Erik Ten Hag sẽ không để chuyến lưu đấu ảnh hưởng đến tập luyện

Người đăng: Hoàng Vũ | Ngày đăng : 18-07-2022 16:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong chuyến đi của United đến Thái Lan và Australia, Erik Ten Hag đã tập trung vào bóng đá đến mức anh ấy có rất ít thời gian cho bất cứ việc gì khác.

Trong những chuyến đi này, theo truyền thống, các nhà quản lý sẽ tổ chức họp báo sau trận đấu, nhưng Ten Hager giải thích với các nhân viên câu lạc bộ rằng thời gian của anh ấy tốt nhất là dành để lập kế hoạch cho các buổi tập ngày hôm sau.

Erik Ten Hag sẽ không để chuyến lưu đấu ảnh hưởng đến tập luyện

Erik Ten Hag sẽ không để chuyến lưu đấu ảnh hưởng đến tập luyện

Các cuộc họp sau trận đấu thường chỉ kéo dài khoảng 10 phút, nhưng đối với Ten Hag mỗi giây đều có giá trị, và khi Jurgen Klopp đối mặt với vấn đề với chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Manchester United ở Bangkok – trận đấu đầu tiên của Ten Hag – cầu thủ người Hà Lan đã tham dự xe buýt đội, trong các cuộc thảo luận sâu với các trợ lý Mitchell van der Gaag và Steve McLaren.

Thông điệp của “Mười Khó” gửi đến các cầu thủ của mình và đội Tour gồm 120 người rất rõ ràng: Họ ở đây để tập luyện và không gì có thể ngăn cản họ.

Đề xuất rằng người chơi có thể làm công việc truyền thông trước cuộc họp đã bị Ten Hager loại bỏ, người yêu cầu được thông báo về mọi thứ mà đội của anh ấy đang làm từ phỏng vấn đến công việc thương mại.

Đề xuất rằng người chơi có thể làm công việc truyền thông trước cuộc họp đã bị Ten Hag loại bỏ

Đề xuất rằng người chơi có thể làm công việc truyền thông trước cuộc họp đã bị Ten Hag loại bỏ

Trước đây, các cầu thủ được đưa đến các điểm tham quan địa phương để chụp ảnh, nhưng ở Bangkok và Melbourne, họ được đưa đón từ sân bay, khách sạn, tập luyện và các trò chơi mà không có gì khác ở giữa. Một ý tưởng đã được quay trên trường quay của vở opera xà phòng Úc “Neighbours” bên ngoài Melbourne, nhưng Ten Haag lại bị từ chối.

Các nhân viên câu lạc bộ đã nhìn thấy khía cạnh nhẹ nhàng của cầu thủ 52 tuổi, nhưng từ được sử dụng để mô tả người quản lý mới xung quanh khách sạn của đội là “khốc liệt”. Các buổi tập của anh ấy cũng vậy.

Khi Fred nói chuyện với ESPN tại khách sạn của đội ở Bangkok, người ta hỏi anh ấy cảm thấy thế nào. “Mệt mỏi,” là câu trả lời của người Brazil trông mệt mỏi. Scott McTominay, người đã có chuyến lưu diễn dưới thời Mourinho và Solskjaer, cho biết đây là trận đấu khó khăn nhất mà anh từng trải qua – đặc biệt là chạy trong thời tiết nóng ẩm của Thái Lan.

Marcus Rashford, người đã chơi với Ten Hag chỉ hơn ba tuần, nói rằng anh ấy đã khỏe hơn so với mùa giải trước. Rashford là một trong những cầu thủ được triệu tập trở lại Carrington sớm hơn dự kiến ​​một tuần, sau khi 10 Haig kết luận rằng đội hình cần phải nhanh chóng thay đổi hình dạng để có thể chơi theo phong cách chủ động, áp lực cao.

Bài viết liên quan: Trực tiếp bóng đá Xoilac TV

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?