Dự án D-Aqua Quận 8 của chủ đầu tư DHA có lừa đảo không?

Người đăng: Nguyen Quyet | Ngày đăng : 19-08-2021 13:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trước khi lựa chọn mua căn hộ chung cư thì phần lớn khách hàng thường muốn kiểm tra thông tin về mức độ uy tín của dự án hay chủ đầu tư dự án. Hiện tại, các từ khóa tìm kiếm về chủ đầu tư DHA của dự án D-Aqua Quận 8 lừa đảo.

Thấu hiểu điều đó, Vicen Land xin phép giới thiệu toàn bộ thông tin về pháp lý dự án cho quý khách hàng để quý khách hàng nắm được chi tiết tình trạng pháp lý và uy tín chủ đầu tư để tránh bị hoang mang trước những thông tin xấu.

Tính pháp lý của dự án căn hộ D-Aqua Quận 8

Dự án D Aqua Quận 8

Dự án D Aqua tại số 301 Bến Bình Đông, phường 14, Quận 8, Tp. HCM

Tính đến tháng 7 năm 2021, dự án đã có sổ hồng riêng cho từng căn, được chứng nhận 100% thổ cư. D-Aqua cũng đã được Ủy ban Nhân dân Thành phố bổ sung vào danh mục dự án nhà ở thương mại tại khu vực nội thành hiện hữu với 8.050m2 đất ở tại đô thị. Có thể thấy rằng, tính pháp lý của dự án này đã được chứng thực hoàn toàn rõ ràng và đã được công bố chi tiết trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Một số thông tin cơ bản về dự án D-Aqua Bến Bình Đông

Dự án căn hộ chung cư D Aqua Quận 8 đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư lẫn khách ở bởi vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 8. Từ vị trí dự án, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các quận trung tâm lớn của Sài Thành như Quận 1, Quận 5 hay Quận 3.

Vị trí kết nối

Vị trí dự án D Aqua Quận 8

Vị trí dự án D Aqua Quận 8

Dự án căn hộ cao cấp này tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Bến Bình Đông ( Bến Hoa Tết) của thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là khu vực nổi bật của quận 8 khi nằm ngay trong khu liên vùng của các quận như Quận 5, Quận 6, Quận 7. Sở hữu lợi thế này đã làm nên sự khác biệt của dự án D-Aqua khi so sánh với những dự án của khu Tây về hướng Tây Bắc.

Quý cư dân có thể kết nối nhanh đến các trục đường lớn tiêu điểm như Võ Văn Kiệt, Phạm Hùng, Phạm Thế Hiển, Hưng Phú, cầu chữ Y,…chỉ trong từ khoảng 10 đến 20 phút. Quận 8 cũng là quận dễ dàng tiếp cận đến các khu Nam Sài Gòn như khu Phú Mỹ Hưng thông qua đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ,… Cư dân cũng dễ dàng thụ hưởng những tiện ích hiện đại như bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường mầm non,…

Vị trí “cận giang”

Ngoài ưu điểm lớn về mạng lưới giao thông hiện hữu, dự án D-Aqua Quận 8 đem đến phong thủy thịnh vượng, sức khỏe dồi dào nhờ liền kề mặt sông Sài Gòn, cách cầu Bình Tiên và cầu Chà Và. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu mạng lưới kênh rạch và hệ thống sông ngòi lớn nhất thành phố nên không gian các căn hộ thoáng đãng, mát mẻ hơn hẳn.

Thiết kế căn hộ D-Aqua Quận 8

Thiết kế căn hộ D Aqua Quận 8

Thiết kế căn hộ D Aqua Quận 8

Với dự án này, chủ đầu tư DHA chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng mục tiêu là những bạn trẻ năng động. Cho  nên các không gian sống đều được thiết kế với các đường nét tinh tế, gam màu tươi sáng khiến căn hộ trở nên nổi bật hơn, bắt mắt hơn. 

Để góp phần mở rộng diện tích cho căn hộ, đơn vị thiết kế đã loại bỏ những bức tường ngăn cách mà thay bằng các lớp kính trong suốt ở nhiều vị trí như phòng khách ,không gian bếp, balcony,…Nhờ các lớp kính mà không gian bên trong căn hộ dường như được mở rộng ra hơn, thông thoáng và xuyên suốt giữa các phòng. 

Tiện ích căn hộ D Aqua

Tiện ích căn hộ D Aqua

Tiện ích căn hộ D Aqua

Không những chú trọng đến yếu tố thiết kế mà khi nhắc đến dự án căn hộ D-Aqua Quận 8 là ta nhắc ngay đến hệ thống tiện ích hiện đại.  Chuỗi tiện ích này có quy mô rộng lớn trong khuôn viên hơn 80.000m2. Đặc biệt là tất cả không gian đều được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát của thiên nhiên nhờ các dòng suối nhân tạo đem lại cảnh quan xanh mát.

Trải nghiệm và xây dựng những giá trị sống hoàn hảo tại Dự án Căn hộ D-Aqua sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây hạnh phúc với những tiện ích đa dạng sau:

  • Chuỗi trung tâm thương mại

  • Công viên ngắm cảnh

  • Khu vực tập thể dục thể thao: Gym, Aerobic,..

  • Khu vui chơi giải trí dành cho thành viên nhí

  • Quầy bar ngoài trời

  • Khu cafe và ăn uống cao cấp,..

  • Shophouse nội khu

  • Hệ thống lọc nước và tái tạo năng lượng cao cấp

  • Hệ thống an ninh 24/24 hiện đại

Giá bán căn hộ D-Aqua

Căn hộ D Aqua

Căn hộ D Aqua

Theo thông tin mà Vicen Land cập nhật thì hiện tại mức giá bán căn hộ chung cư D-Aqua dao đồng ở mức hơn 2.9 tỷ đồng một căn hộ hai phòng ngủ rộng rãi. Căn hộ này cũng là căn hộ tiêu chuẩn, phù hợp cho các gia đình trẻ khoảng 4 thành viên sinh sống. So với những dự án cùng phân khúc tại trung tâm quận 8, D-Aqua Quận 8 sở hữu mức giá cực kỳ ưu đãi.

Phương thức thanh toán của dự án cũng đã được chủ đầu tư công bố. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ khi lựa chọn hình thức mua chung cư trả góp. Ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ còn lại trong khoảng thời gian lên đến 20 năm. Khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn với phương án này.

Vậy căn hộ D Aqua của chủ đầu tư DHA có lừa đảo không?

Qua những thông tin trên, thông tin dự án D-Aqua Quận 8 lừa đảo khách hàng là hoàn toàn không đúng sự thật. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín với những hình ảnh pháp lý rõ ràng.

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa cũng là một minh chứng cho thấy sự đầu tư “khổng lồ” mà DHA dành cho quý khách hàng. Sở hữu căn hộ tiện ích gần với khu vực trung tâm, gần sông nước cũng là một yếu tố làm gia tăng giá trị không ngừng cho dự án D-Aqua Bến Bình Đông. 

ĐĂNG KÝ NHẬN CHI TIẾT THÔNG TIN DỰ ÁN D-AQUA VÀ BÁO GIÁ

HOTLINE: 0901.832838 – 092.8888222 (Zalo: https://zalo.me/0928888222)

Xem thêm tại: https://vicenland.com/du-an/d-aqua/

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?