DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC 【Bảng Giá & Ưu Đãi Chủ Đầu Tư】

Người đăng: Võ Văn Linh | Ngày đăng : 15-03-2023 09:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Avatar Thủ Đức là một dự án căn hộ chung cư sang trọng, nằm tại địa điểm vô cùng thuận lợi trên mặt tiền đường số 1, Vành Đai 2, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, TP HCM. Tổng diện tích của dự án lên đến 56.270m2 với 5 Block cao 18 tầng và 1 tầng hầm, bao gồm 2700 căn hộ chung cư, officetel và shophouse. Dự án được tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển, với kế hoạch hoàn thành và đưa vào sử dụng vào khoảng quý 4/2026. Giá bán dự kiến của căn hộ sẽ rất hợp lý, chỉ từ 65 – 75 triệu đồng/m².

dự án avatar thủ đức

TỔNG QUAN DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC

Sau những thành công nổi bật của các dự án Lavita Charm, Lavita Garden, Moonlight Residences Đặng Văn Bi, tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục đầu tư tại khu vực kinh tế đang phát triển mạnh mẽ của Thủ Đức, với dự án mới là căn hộ Avatar Thủ Đức. Với vị trí địa lý tuyệt vời, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một nơi an cư hoặc đầu tư hấp dẫn.

tiện ích căn hộ avatar thủ đức

Tên dự án: Avatar Thủ Đức Vị trí: Mặt tiền Đường Vành Đai 2, Phường Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, HCM
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hưng Thịnh Tổng diện tích: 52.952 m2, gồm 5 Block cao 18 tầng tổng 2700 căn hộ
Phát triển dự án: Hưng Thịnh Land Loại hình: Căn hộ chung cư, officetel và shophouse
Tổng thầu thi công: Hưng Thịnh Incons Pháp lý: 1/500, Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam & Sở hữu tối đa 50 năm đối với người nước ngoài.
Phân phối độc quyền: PropertyX Tiện ích nội khu: 20 tiện ích nội khu gồm Hồ bơi vô cực Sky pool, Sky Restaurant & Coffee
Ngày khởi công: Tháng 10/2024 Tiến độ: Đang xây dựng
Dự kiến bàn giao: Quý 4/2026 Giá bán: 65 – 75 triệu đồng/m².

Dự án căn hộ chung cư Avatar Thủ Đức tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận Thủ Đức, TP.HCM, và được thiết kế để cung cấp một môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với quy mô lớn lên đến hơn 57,000m2, dự án này được chia thành hai phân khu chính, bao gồm phân khu căn hộ thương mại và phân khu căn hộ dịch vụ.

Tất cả các căn hộ được thiết kế với không gian thông thoáng và hiện đại, đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Điện thoại: 0877.223.223

VỊ TRÍ DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC VÔ CÙNG ĐẮC ĐỊA

Vị trí của dự án Avatar Thủ Đức là một trong những đặc điểm nổi bật nhất, khi nó được bao quanh bởi 3 mặt tiền hiếm có. Mặt chính của dự án nằm trên tuyến đường Vành Đai 2 – một trong những tuyến đường quan trọng nhất của TP HCM, trong khi hai mặt còn lại tiếp giáp với trục đường số 1 và trục đường số 4 tại phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.

vị trí dự án avatar thủ đức

Đặc biệt, với vị trí nằm trong khu vực quy hoạch hạ tầng mới nhất của khu Đông, dự án Avatar Thủ Đức được bao quanh bởi một mạng lưới tuyến đường huyết mạch tạo thành hình Xương Cá. Điều này cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây, Đại lộ Phạm Văn Đồng, QL1A, quốc lộ 1K và QL 13.

Sở hữu địa thế đắc địa bậc nhất

Tại vị trí đắc địa của Avatar Thủ Đức, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm quan trọng và tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội chỉ cách khoảng 300m, ga Metro số 10 Bến Thành – Suối Tiên chỉ cách khoảng 500m, và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách khoảng 800m thông qua Đại lộ Phạm Văn Đồng.

pháp lý dự án avatar thủ đức

Ngoài ra, khu vực này còn gần nhiều khu công nghiệp như KCN Linh Trung I, KCN Linh Trung II, KCN Bình Chiểu, và Khu công nghệ cao. Các cư dân cũng có thể tận hưởng những tiện ích xung quanh như các trung tâm thương mại, giải trí, bệnh viện và trường học như Gigamall, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh Viện Bình Triệu, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Kinh tế – Luật, và Đại học Sư Phạm kỹ thuật TP.HCM.

TIỆN ÍCH 5 SAO TẠI CHUNG CƯ AVATAR THỦ ĐỨC

Dự án Căn hộ Avatar Thủ Đức đã được đầu tư một cách công phu với hơn 1000 tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi sky view, khu sinh hoạt cộng đồng, khu cafe, khu nhà trẻ, phòng gym, trường mầm non, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, khu vui chơi, khu phố đi bộ, khu tập thể thao, sân tennic.

Tất cả các tiện ích được thiết kế một cách tối giản nhưng không kém phần tiện nghi để cung cấp cho cư dân một cuộc sống đầy đủ.

khu vui chơi trẻ em căn hộ avatar thủ đức

khu vui chơi trẻ em căn hộ avatar thủ đức

khu vui chơi trẻ em căn hộ avatar thủ đức

Điện thoại: 0877.223.223

khu vui chơi trẻ em căn hộ avatar thủ đức

khu vui chơi trẻ em căn hộ avatar thủ đức

Avatar Thủ Đức Mang Đến Không Gian Sống Hoàn Hảo

Bên cạnh đó, dự án còn được xây dựng gần sông Sài Gòn, giúp cư dân có thể tránh được sự khó chịu và tấp nập của thành phố. Chủ đầu tư còn tạo ra các khu vườn cây xanh và thiết kế cảnh quan khu vực một cách tập trung, tạo nên các công viên và lối đi bộ xuyên suốt trong các khối nhà, mang lại không gian mát mẻ và trong lành cho cư dân.

khu vui chơi trẻ em căn hộ avatar thủ đức

Các tiện ích tại dự án căn hộ Avatar Thủ Đức cũng được thiết kế để mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Khu BBQ ngoài trời được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian xanh mát để tổ chức các buổi tiệc hay gặp gỡ bạn bè, gia đình. Sảnh đón khách và phòng sinh hoạt cộng đồng cũng là nơi lý tưởng để cư dân tương tác và giao lưu với nhau. Các tiện ích này đều được thiết kế đẹp mắt, tạo không gian thoải mái và ấm cúng cho cư dân của dự án.

Điện thoại: 0877.223.223

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ AVATAR THỦ ĐỨC

Mặt bằng Avatar Thủ Đức

Mặt bằng Avatar Thủ Đức

Mặt bằng Avatar Thủ Đức

GIÁ BÁN AVATAR THỦ ĐỨC MỚI NHẤT

Căn hộ Avatar Thủ Đức Quận Thủ Đức có nhiều loại diện tích và số phòng ngủ khác nhau, do đó giá cả căn hộ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đối với các căn hộ có diện tích nhỏ hơn, thì giá cả sẽ thường rẻ hơn so với các căn hộ lớn hơn. Vì vậy, dự án này là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ, độc thân hoặc những người đang tìm kiếm một nơi ở với diện tích vừa đủ và giá cả phải chăng.

Mặt bằng Avatar Thủ Đức

Vị trí của căn hộ trong toà nhà cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả. Các căn hộ ở tầng trung tầm vừa sẽ có giá cả tương đối hợp lý, trong khi đó căn hộ ở các tầng cao hơn thường có giá cả cao hơn do có tầm nhìn tốt hơn và không gian sống thoáng đãng hơn. Các căn hộ ở tầng thấp hơn thì có giá cả thấp hơn, nhưng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ đường phố hoặc các tiện ích khác trong khu vực.

Ngoài ra, tiện ích đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả của căn hộ. Dự án có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn treo,… Các căn hộ có nhiều tiện ích hơn thường có giá cả cao hơn, trong khi các căn hộ thiếu tiện ích thường có giá cả thấp hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH AVATAR THỦ ĐỨC

  • Website: https://hungthinhpropertyx.com.vn/avatar-thu-duc

Điện thoại: 0877.223.223

 

5/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?