Dự án Vinhomes Dream City có 7 Phân khu cao cấp

Người đăng: Vinhomes Dream City | Ngày đăng : 30-12-2021 16:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên là một trong những Dự án được mong chờ nhất hiện nay. Dự án được phát triển bởi Công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam là Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup và đồng thời có vị trí vô cùng đẹp và quy mô xây dựng lớn với quỹ đất gần 500 ha hứa hẹn sẽ là một trong những tâm điểm bất động sản trong thời gian tới đây.

Tổng quan về Dự án Vinhomes Dream City

Những Dự án mang thương hiệu Vinhomes luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư và các phương tiện truyền thông. Bởi những dự án của Vinhomes luôn mang lại chất lượng đặc biệt và giá trị vượt trội, tạo nên những nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam. Và tất nhiên Vinhomes Dream City nhận được sự quan tâm lớn lao từ phía khách hàng, không chỉ kháchh hàng ở Hà Nội mà có cả khách hàng các tỉnh và cả trong miền Nam đầu tư ra thị trường ngoài miền Bắc.

  • Tên Dự án: Vinhomes Dream City
  • Chủ đầu tư: Công ty Vinhomes
  • Vị trí: Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
  • Quy mô diện tích: 458 héc ta
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Vinhomes
  • Quy mô dân số: khoảng 65.000 người
  • Tổng mức đầu tư: khoảng 33.000 tỷ đồng
  • Loại hình phát triển: biệt thự cao cấp, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư
  • Tiện ích: đa dạng các loại hình tiện ích như giáo dục Vinschool, mua sắm Vincom, Vinmart, y tế Vinmec, thể thao, vui chơi giải trí, cây xanh, công viên…

Vị trí Vinhomes Dream City đắc địa như thế nào?

Hầu hết những Dự án của Vinhomes đều có vị trí đẹp bậc nhất trong khu vực. Có thể lấy ví dụ một số Dự án đã được Vinhomes triển khai như:

Vinhomes Times City ngay tại trung tâm của khu vực Hai Bà Trưng, kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố Hà Nội hoặc đi ra khu vực phía Đông của Hà Nội rất dễ dàng.

Vinhomes Riverside và Vinhomes The Harmony ngay tại cửa ngõ phía Đông, kết nối dễ dàng vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Đây là khu đô thị trung tâm đẳng cấp bậc nhất Vinhomes.

Tiếp đến là Vinhomes Ocean Park với vị trí siêu kết nối đến các đô thị của Vinhomes như Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City… và là tâm điểm giao thương với các khu đô thị trong tương lai.

Và đến câu chuyện của Vinhomes Dream City, đây sẽ là Dự án nằm ngay tại đường vành đai 3,5 kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố Hà Nội cũng như nằm ngay cạnh tuyến đường quốc lộ 5A và 5B tạo nên những trục giao thông vô cùng quan trọng, nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc biệt với việc nằm ngay cạnh tuyến đường vành đai 3,5 và vành đai 4 là trục phát triển đô thị cũng như bất động sản trong tương lai gần. Với tốc độ phát triển và mở rộng đô thị như hiện nay thì có thể thấy rằng trong thời gian 3-5 năm tới sẽ là những cuộc bứt phá ngoạn mục của bất động sản từ vành đai 3,5 trở đi, và trong đó Vinhomes Dream City là một ví dụ điển hình, đi đầu và tiên phong cho cuộc cách mạnh bất động sản từ vành đai 3,5 huyền thoại này.

Quy hoạch Vinhomes Dream City vô cùng đẳng cấp

Với mô hình khu đô thị quy mô lớn, đa dạng về tiện ích và hạ tầng kỹ thuật, các sản phẩm và phân khúc bất động sản. Dự án có quy hoạch vô cùng đẳng cấp và khác biệt với các phân khu cao cấp được quy hoạch bài bản và không lẫn vào đâu được. Với các phân khu như:

  • Phân khu Địa Trung Hải
  • Phân khu Pháp
  • Phân khu Pháp Cổ
  • Phân khu Monaco
  • Phân khu Venice
  • Phân khu Đông Dương

Các phân khu với những đặc điểm riêng biệt, quy hoạch riêng biệt, thiết kế riêng biệt, tiện ích độc đáo… sẽ mang lại những sắc màu riêng cho khu đô thị Vinhomes Dream City. Cư dân và khách thăm quan có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới lạ từ dự án với những trải nghiệm xứng tầm và thú vị nhất.

Nhà đầu tư cũng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc đầu tư của mình với những căn biệt thự cao cấp hoặc những căn liền kề sang trọng, những phân khu đóng cao cấp siêp VIP hay những phân khu mở năng động tại Dự án.

Vinhomes Dream City có chính sách bán hàng siêu hấp dẫn

Chính sách bán háng sẽ giúp thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để sở hữu sản phẩm bất động sản tại Dự án nếu sử dụng phương án vay vốn ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn phương án trả tiền theo tiến độ hoặc trả thẳng để sở hữu biệt thự hay liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư tại Dự án Vinhomes Dream City.

Chính sách bán hàng là một gói tuyệt vời dành cho khách hàng, bên cạnh những quà tặng hấp dẫn để tri ân khách hàng đã tin yêu và mua các sản phẩm bất động sản tại Dự án. Khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn phù hợp nhất

Liên hệ thông tin về Dự án Vinhomes Dream City với chúng tôi ngay ngày hôm nay:

Tên dự án: Vinhomes Dream City

Địa chỉ: Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

Chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=331865914309775013

WXWM+8C Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0973234557

Website: https://vinhomes-dreamcity.org

#vinhomesdreamcity #vinhomes_dream_city #duanvinhomesdreamcity

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?