Ghế dài ngoài trời bằng nhựa tái chế

Người đăng: Lê Nam | Ngày đăng : 03-10-2022 16:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ghế băng ngoài trời bằng nhựa tái chế là lựa chọn hoàn hảo cho không gian xanh, khu vực ngoài trời và công viên vì tuổi thọ và độ bền của nhựa tái chế. Ghế công viên thương mại của chúng tôi được thiết kế để sử dụng và lạm dụng trong các ứng dụng thương mại và công viên, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng chúng sẽ chịu đựng được thử thách của thời gian.

Chọn từ 11 kiểu với độ dài 4 foot, 6 foot và 8 foot. Mỗi băng ghế ngoài trời bằng nhựa tái chế đều có các tùy chọn bảng khắc cụ thể, có hướng dẫn và tùy chỉnh để dễ dàng đặt hàng. Bởi vì băng ghế ngoài trời bằng nhựa tái chế không cần bảo trì, chúng rất tuyệt vời trong sân vườn hoặc công viên.

Ghế công viên bằng thép mới 100%

Ghế công viên giả gỗ 

Hưởng lợi từ việc không cần bảo trì

Ghế băng nhựa không có yêu cầu bảo trì, làm cho chúng trở thành giải pháp chỗ ngồi hoàn hảo cho bất kỳ loại khu vực ngoài trời nào, có thể là sân vườn hoặc không gian xanh công cộng. Được thiết kế để chống lại các yếu tố bên ngoài khắc nghiệt, chúng có thể chống chọi với những thay đổi theo mùa mà không có bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến chức năng hoặc vẻ ngoài của chúng. Tất cả những gì nhân viên của bạn sẽ phải làm là lau sạch chúng và rửa bằng xà phòng và nước thỉnh thoảng để giữ chúng ở tình trạng tốt.

Chọn từ nhiều loại Độ dài, Kiểu dáng và Màu sắc

Ghế băng ngoài trời bằng nhựa tái chế của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho trường học, sân chơi, công viên, khu nuôi chó, bến du thuyền, không gian xanh hoặc bất kỳ loại khu vực ngoài trời nào. Được thiết kế cho các loại ghế công viên thương mại sử dụng nặng, chúng có thể lấy những thứ mà khách và thời tiết tác động vào chúng mà vẫn trông tuyệt vời. Hãy lựa chọn của bạn từ nhiều chiều dài và kích thước khác nhau để phù hợp với không gian của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ rất nhiều kiểu dáng, từ băng ghế tùy chỉnh và băng ghế hai chỗ ngồi đến băng ghế phẳng và công viên, và nhiều loại khác! Về màu sắc, không có sự thiếu hụt các tùy chọn ở đây vì bạn có thể chọn từ một loạt các màu sắc phong phú, có tông màu đất.

Xem thêm: https://www.binlet.com.vn/vi/product-category/ban-ghe-cong-vien/

Thân thiện với hành tinh

Ghế băng ngoài trời bằng nhựa tái chế rất thích hợp cho mọi môi trường ngoài trời. Với mối quan tâm ngày càng tăng đối với hành tinh ngày nay, đặc biệt bắt buộc phải sử dụng vật liệu tái chế bất cứ khi nào có thể. Và còn cách nào tốt hơn để làm điều đó ngoài việc lắp đặt chỗ ngồi thân thiện với môi trường ở những nơi ngoài trời yêu thích của bạn?

Ghế công viên được làm bằng nhựa tái chế

Đáp ứng yêu cầu cụ thể của bạn

Ghế băng ngoài trời bằng nhựa tái chế của chúng tôi có thể được điều chỉnh hoàn hảo để phản ánh phong cách độc đáo của bạn. Khắc chúng bằng biểu tượng và màu sắc của trường học hoặc công ty của bạn, hoặc tùy chỉnh chúng làm vật kỷ niệm hoặc quà tặng bằng cách sử dụng cả bản khắc và mảng tùy chỉnh. Chúng tôi cung cấp nhiều loại kích thước và chất liệu cho các mảng để bạn có thể chọn một cái nhìn vui nhộn, hay ho hoặc một cái gì đó cổ điển và thanh lịch hơn. Hơn nữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một băng ghế dài có thể tùy chỉnh của Polly Products phù hợp với ngân sách của bạn!

Xem thêm: https://www.binlet.com.vn/vi/product-category/ban-ghe-ngoai-troi/ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công Ty TNHH Ceria Việt Nam

Địa chỉ: Số 226/4A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 024 22 848484

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?