Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Người đăng: Lý Ngân Dung | Ngày đăng : 03-01-2022 14:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, ghế massage đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và tìm mua nhiều với những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc căng thẳng cơ thể mệt mỏi bạn được ngồi trên ghế massage toàn thân để thư giãn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại ghế ra đời. Cũng chính vì thế bạn cần nắm rõ ghế massage có giá bao nhiêu để đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo qua bài viết sau đây của Haruko.

Ghế massage toàn thân có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay thị trường ghế massage toàn thân đang vô cùng sôi động với rất nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Sản phẩm ghế massage toàn thân tích hợp nhiều công nghệ và những tính năng vượt bậc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Cũng chính vì thế mà giá ghế massage thường cũng không cố định mà sẽ thay đổi trên nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, chất liệu, chức năng. Giá ghế massage hiện nay có thể dao động từ vài triệu đồng đến vài chục hoặc thậm chí vài trăm triệu đồng. Vì vậy, khi chọn mua ghế, bạn cần phải xác định được đúng mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân để chọn được chiếc ghế massage toàn thân phù hợp mà không gây lãng phí.

Ghế massage toàn thân được chia thành nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Cụ thể hơn, đó là các phân khúc như: Ghế massage giá rẻ, ghế massage trung bình và ghế massage cao cấp. Mỗi phân khúc sẽ có những mức giá khác nhau, phân khúc giá càng rẻ thì số lượng tính năng cũng sẽ hạn chế hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm trung bình và cao cấp. 

Ghế massage giá rẻ

Ghế massage toàn thân giá rẻ là dòng ghế được thiết kế đơn giản, không quá cầu ký, cũng sẽ vẫn đầy đủ các chức năng ghế massage thông thường, ít bài tập tự động, phù hợp với người muốn massage thư giãn đơn giản và không có trị liệu chăm sóc đặc biệt. Giá ghế massage loại này thường dao động từ gần 15 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng. 

Ghế massage giá trung bình

Dòng ghế massage trung bình đáp ứng được phần lớn các nhu cầu của người tiêu dùng. Mức giá của loại ghế massage toàn thân loại này dao động từ khoảng trên 30 triệu đồng đến khoảng dưới 60 triệu đồng. Sản phẩm có khả năng massage nhẹ nhàng tích hợp một số bài tập trị liệu giúp thư giãn cơ thể. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe. 

Ghế massage toàn thân giá cao cấp

Các dòng ghế massage toàn thân cao cấp thường có giá từ khoảng 70 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này bởi các loại ghế massage cao cấp sẽ được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, tích hợp những tính năng và công nghệ hiện đại đang thịnh hành nhất hiện nay.

Mua ghế massage đắt hơn có tốt hơn?

Bạn sẽ nhận được xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Điều này hoàn toàn đúng trong trường hợp khi bạn mua ghế massage. Tuy nhiên, không có nghĩa là những chiếc ghế massage giá rẻ là không tốt, không hiệu quả. Hãy xem một số mẫu ghế massage dưới 50 triệu đồng Haruko bạn sẽ thấy những sản phẩm chất lượng không hề thua kém so với các dòng ghế massage đắt tiền khác khi đã được trải nghiệm thực tế. Mà nếu có kém hơn cũng chỉ là các tính năng như: cài đặt bộ nhớ ít hơn, không có chức năng điều khiển bằng bluetooth hay điều khiển bằng điện thoại, ….

 Thông qua nội dung đã phân tích thì các bạn có thể đã hiểu được phần nào tình hình thị trường và các phân khúc giá ghế massage hiện nay. Xét về chất lượng sản phẩm các thương hiệu lớn thì với mỗi mức giá ghế sẽ có những tính năng và hiệu quả sử dụng tương đương.

Và quyết định cuối cùng, chính là bạn có thể đầu tư số tiền là bao nhiêu cho chiếc ghế massage của mình và nó sẽ giới hạn tính năng trên ghế massage mà bạn mua.

Khi đã có sự tìm hiểu và thông tin nghiên cứu thị trường ghế massage, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được chiếc ghế massage phù hợp với bản thân và gia đình bạn với một mức tài chính mà bạn mong muốn. 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?