Dụng cụ inox

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 27-10-2022 16:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dụng cụ inox

Dụng cụ inox ngày càng được sử dụng phổ biến trong bếp do tính chất bền bỉ theo thời gian, không bị oxy hóa hay gỉ sét, vừa dễ lau chùi vệ sinh. Đặc biệt là trong các khu bếp ăn tập thể, nơi phục vụ hàng nghìn suất ăn mỗi ngày, các thiết bị, dụng cụ inox lại càng được ưa chuộng do đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Website: https://hatiencorp.vn/dung-cu-inox.html

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Dụng cụ inox ngày càng được sử dụng phổ biến trong bếp do tính chất bền bỉ theo thời gian, không bị oxy hóa hay gỉ sét, vừa dễ lau chùi vệ sinh. Đặc biệt là trong các khu bếp ăn tập thể, nơi phục vụ hàng nghìn suất ăn mỗi ngày, các thiết bị, dụng cụ inox lại càng được ưa chuộng do đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thùng rác inox công nghiệp
THÙNG RÁC INOX CÔNG NGHIỆP

4 SẢN PHẨM

Thùng đá inox
THÙNG ĐÁ INOX

Kệ inox
KỆ INOX
Xe đẩy inox
XE ĐẨY INOX

Quầy Inox
QUẦY INOX
Bàn Inox Có Kệ Dưới
BÀN INOX CÓ KỆ DƯỚI

Các dụng cụ inox trong bếp 

Dụng cụ inox trong khu tiếp nhận và kho

Thực phẩm sau khi mua về sẽ được kiểm tra, định lượng, phân loại sơ bộ tại khu vực tiếp nhận. Nếu chưa cần dùng ngay sẽ được đưa vào kho để lưu trữ.
Các thiết bị inox trong khu vực này bao gồm: Xe đẩy inox để đẩy nông sản, thực phẩm vào kho chứa hoặc đến khu sơ chế và các loại kệ phẳng, kệ thanh, kệ đột lỗ để lưu trữ nông sản hàng hóa, gia vị, dụng cụ.

Dụng cụ inox trong khu sơ chế

Trong khu sơ chế, bàn inox có lỗ xả rác đi kèm thùng rác inox bên dưới là thiết bị được sử dụng rất phổ biến, thúc đẩy quá trình cắt thái rau củ, hoa quả nhanh hơn. Tiết kiệm thời thời gian chuẩn bị thức ăn.
Ngoài ra, một số thực phẩm cần làm sạch để đưa vào tủ mát hoặc đưa vào khu chế biến. Vì vậy, khu vực này cũng được trang bị chậu rửa inox, bẫy mỡ inox.

Dụng cụ inox trong khu bếp nấu

Bếp là nơi chế biến thức ăn và nơi đây rất dễ có mùi gây mất vệ sinh. Vì vậy, chụp hút khói bếp công nghiệp là giải pháp giúp khu bếp luôn sạch sẽ, trong lành, tạo không gian làm việc thoải mái cho các đầu bếp. Hiện nay, hệ thống hút khói bằng inox là lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư do tính chịu nhiệt và khả năng chống ăn mòn cao.
Bếp ga công nghiệp inox gồm nhiều loại bếp khác nhau tùy tính chất, đặc điểm của mỗi nhà hàng như: bếp á, bếp âu, tủ nấu cơm inox, bàn để bếp ga inox, bẫy mỡ inox.

Thiết bị inox trong khu vực soạn chia thức ăn

Thức ăn sau khi chế biến sẽ được đưa đến khu vực soạn chia và được chứa trong các thiết bị chuyên dụng nhằm tránh xa thực phẩm sống chưa chế biến. Các thiết bị thường gặp trong khu vực này là: Bàn inox, quầy giữ nóng thức ăn inox, nồi hâm nóng thức ăn, khay giữ nóng thức ăn,  xe đẩy inox.

Thiết bị inox trong khu vực rửa chén

Bàn để chén dơ bên dưới có thùng rác thu gom thức ăn thừa, chậu rửa inox, bẫy mỡ inox, bàn để chén sạch, tủ sấy chén đĩa, xe sấy đũa muỗng, xe đẩy di chuyển chén đĩa sau khi được làm sạch.
Ngoài các khu vực trên, dụng cụ inox còn được sử dụng rất nhiều trong các quầy bar nhà hàng như: quầy bar inox, chậu rửa inox, thùng rác inox, quầy inox.

Mua thiết bị inox ở đâu?

Quý khách hàng có thể tìm mua các dụng cụ inox bếp công nghiệp với kiểu dáng, kích thước đa dạng tại công ty TNHH SX – TM Hà Tiên – Nhà thầu chuyên tư vấn thiết kế bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0932 699 924 để được tư vấn cụ thể!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?