Bán Dự Án MerryLand Quy Nhơn Giá Gốc Từ Hưng Thịnh

Người đăng: Phong Phong | Ngày đăng : 01-06-2022 16:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

                             BÁN DỰ ÁN MERRYLAND QUY NHƠN GIÁ GỐC TỪ HƯNG THỊNH

 

Tổng quan về dự án MerryLand Quy Nhơn từ Hưng Thịnh :

MerryLand Quy Nhơn Hưng Thịnh là dự án được đầu tư hoa mỹ nhất miền Trung mang tầm cỡ quốc tế. Hưng Thịnh đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng để đầu tư vào bán đảo Hải Giang là sự lựa chọn thông minh mà sáng suốt nhất của Chủ tịch Nguyễn Đình Trung. Dự án vừa có tầm cỡ vừa có tâm mà ông dành cho quê hương Bình Định. Dự án khu đô thị Hải Giang Merry Land Quy Nhơn là dự án trọng điểm nhất của tập đoàn Hưng Thịnh năm 2022.

Dự án MerryLand Quy Nhơn đang được thu hút một lượng lớn khách hàng muốn đầu tư, được sở hữu ngay vị trí vàng đắt địa với giá bán hấp dẫn được nhiều ưu đãi trong tháng đầu, có được địa hình vừa giáp núi vừa giáp biển và đây là dự án không chỉ là biệt thự biển, nhà ở, chung cư cao cấp, phố vườn, shophouse, condotel,… với thiết kế sang trọng, tiện ích và thiết kế đẳng cấp 5 sao mà Hưng Thịnh muốn hướng tới phát triển du lịch mang thương hiệu vươn xa khắp thế giới rằng: Quy Nhơn đã vươn mình và phát triển vượt bậc không thua kém bất kì nơi du lịch nổi tiếng nào khác. Tận hưởng cuộc sống mới mẽ tại MerryLand Quy Nhơn với bến du thuyền, hòa nhập vào thiên nhiên trong lành, biển nước mênh mông, khung cảnh hùng vĩ,… và còn nhiều danh lam thắng cảnh khác hùng vĩ hơn như vậy nữa. MerryLand Quy Nhơn là nơi hấp dẫn với nhiều địa điểm du lịch, ăn uống, thư giãn thoải mái. Ấn tượng nhất là ẩm thực đường phố ở Quy Nhơn rất đa dạng, hợp túi tiền mà lại ngon.

MerryLand Quy Nhơn - Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh

 

MerryLand Quy Nhơn-Hải Giang Bình Định

MerryLand Quy Nhơn-Hải Giang Bình Định

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MerryLand Quy Nhơn có nhiều tiềm năng phát triển:

  • Sở hữu được nhiều hạng mục cao cấp, sang chảnh nhất tại Quy Nhơn.
  • Được sự hỗ trợ nhiệt tình của các cấp chính quyền cao.
  • Tiền vốn dư sức để xây dựng MerryLand trở thành khu du lịch nổi tiếng nhất Châu Á.
  • MerryLand hội tụ nhiều thương hiệu mua sắm lớn sầm uất nhất tại Quy Nhơn.

Về mặt bằng của MerryLand thì khỏi phải chê được các chuyên gia đánh giá là có vị trí “Tựa Sơn, Hướng Thủy” vừa giáp mặt biển vừa giáp núi non, tọa lạc tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, tỉnh Bình Định, Thành Phố Quy Nhơn. Với nhiều lợi thế đường bờ biển dài và đẹp. Bãi biển mang đậm nét đẹp hiền hòa, không ồn ào như một số bãi biển khác. Ngoài ra còn được mệnh danh là thành phố biển sạch tại Quy Nhơn.

Một số hình ảnh minh hoạ về nhà mẫu của dự án tại MerryLand Quy Nhơn:

Tiến độ nhà mẫu Hải Giang Merry Land Quy Nhơn                  Tiến độ nhà mẫu Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Tiến độ nhà mẫu Hải Giang Merry Land Quy Nhơn                 Thiết kế của dự án Hải Giang Merry land có gì đặc biệt? | Dự án Làng sen việt nam

Dựa theo thời đại, chủ đầu tư quy hoạch dự án MerryLand Quy Nhơn thành 25 phân khu trong một tổng thể hài hoà. Là bản giao hưởng âm thanh của núi rừng và biển. Xen kẽ giữa các dãy nhà phố, biệt thự, shophouse là một chuỗi tiện ích cao cấp như:

  • Công viên nhạc nước.
  • Sân Golf.
  • Khu Thủy cung.
  • Khu khách sạn nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao.
  • Khu thể thao và spa.
  • Khu Shophouse và các nhà hàng ẩm thực.
  • Khu Quảng trường trung tâm.

Chính sách bán dự án MerryLand Quy Nhơn giá gốc từ Hưng Thịnh :

Tập đoàn Hưng Thịnh bắt đầu mở bán siêu phẩm MerryLand Quy Nhơn với nhiều chiến lược hay thu hút đông đảo được nhiều khách du lịch đến tham quan mà thích thú có thể mua lại đất tại nơi đây, khẳng định là nhà đầu tư đẳng cấp.

Batdongsan.com.vn là kênh thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, là cầu nối giúp việc mua bán nhà biệt thự liền kề tại Hải Giang Merry Land trở nên nhanh và tiện lợi nhất. Cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về các dự án biệt thự liền kề, các biệt thư shophouse tại Hải Giang Merry Land và khu vực lân cận, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về MerryLand Quy Nhơn đang quan tâm cùng với đó mang đến nhiều mức giá mua bán nhà biệt thự liền kề và cung cấp đầy đủ thông tin giúp khách hàng tìm được căn biệt thự ưng ý, hợp lý và giá rẻ nhất cho riêng mình. Dự án MerryLand Quy Nhơn và các thông tin về tình hình bất động sản sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo không bỏ lở bất kì nhu cầu nào của khách hàng.

Dự án Merry Land Hải Giang được quy hoạch trên tổng diện tích là 1,200Ha, gần 50% diện tích sẽ được cãi tạo trồng rừng để phát triển sinh thái được triển khai và phát triển bởi Tập đoàn danh tiếng Hưng Thịnh. MerryLand Quy Nhơn có quy mô gồm hơn 1,000 phòng khách sạn 5 sao: Manoco Condo, The Valley Condo, Intergrated hotel, Front beach hotel, Marriott International Hotel  , Biệt thụ đồi Hollywood hill , biệt thự sân golf Greg Norman Design, biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Hawaii Marriott villa, nhà phố liền kề mặt biển Southbay District, biệt thự và dinh thự hướng biển Cliff Resorts, biệt thự vách núi hướng biển Marina District, Bizhouse Canal District, … cùng với các đơn vị vận hành tên tuổi trên thế giới như: Marriott, New World, Wyndham, Sheraton, Samsung,…hứa hẹn sẽ đem đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế đích thực để mỗi khoảnh khắc tại đây đều tạo ra nguồn cảm hứng vui tươi và sức sống mới.

Khách hàng được gì khi lựa chọn MerryLand Quy Nhơn :

– Có 5 lựa chọn khiến khách hàng chọn mua MerryLand Quy Nhơn:

  • Vị trí kim cương: Mặt tiền của dự án MerryLand hướng ra biển Hải Giang
  • Thủ tục chuyển nhượng đơn giản: Đội ngũ nhân viên dịch vụ hỗ trợ sang nhượng hợp đồng nhanh, tiết kiệm thời gian.
  • Chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao: Được quy hoạch hài hòa và phân bố theo từng khu tạo thành một tổ hợp du lịch khép kín mang đến những trải nghiệm mới lạ và những cảm xúc thăng hoa cho khách du lịch.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Hệ thống nhân viên tư vấn bất động sản cao cấp hỗ trợ 24/7. Giải đáp mọi thắc mắc cho  khách hàng.
  • Bảo chứng từ tên tuổi hàng đầu: Phát triển bởi Tập Đoàn Hưng Thịnh, một trong những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Giá bán dự án Merry Land Quy Nhơn ?

Hiện tại giá bán của Merryland Quy Nhơn đang được cập nhật từ chủ đầu tư, hiện tại chưa có thông tin chính thức. Theo nguồn tin tìm hiểu, mức giá dự kiến của siêu phẩm này sẽ dao động trong khoảng 30 – 100 triệu/m2.

SHOP HOUSE HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN - Hưng Thịnh Land                 Có Nên Đầu Tư Dự Án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn?

 

Để được cập nhật giá tốt nhất từ MerryLand Quy Nhơn khách hàng có thể liên hệ qua hotline của MerryLand: 0889.688.688 để được hỗ trợ miễn phí và báo giá chính xác và ưu đãi nhất, ngoài ra còn được hỗ trợ tham quan chi tiết miễn phí.

Bảng giá bán và phương thức thanh toán của MerryLand Quy Nhơn:

Giá bán và phương thức thanh toán luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặt ra. Dự án MerryLand Quy Nhơn hiện nay đang là dự án được quan tâm nhất hiện nay tại khu vực Quy Nhơn – thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam.

– Giá bán của MerryLand Quy Nhơn:

Hiện nay giá bán của MerryLand Quy Nhơn đang được chủ đầu tư cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó cũng có bảng giá tham khảo cho khách hàng xem:

  • Nhà phố liền kề diện tích từ 100- 120m2 có giá từ: 15 tỷ/căn
  • Shophouse diện tích 140-300m2 có giá bán: 20 -25 tỷ/căn
  • Biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 240-1000m2 giá bán: 20-50 tỷ/căn
  • Giá biệt thự đồi: 20 – 60 tỷ
  • Giá biệt thự biển: 20 – 60 tỷ

 

Thông tin liên hệ:

Email: luup259@gmail.com

SĐT: 0772184758

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?