Giá bán căn hộ The Felix Thuận An

Người đăng: Hoài Phạm Văn | Ngày đăng : 01-07-2024 19:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Căn hộ The Felix Thuận An được phát triển bởi Chủ đầu tư C-Holdings. Quy mô 1ha gồm 2 block 40 tầng. Diện tích 45m2, 59m2, 70m2. Được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ hiện đại và 100% căn hộ đều thông thoáng, lấy được ánh sáng và gió từ bên ngoài.
Hotline: 0981880380

pho_canh_the_felix_thuan_an

Với vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Du (giao với đường Bùi Hữu Nghĩa) khu dân cư Bình Đán, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án nằm giữa “thủ phủ” sầm uất, sôi động bậc nhất của thành phố Thuận An và cũng là một trong số những đô thị trẻ – đẹp của thành phố thông minh Bình Dương Smart City.
vi_tri_the_felix_thuan_an

Giá bán căn hộ The Felix Thuận An

Giá bán căn hộ The Felix Thuận An đang mở bán giai đoạn đầu có giá từ 1,48 tỷ/căn trung bình 32 tr/m2 giá bán sẽ phụ thuộc vào diện tích, tầng và tầm view, đây là mức giá rất tốt đối với sản phẩm sở hữu nhiều lợi thế nổi bật: Vị trí trung tâm thành phố Thuận An, chủ đầu tư uy tín, kiến trúc độc đáo và sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng, an ninh đảm bảo 24/7 đề cao tính riêng tư,…

Trong khi đó, các dự án căn hộ tại khu vực đã có giá từ 40-45tr/m2 nên rất khó cạnh tranh với The Felix nhờ các ưu điểm về thiết kế, xây dựng, cho đến tiện ích, không gian sống và đặc biệt là lợi thế về vị trí. Và đây chính là thời điểm lý tưởng để sở hữu căn hộ mức giá tốt nhất mà bằng chính thu nhập lương hằng tháng.
ho_boi_the_felix_thuan_an

Không chỉ có Giá bán hấp dẫn, căn hộ The Felix Thuận An còn có phương thức thanh toán cực kỳ nhẹ nhành chỉ với 10% thanh toán đợt 1 và các đợt sau chỉ 1% mỗi tháng.
pttt_the_felix_thuan_an

Liên hệ: 0981880380 để nhận chi tiết từng căn Giá bán căn hộ The Felix Thuận An.

———————————————

Dự án: Khu chung cư Hạnh Phúc Bình Dương – The Felix Thuận An (C Holding Quốc Cường)

Thông tin chi tiết xem tại http://felixthuanan.com

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?