KHU NGHĨ DƯỠNG CHARMING GARDEN BẢO LỘC NƠI KẾT NỒI CÁC THẾ HỆ TRONG GIA ĐÌNH

Người đăng: Phạm Đông | Ngày đăng : 10-11-2021 21:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN CHARMING GARDEN

DỰ ÁN CHARMING GARDEN BẢO LỘC

DỰ ÁN CHARMING GARDEN BẢO LỘC

 

Dự án CHARMING GARDEN BẢO LỘC là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà trong thời gian tới với nhiều đặc điểm ấn tượng, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế, đặc biệt nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, có view đỉnh đồi, view hồ (hồ Bảo Lâm, hồ Cánh Bướm) không nơi nào có. DỰ ÁN CHARMING GARDEN BẢO LỘC Đây là một trong những dự án đô thị mới lớn của thành phố Bảo Lộc được khởi công xây dựng. Tổng diện tích 24hecta. Chia ba giai đoạn

Diện tích các sản phẩm 180 – 500m2

Giá: 450tr/200m2

Pháp lý sổ hồng riêng từng nền, sang tên công chứng ngay

Tiện ích đầy đủ, đẳng cấp và sang trọng của charming garden

2.  MẶT BẰNG TỔNG THỂ CHARMING GARDEN

Dự án CHARMING GARDEN BẢO LỘC Trong hiện tại tương lai, nơi đây sẽ là thiên đường nghĩ dưỡng. dự án hướng đến lối sống hiện đại, sang trọng với sự kết hợp cảnh quan thiên nhiên độc đáo.các cư dân tại ở tại dự án sẽ được trải nghiệm một không gian với cuộc sống với không gian xanh mát cùng chuỗi tiện ích hiện đại.

3. VỊ TRÍ DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Dự án CHARMING GARDEN BẢO LỘC Nằm vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng, có quốc lộ 20 và quốc lộ 55, trong thời gian sắp tới còn có cả tuyển đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để mở rộng các giao lưu các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Duyên Hải Nam Trung Bộ và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Những tiện ích nội khu tiêu biểu mà dự án sở hữu phải đến như:

Công viên cây xanh quanh năm mang lại không gian trong lành, mát mẻ cho cư dân

View hồ giúp cho cư dân một không khí trong lành và thoàng đảng

View đồi ché co cư dân được cảm giác thảnh thơi sau 1 ngày làm việc

Khu vui trơi giải  cho trẻ

Khu thư giãn cho người lớn

Phòng thể thao đa chức năng để rèn luyện sức khỏe

Trong tâm thương mại

Nhà hàng, quán café

Sân golf đẳng cấp

– Quy hoạch và thiết kế được đầu tư để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng có nhu cầu mua ở, khai thác hay đầu tư dài hạn. Được thiết kế từ những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tâm huyết với các công trình xanh. Với mục đích xây dựng một hệ sinh thái Xanh – Sạch – Đẹp, Charming Garden chắc chắn sẽ mang lại giá trị sống cực kì đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi. Không gian sống xanh với view hồ xanh, ôm trọn đồi thông bạt ngàn, khu công viên, trà đạo, cà phê ven hồ, …

– Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư bài bản, mang giá trị lâu dài. Sau 2-3 năm so với các khu vực xung quanh người mua cuối sẽ chọn ngay sản phẩm còn nguyên vẹn. Giá trị gia tăng so với sản phẩm thông thường ít nhất 20%.

– Đảm bảo cho cảnh quang, an ninh, vệ sinh của cả khu vực được đẹp và ngày càng giá trị.

4. CÓ NÊN ĐẦU TƯ CHARMING GARDEN

Dự án CHARMING GARDEN BẢO LỘC Những tiện ích như trên, mang lại cho cư dân ở tại charming garden bảo lộc một cuộc sồng đấy đủ  tiện nghi nhất sau thời gian làm việc. tiện ích nội hu của dự án này không chỉ có sự kết hợp chặt chẽ, mật thiết vơi nhau mà còn hướng đến một lối sống hiện đại và tinh tế

Điểm nổi bật  của charming garden dự án đất nền nghĩ dưỡng

Nếu bạn còn lo lắng chưa chắc chắn cho việc quyết định có nên đầu tư vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng charming garden hay không thì đừng bỏ qua những điểm nổi bật của dự án dưới đây:

5. XEM CẢNH QUAN XUNG QUANH DỰ ÁN CHARMING GARDEN

Vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi Dự án CHARMING GARDEN BẢO LỘC

+ cách tp. Bảo lộc :  15 phút di chuyển

+ cách kdl thác dambri: 15 phút di chuyển

+ cách kdl hồ điệp :2 phút di chuyển

+ cách đồi chè tam châu: 10 phút di chuyển

+ cách chợ, trường học: 5 phút di chuyển

+ cách trung tâm hành chính: 5 phút di chuyển

+ cách cao tôc dầu giây – liên khương : 5 phút di chuyển xe

Đối diện view đồi chè thiên nhiên, đầy mây gió và khí hậu của đà lạt đầy thơ mộng

6. TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ SINH LỜI CỰC LỚN

– Charming Garden BẢO LỘC mang đến một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sinh hoạt chung của sử dụng. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm, lắng đọng giữa không gian tràn ngập xúc cảm. Và tiềm năng phát triển và đầu tư “vô hạn” mà dự án đem đến cho khu vực trong tương lai.

– Vị trí thuận lợi, kết nối với cao tốc dầu dây – liên khương, xung quanh là đồi núi, ghềnh thác và khu dân cư hiện hữu. Liền kề 3 khu d u lịch lớn: Eco Farm, Nông trường Tam Châu, Đảo Hoa Anh Đào.

Đặc biệt với giá bán chỉ từ 450tr/ nền bạn đã sở hữu ngay nền đất full thổ cư, xây dựng ngay, điều rất đáng để khách hàng và nhà đầu tư cân nhắc “ xuống tiền”. nhất là khi khu vực Lộc Tân được định hướng trở thành trung tâm du lịch của tp. Bảo lộc. lúc này, sẽ có nhiều khách du lịch đến với bảo lộc hơn nữa và charming garden để làm nơi nghĩ dưỡng.

Với những ưu điểm nổi trội cùng thông tin hữu ích có trong bái viết này, bạn đã có cho mình được quyết định nên đầu tư vào dự án charming garden đất nền nghĩ dưỡng chưa?

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?