Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Người đăng: Lý Ngân Dung | Ngày đăng : 04-02-2022 21:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Haruko là đơn vị chuyên cung cấp các dòng ghế massage uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, được rất nhiều khách hàng trên cả nước tìm kiếm và lựa chọn trong nhiều năm qua. Các sản phẩm ghế massage toàn thân của Akina Sport được nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy tờ hải quan CO, CQ, hóa đơn VAT chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và Haruko cam kết không bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc khác.

ghế massage toàn thân haruko

Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân Haruko là thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản dây chuyền lắp ráp tại Malaysia với chất lượng đảm bảo

Ngoài ra, các sản phẩm ghế massage được cung cấp bởi Haruko đều được chứng nhận kỹ thuật về độ an toàn, tác dụng đối với sức khỏe được bộ y tế công nhận. Chế độ bảo hành dài, trọn đời tại nhà nên quý khách hành hoàn toàn có thể yên tâm khi mua ghế massage công nghê Nhật tại Haruko.

Hiện nay, các sản phẩm ghế massage Haruko có cửa hàng chạy dọc từ Bắc vào Nam và là thương hiệu ghế massage được tin dùng, đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam.

Báo giá ghế massage Haruko

Ghế massage Haruko H6: 14.900.000 VNĐ

Ghế massage Haruko H7: 19.990.000 VNĐ

Ghế massage Haruko A8: 19.880.000 VNĐ

Ghế massage Haruko J3: 28.900.000 VNĐ

Ghế massage Haruko J9: 57.770.000 VNĐ

Ghế massage Haruko J11: 67.700.000 VNĐ

Ghế massage Haruko Q9: 147.770.000 VNĐ

Tại sao nên sở hữu ghế massage toàn thân của Haruko ?

Không phải tự nhiên mà ghế massage Haruko được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Với chức năng massage, xoa bóp, ấn huyệt các vùng trên cơ thể: lưng, vai, hông, tay, chân.. ghế massage đã mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Sử dụng ghế mát xa hiệu quả loại bỏ chứng đau đầu, thắt lưng, đau nhức xương khớp, cơ thể, xua tan, mệt mỏi giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu. Người dùng có thể sử dụng ghế mát xa bất cứ lúc nào ngay tại nhà một cách tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và tài chính trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

ghế massage toàn thân haruko

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta ít thời gian để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Vì thế sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân của Haruko , bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vì không phải sắp xếp công việc và di chuyển đến trung tâm trị liệu spa. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, khó chịu , sử dụng ghế massage sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh chóng chỉ với 15 -20 phút ngay tại nhà.

Tính năng massage đa dạng

Ghế massage toàn thân Haruko được lập trình sẵn các bài tập tự động với nhiều cường độ massage khác nhau. Hệ thống con lăn massage tự động có thể di chuyển một cách linh hoạt, các động tác xoa bóp đa dạng sẽ tác động vào các vùng đau nhức trên cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức hiệu quả, loại bỏ mệt mỏi. Bên cạnh đó các tính năng massage với hệ thống túi khí được bố trí toàn thân, chế độ massage nhiệt, tư thế không trọng lực, công nghệ dò tìm huyệt đạo,.. được kết hợp nhuần nhuyễn trong các bài tập massage mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Tốt cho sức khỏe

Nếu chúng ta duy trì việc sử dụng ghế massage toàn thân thường xuyên từ 15 -30 phút mỗi ngày sẽ có một cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Các bài mát xa giúp hỗ trợ trị liệu các vấn đề xương khớp, tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả đến các tế bào, cơ quan của cơ thể. Do đó, cơ thể sẽ luôn được chăm sóc tốt và chu đáo hơn.

Sự tiện nghi và không gian riêng tư

Sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân của Haruko với đa dạng các tính năng, người dùng sẽ có được không gian thư giãn ngay tại nhà để tận hưởng cảm giác trải nghiệm massage tuyệt vời. Ghế massage có thiết kế hiện đại, đẹp mắt mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà bạn.

Thông tin liên hệ Haruko:

Website: https://haruko.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn

Hotline: 1900.1527 hoặc 038.388.7777

Showroom Hà Nội : Tầng 4, tòa nhà 20 , 176 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom Hồ Chí Minh: 401 Đường Vĩnh Viễn – Phường 5 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh

Showroom Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Showroom Haruko Đồng Nai: số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?