Giá đèn pha led chiếu rọng bao nhiêu là hợp lý?

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 27-12-2021 15:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Nhờ khả năng chiếu sáng nổi bật cùng độ bền sản phẩm cao, đèn pha LED đã được đa dạng Dự án Tìm hiểu cao và lắp đặt. Ngoài ra vẫn còn đang ko ít người thắc mắc: “ giá đèn pha LED chiếu rộng bao nhiêu” ?. Bài viết dưới đây của NC Lighting sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc nhanh nhất.
Mục lục
một. Tìm hiểu về đèn pha LED ngoài trời chiếu sáng rộng:
một.1 Cấu tạo của đèn pha LED chiếu sáng rộng:
Đèn pha LED ngoài trời là 1 trong những thiết bị chiếu sáng sở hữu kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay. Khi đó, những phòng ban cấu thành của 1 đèn pha bao gồm: Vỏ đèn, chip LED, bộ nguồn, phòng ban tản nhiệt, mạch in của đèn:
Báo giá đèn pha 50W
Vỏ đèn pha: Là vỏ nhôm đúc với lớp sơn tĩnh điện nên mang khả năng chịu lực rẻ và giúp chống gỉ sét cao. Không những vậy, đèn còn được khiến cho trong khoảng nguyên liệu PCB nhôm ( IP65, IP66) và silicon tỏa nhiệt giúp đèn sở hữu thể tỏa nhiệt tốt, chống được ẩm và cái bỏ giai đoạn oxi hóa, bụi bẩn trong khoảng môi trường.
Chip LED: Được sử dụng những mẫu chip LED chất lượng cao ( COB, SMB) phải chăng cho ánh sáng tự dưng và ổn định, ko chứa các tia sáng có hại cho con người và môi trường.
Bộ nguồn: phòng ban trong driver của đèn được thiết kế tách biệt hoàn toàn sở hữu bộ phận tản nhiệt
phòng ban tản nhiệt: Được ngoài mặt nhằm đưa phần tinh thể phát sáng xuống nhiệt độ thấp nhanh nhất
Mạch in của đèn: nếu như chất lượng mạch in và mối hàn không tốt dễ gây oxi hóa đứt mạch in, ko tiếp xúc khiến đèn không thể phát sáng.
>> Xem thêm: đơn vị cung cấp đèn pha LED hàng hiệu nhất bây giờ
1.2 tuyển lựa đèn pha LED chiếu rộng như thế nào chất lượng:
Để với được chất lượng ánh sáng của đèn pha led giá tốt thấp nhất cũng như độ bền dùng cao, quý khách cần lưu ý đến cách thức chọn lọc sản phẩm:
Den pha 150W
Đèn pha led 150W kiểu dáng chân đỡ thuận tiện cho lắp đặt và dùng
Vỏ bảo kê đèn pha phải được làm bằng nhôm đúc tản nhiệt cao cấp giúp chống oxy hóa. Ngoài ra, bộ vỏ phải dày vững chắc giúp tản nhiệt cho chip LED.
Cân nặng của đèn: Cần đảm sản phẩm đúng tham số công nghệ. Ví dụ: với đèn 100W mang trọng lượng tầm khoảng hai.5kg thì chứng tỏ độ nhôm tản nhiệt bảo kê cho chip LED rất mỏng
Công suất và độ sáng cần được rà soát kỹ lưỡng
2. Các chiếc đèn pha LED chiếu sáng rộng:
Trên thị phần chiếu sáng hiện nay có tất cả cái đèn pha LED khác nhau, khi đó giá đèn pha LED ngoài trời chiếu rộng cũng sẽ khác nhau. Khách hàng với thể tham khảo một đôi chiếc đèn pha LED điển hình tại NC Lighting.
hai.1 Đèn pha LED chiếu sáng 50W PNC01:
sở hữu bề ngoài đặc biệt, sản phẩm có thể chiếu sáng gần xa với tiêu chuẩn IP66 mang khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn phải chăng nhất.
Đèn sở hữu tính năng tiêu thụ điện năng tốt, tuổi thọ cao, giảm thiểu mức giá điện năng một phương pháp tối đa nên có thể sử dụng thay thế cho những loại đèn truyền thống như ( đèn sợi đốt, compact và halogen).
>> Xem thêm: Báo giá đèn pha led công suất to mới nhất
2.2 Đèn pha LED Module
Vỏ đèn sở hữu cấu tạo 100% là nhôm thuần chất dày dặn được xếp đặt những rãnh tản nhiệt dày giúp nâng cao tối đa diện tích tiếp xúc và giải tỏa nhiệt 1 cách thức nhanh chóng. Bộ đèn pha LED Module này với công suất từ 200W- 500W với góc chiếu đa năng sản xuất nhiệt độ màu Vàng ( 2700 -35000K – 400K), Trắng sáng ( 6000 -6500K).
den pha module 500w-org
hai.3 Đèn pha LED chiếu sáng 150W PNC04:
Công suất đèn đề đạt khả năng chiếu sáng của đèn pha LED cao thế. Tuổi thọ dùng có thể lên tới 50.000 giờ nên tiết kiệm được hơi rộng rãi mức giá bảo trì. Bên cạnh đó, giá đèn pha LED chiếu sáng rộng NC04 cũng không quá cao nên khách hàng sở hữu thể thuận tiện chọn lựa và tậu sản phẩm.
3. Báo giá đèn pha LED chiếu rộng mới nhất:
Như Anh chị em đã biết, trên thị phần ngày nay sở hữu gần như cơ sở cung cần phải có bị chiếu sáng tổng thể và đèn pha LED kể riêng. Cho nên, rất khó hạn chế trường hợp tìm phải đèn ko đảm bảo chất lượng có giá thành cao. Bởi thế, ví như người mua sở hữu ý định muốn tậu đèn pha LED chiếu sáng thì cần Đánh giá kỹ thông báo sản phẩm, liên hệ cung cấp uy tín cũng như tầm giá đèn pha chiếu rộng trên thị trường.
NC Lighting là đơn vị cung nhu yếu bị chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam, trong ấy mang đèn pha chiếu sáng luôn cam kết mang lại tay người sản phẩm chất lượng nhất có giá bán khó khăn nhất.
Dưới đây là bảng giá đèn pha LED tại NC Lighting ( lưu ý: Bảng giá với thể đổi thay theo từng đợt, địa chỉ để nhận được báo giá chính xác nhất):
Tên sản nhân phẩm đèn pha
Đèn pha led 50W 300.000đ – 2.500.000đ
Đèn pha led 100W
Đèn pha led 150W
Đèn pha led 200W
Đèn pha led 250W
Đèn pha led 300W
Đèn pha led 400W
Đèn pha led 500W
chẳng những vậy, khi tới mang NC Lighting người dùng còn nhận được rộng rãi chính sách khuyến mãi khôn cùng hấp dẫn:
giải đáp mẫu mã, báo giá 24/7
tương trợ giá tiền chuyên chở
kiểm tra hàng trước khi trả tiền
Cam kết đổi 1-1 do lỗi phân phối
Chính sách bảo hành lên tới 3 năm
Chiết khấu phần trăm cho các Dự án hoặc Dự án lớn
Để biết thêm thông tin chi tiết báo giá đèn pha LED chiếu rộng ngoài trời hoặc đặt tìm sản phẩm xin vui lòng: inbox fanpage chieusangcaoap hoặc hotline: 0936.084.765.
Nguồn: https://chieusangcaoap.com/bao-gia-den-pha-led-chieu-rong-moi-nhat/
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?