Dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng – Cite D’amour

Người đăng: Hải Nguyễn | Ngày đăng : 19-04-2022 13:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khu dân cư cao cấp Đông Hưng

✅ Tên dự án Khu dân cư cao cấp Đông Hưng
✅ Vị trí dự án 164 Đường Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
✅ Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
✅ Pháp lý Đã có sổ riêng từng căn
✅ Giá bán Chỉ từ 4,8 tỷ/ căn
✅ Liên hệ tư vấn ☎ 0938 152 338

Dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng (hay có tên thương mại là Cite D’amour) được quy hoạch theo mô hình nhà phố liền kề với 45% diện tích được sử dụng để xây dựng các căn nhà phố đồng bộ, phần diện tích còn lại được thiết kế thành đường nội bộ, vỉa hè và cảnh quan cây xanh.

Với sự đầu tư bài bản đến từ đơn vị đầu tư Hưng Đông, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một khu phố thương mại sầm uất và sôi động với thiết kế hiện đại mang đến những trải nghiệm đa sắc màu cho cư dân sống tại dự án góp phần nâng tầm giá trị sống khu Nam thành phố.

Tổng quan khu dân cư cao cấp Đông Hưng

Tổng quan khu dân cư cao cấp Đông Hưng

Dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng có những ưu điểm gì?

  • Nằm tại cửa ngõ giao thương của thành phố Thủ Đức, cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm cũng như tiếp cận các tiện ích lân cận.
  • Dự án với quy mô gồm 77 căn nhà được quy hoạch bài bản và đồng bộ cùng nội thất hiện đại chuẩn quốc tế đem lại không gian sống hoàn mỹ cho khách hàng.
  • Sở hữu cảnh quan cây xanh và khuôn viên sinh hoạt cộng đồng rông lớn mang lại bầu không khí trong lành, đảm bảo yếu tố sức khỏe cho cư dân sinh sống.
  • Xây dựng theo mô hình nhà phố khép kín với một cổng vào duy nhất, được trang bị hệ thống camera an ninh hiện đại và đội ngũ bảo vệ 24/7, dự án đảm bảo an tuyệt đối cho cư dân sinh sống.
  • Khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn nhà cùng với mức giá hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.
  • Mỗi căn nhà phố đều sở hữu sổ đỏ lâu dài, đảm bảo về mặt pháp lý cho quý khách hàng đang có ý định mua sản phẩm tại dự án.

Tổng quan dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng

Dự án nhà phố liền kề thương mại Đông Hưng được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng, tọa lạc tại khu dân cư phường Tân Đông Hiệp, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương với quy mô hơn 9,000m2 với 77 căn nhà ở liền kề và shophouse kinh doanh.

Tên Dự án Khu dân cư cao cấp Đông Hưng
Vị trí 164 Đường Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Diện tích khu đất 9.265,2 m2
Mật độ xây dựng 37.9%
Loại hình phát triển Nhà phố xây sẵn mang phong cách tân cổ điển
Quy cách xây dựng 1 trệt 2 lầu
Quy mô 77 căn Nhà phố/ Shophouse
Tiến độ Đã hoàn thiện
Hạ tầng Đã hoàn thiện đường nội bộ, vỉa hè, điện âm, cây xanh v.v
Hình thức sở hữu Lâu dài
Pháp lý Đã có sổ riêng từng căn

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Dĩ An, nơi được xem là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm khu Nam thành phố, dự án hội tụ các tiêu chí để trở thành khu phố thương mại hiện đại bật nhất khu vực. Do đó, dự án mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với tiềm năng tăng trưởng dài hạn trong tương lai.

Dự án được quy hoạch bài bản và đồng bộ cùng lối thiết kế theo phong cách tân cổ điển sử dụng nguyên vật liệu xây dựng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một thị trấn thu nhỏ chuẩn Châu Âu ngay giữa lòng thành phố. Đem đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân khu vực Đông Nam tỉnh Bình Dương.

Vị trí dự án khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Vị trí dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm ngay 2 mặt tiền đường Đông Tác & Trần Quang Khải, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sở hữu tuyến giao thông huyết mạch quốc lộ 1K kết nối TP. HCM- Bình Dương- Đồng Nai, dự án mang lại sự thuận tiện trong việc tiếp cận các tiện ích của TP. Thủ Đức và khu vực lân cận. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như:

  • Ngã ba cây thị Bình Dương khoảng 950m
  • Cầu Vượt Linh Xuân Thủ Đức theo tuyến Quốc Lộ 1K trong vòng 10 phút.
  • Ga Sóng Thần, Khu công nghiệp Sóng Thần chỉ 6km theo trục đường Trần Hưng Đạo.
  • Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn khoảng 2km
  • Vòng xoay An Phú thông qua tuyến đường Mỹ Phước-Tân Vạn.
  • Quốc Lộ 13 khoảng 8km theo tuyến Trần Hưng Đạo thông qua Ga Dĩ An và DT 743B.
  • Trung tâm quận 12, quận Gò Vấp thông qua cầu Phú Long. Cũng như di chuyển đến Lái Thiêu, Bình Dương v.v… trong thời gian ngắn.

Vị trí dự án khu dân cư cao cấp đông hưng tại 164 Đường Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Vị trí dự án khu dân cư cao cấp đông hưng tại 164 Đường Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Ngoài ra, với lợi thế  giáp ranh với thành phố Thủ Đức nên dự án nhà phố Đông Hưng cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng hiện đại của khu vực. Cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng kết nối với bệnh viện quốc tế, Metro số 1, trung tâm thương mại, bến xe, làng đại học quốc gia…

Hạ tầng xung quanh khu dân cư cao cấp Đông Hưng

Hạ tầng xung quanh khu dân cư cao cấp Đông Hưng

Hạ tầng xung quanh khu dân cư cao cấp Đông Hưng

Bình Dương là tỉnh có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài nhiều nhất khu vực miền Nam chiếm đến 9,2% tổng số vốn đầu tư của cả nước, là nơi quy tụ hàng loạt khu công nghiệp quốc tế lớn nhất Việt Nam. Với vị trí liền kề thành phố Hồ Chí Minh khu vực này được xem là điểm nóng bất động sản mới với sự bùng nổ số lượng dự án đã và đang trong giai đoạn triển khai xây dựng.

Mặc dù thực tế cho thấy giá nhà phố tại Dĩ An Bình Dương đã tăng mạnh trong những năm gần đây nhưng nhu cầu về sản phẩm này vẫn còn rất cao. Cộng hưởng với sự khan hiếm về nguồn cung, đem lại tiềm năng tăng giá trong tương lai gần của dòng sản phẩm tại dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng.

Chủ đầu tư dự án khu nhà phố Đông Hưng Dĩ An

Dự án khu dân cư Đông Hưng được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng được thành lập vào ngày 14/8/2007, có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Đông A, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Công ty Đông Hưng tạo dựng tên tuổi trên thị trường thông qua việc sản xuất và cung cấp sản phẩm giày dép chất lượng và thời trang cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Những năm gần đây, chủ đầu tư mở rộng sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với sản phẩm đầu tay khu dân cư cao cấp Đông Hưng (Cité D’Amour Dĩ An).

Với kiến thức chuyên sâu, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm dày dặn được đúc kết từ các giao dịch thành công trước đó, chủ đầu tư Đông Hưng không ngừng nỗ lực đem đến những chiến lược đầu tư hiệu quả cho khách hàng nhằm tối ưu hóa tính khả thi của các dự án được phát triển.

Tiện ích dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng Dĩ An

Khu dân cư Đông Hưng được  xây dựng theo mô hình nhà phố liền kề với phần lớn diện tích được sử dụng để xây dựng nhà ở, phần diện tích còn lại để thiết kế đường nội bộ rộng 9m-18m với vỉa hè lát gạch và công viên cây xanh rộng lớn. Do đó, nội khu dự án sẽ không có các tiện ích khác để phục vụ cộng đồng cư dân.

Tuy nhiên, nhờ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Dĩ An, khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng và liền kề với thành phố Hồ Chí Minh, cư dân sinh sống tại dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và được tiếp cận đầy đủ các tiện ích ngoại khu lân cận mà không phải di chuyển quá xa:

  • Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng: Ga Dĩ An, bến xe miền Đông mới, Tuyến Metro số 1 (Bến Thành- Suối Tiên)
  • Hệ thống trường học các cấp (Trường THPT Dĩ An, Đại học quốc gia TP.HCM,…)
  • Hệ thống y tế (Trung tâm Y tế Thành phố Dĩ An, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức, Trung tâm tiêm chủng tại Charm Plaza,…)
  • Trung tâm thương mại, siêu thị và chuỗi cửa hàng bán lẻ (Trung tâm thương mại Vincom Dĩ An, Trung tâm thương mại Green Square, Siêu thị BigC, Siêu thị Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn Dĩ An, Go! Dĩ An, chợ Dĩ An…)
  • Khu du lịch, vui chơi, giải trí (khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch sinh thái Thủy Châu, Công viên thành phố, sân Golf Sông Bé,…)

Mặt bằng khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Mặt bằng tổng thể khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Mặt bằng tổng thể khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Dự án Khu dân cư cao cấp Đông Hưng, TP. Dĩ An được quy hoạch trên khu đất có diện tích 9.265m2. Quy mô bao gồm 77 căn nhà liên kế- Shophouse với thiết kế mang phong cách tân cổ điển kiểu Châu Âu vô cùng tinh tế và hiện đại, được quy hoạch đồng bộ bao gồm 1 trệt, 2 lầu. Với diện tích đa dạng 4mx13m, 4mx15m, 4mx19m,… trung bình mỗi căn từ 60m2 đến 120m2, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Lối thiết kế xây dựng mang tính đồng bộ cùng với sự lựa chọn kỹ lưỡng về nguyên vật liệu cũng như đầu tư về trang thiết bị nội thất nổi tiếng hàng đầu, tạo nên một nét bề thế và sang trọng,đem lại những giá trị bền vững với thời gian, chắc chắn sẽ hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế khu dân cư cao cấp Đông Hưng Dĩ An

Dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng được thiết kế theo kiểu nhà phố liên kế nhưng được xây dựng tường riêng tạo vẻ ngoài ấn tượng. Mặt ngoài mỗi căn còn được ốp đá Granite nhập khẩu mang lại vẻ đẹp sang trọng, khẳng định đẳng cấp cho những chủ nhân tương lai. Bên cạnh đó còn gia tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền tạo nên nét đặc trưng cho những căn hộ nơi đây.

Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu đương đại với đường nét kiến trúc tân cổ điển ấn tượng, các căn hộ thuộc dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng được lắp đặt toàn bộ cửa chính và cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt. Bên cạnh đó, việc bố trí thêm giếng trời và ban công với họa tiết độc đáo sẽ tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian thoáng đãng và mang lại một cảm giác bình an đến cho gia chủ.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 45% tổng diện tích dự án, khu dân cư cao cấp Đông Hưng đáp ứng được nhu cầu về không gian xanh, hứa hẹn tạo nên một môi trường khu dân cư sinh thái trong lành, đảm bảo yếu tố sức khỏe cho cư dân sinh sống.

Dự án nhà phố Đông Hưng còn sở hữu khuôn viên sinh hoạt chung phục vụ nhu cầu về giải trí, vui chơi của cư dân sinh sống với toàn bộ vỉa hè được lát gạch đá sang trọng nhằm đem đến một không gian sống chất lượng và đẳng cấp.

Pháp lý dự án khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Toàn bộ các căn nhà phố tại dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý với sổ hồng lâu dài cho từng căn

Tiến độ xây dựng dự án khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Các căn hộ thuộc dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng đã hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong. Hệ thống điện âm nước máy, vỉa hè, hành lang cùng cảnh quan cây xanh của dự án đã được hoàn thành.

Phương thức thanh toán dự án dự án khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Dự án sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt trả theo tiến độ 8 tháng với mức lãi suất  0% nhằm giúp khách hàng chủ động về mặt tài chính. Bên cạnh đó khi lựa chọn mua sản phẩm tại dự án, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm với lãi suất thấp cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên.

Tiến độ thanh toán dự án dự án khu nhà phố cao cấp Đông Hưng

Đợt 0 Đặt cọc 50 triệu đồng
Đợt 1 Thanh toán 25% giá trị và ký hợp đồng mua bán căn hộ
Đợt 2 Thanh toán 15% giá trị trong vòng 30 ngày, kể từ ngày ký hợp đồng mua bá
Đợt 3 Thanh toán 20% giá trị trong vòng 60 ngày, kể từ đợt thanh toán 1
Đợt 4 Thanh toán 20% giá trị trong vòng 60 ngày, kể từ đợt thanh toán 2
Đợt 5 Thanh toán 15% giá trị trong vòng 60 ngày, kể từ đợt thanh toán 3
Đợt 6 Thanh toán 5% giá trị và công chứng sang tên sổ.

 

Hy vọng với những chia sẻ của Chúng Tôi trong bài viết trên, quý khách hàng đã nắm được những thông tin cơ bản cũng như có cái nhìn tổng quan về dự án khu căn hộ cao cấp Đông Hưng Dĩ An. Từ đó, đưa ra quyết định đầu tư phù hợp với nhu cầu an cư nghỉ dưỡng hay kinh doanh của từng cá nhân. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm tại dự án xin vui lòng liên hệ ngay đến chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn cụ thể cũng như nhận được ưu đãi hấp dẫn chỉ dành cho những khách hàng đầu tiên.

Quý khách hàng muốn chọn căn đẹp ưng ý và giá tốt: quang-cao-hot

GỌI NGAY: 0938 152 338 (Hỗ trợ 24/7)

Nhận Báo Giá & CSBH Mới Nhất

Để nhận BẢNG GIÁ & CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI mới nhất, quý khách vui lòng điền thông tin liên hệ. Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại sau ít phút. Xin cảm ơn!

                                           ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

                                                   

                                                                            Liên hệ ngay: 

                                     
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?