Giá trần xuyên sáng Trung Quốc sẽ giao động trong khoảng một.200.000 – 2.500.000đ
  • Giá trần xuyên sáng Việt Đức sẽ với giá khoảng trong khoảng 3.800.000 – 7.000.000đ/1m2

không những thế, trong quá trình thi công giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào nguồn cội của tấm, chủng cái đèn sử dụng và hiệu ứng theo kiểu dáng mà người mua tuyển lựa.

Bí quyết lắp đặt và thi công trần xuyên sáng Việt Đức

Sau đây là các bước thi công trần xuyên sáng Việt Đức đúng công nghệ mà bạn nên ứng dụng.

Bước 1: dò la mặt bằng

Tiến hành đi dò la mặt bằng và lên phương án cụ thể để thi công trần xuyên sáng

Bước 2: Lắp đặt hệ thống khung xương viền

Sau lúc chuẩn bị và lên phương án thi công; viên chức của Dhome sẽ khởi đầu tiến hành khoan trần nhà để bắn và khăng khăng hệ thống khung xương. Trong thời kỳ bắn sườn xương, viên chức sẽ luôn chú ý tính toán khoảng cách thức giữa đèn và mặt khung xương; nhằm đảo bảo tính an toàn cho khoảng cách thức giữa hệ thống đèn và tấm xuyên sáng.

Bước 3: Lắp đặt hệ thống đèn Led

viên chức khoa học sẽ lắp đặt hệ thống đèn theo đúng yêu cầu của bản thiết kế; để tạo hiệu ứng ánh sáng cho trần nhà. Hệ thống đèn sẽ được sắp xếp giao thoa hòa hợp có nhau; để màng trần là nơi nhận ánh sáng đều và đẹp.

doanh nghiệp luôn chọn lựa và tiêu dùng các thương hiệu đèn uy tín; nhằm đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ trong khoảng thời gian dài của đèn.

Bước 4: Lắp đặt màng trần

Sau khi tiến hành lắp đặt xong hệ thống đèn Led; nhân viên công nghệ sẽ dùng công cụ chuyên dụng để tra tấm xuyên sáng vào hệ thống khung xương. Màng è với ép viền cao su quanh đó rất chắc chắn; không những thế cần phải nhất mực tấm màng để đảm bảo không nhăn, không nhàu khi căng tấm màng.

Chú ý nhất định 4 điểm của 1 tấm màng trần trước; sau đó mới tiến hành tra các vị trí còn lại vào khung xương.

Trong thời kỳ lắp đặt tấm màng, viên chức sẽ bằng máy sấy hoặc máy thổi khí hot để khiến cho căng tấm màng sao cho đẹp nhất; hạn chế tình trạng để 1 vị trí nào bị nhăn hoặc gấp.

Bước 5: rà soát

Sau khi hoàn tất các thời kỳ, viên chức sẽ rà soát lại phần lớn Dự án 1 lần nữa và cho chạy thử hệ thống đèn Led xem với gặp phải vấn đề gì hay không?

Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao

Sau lúc đảm bảo được chắc chắn các giai đoạn, viên chức sẽ tiến hành bàn giao Công trình cho khách hàng.

Hình ảnh minh họa thời kỳ thi công trần xuyên sáng Việt Đức của Dhome

Ví như bạn còn bất kỳ những thắc mắc nào hay mang vấn đề cần hỗ trợ, bạn sở hữu thể liên hệ trực tiếp với DHOME phê chuẩn các kênh sau:

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?