Có thể điêu khắc chân mày sau khi phun không?

Người đăng: Thượng Đế | Ngày đăng : 06-05-2022 23:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Điêu khắc chân mày sau khi phun được không? Chắc hẳn nhiều chị em sau khi đi phun chân mày về gặp phải tình trạng không lên màu hoặc quá đậm, do đó muốn tiếp tục điêu khắc đè lên. Câu hỏi đặt ra là có thể điêu khắc chân mày sau khi phun không? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây của Maihelen Spa.

Những khái niệm liên quan đến điêu khắc chân mày

  • Điêu khắc chân mày là phương pháp thẩm mỹ cho chân mày có độ sắc tự nhiên như lông mày thật. Chuyên viên spa sẽ sử dụng cán và dao đưa mực trực tiếp xuống tầng thượng bì của da, trong quá trình đó phải liên tục điều chỉnh độ nông sâu của dao để mực vào đúng tầng của da.
  • Mỗi hình thức phun xăm thẩm mỹ đều có quy trình nhất định. Nhìn chung, điêu khắc chân mày gồm 3 giai đoạn:
  • Trước khi điêu khắc, nhân viên sẽ lắng nghe mong muốn thực tế của bạn, tiến hành quan sát, thẩm định tình trạng của khách. Từ đó đưa ra nhận định tổng quan, dáng mày phù hợp với gương mặt và tính cách. Sau đó họ sẽ tư vấn cho bạn dáng mày thực tế họ định làm, đồng thời lắng nghe sở thích của bạn, những lưu ý trong quá trình làm và sau khi thực hiện xong. Nếu có cơ địa không tốt hoặc từng có tiền sử dị ứng với bất kì loại thuốc gì, bạn cần thông báo lại cho spa để được hướng dẫn kịp thời.
  • Khi thực hiện điêu khắc mày, nhân viên sẽ định dáng mày và tiến hành ủ tê cho bạn trong 15 – 20 phút. Sau đó, họ tiệt trùng các dụng cụ, tiến hành điêu khắc chân mày theo dáng đã định sẵn.
  • Điêu khắc xong, nhân viên lau bớt phần mực thừa, cho khách hàng kiểm tra kết quả. Kết quả điêu khắc thành công là chân mày có độ đậm nhạt hài hoà, mày trông tự nhiên.
Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc và phun chân mày khác nhau ra sao?

Điêu khắc và phun mày đều là hai phương pháp được các chị em ưa chuộng. Điểm chung của hai phương pháp này là giúp bạn có đôi lông mày tự nhiên, hài hoà và phù hợp với tính cách. Với phun mày thì các chuyên viên sẽ sử dụng một loại máy giống bút mực, gắn một cây kim rồi tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều về cuối mắt. Còn điêu khắc chân mày là sử dụng dao đưa mực xuống tầng thượng bì của da. Khi thấm vào tổ chức da, chân mày sẽ lên màu giống với tự nhiên.

Điêu khắc và phun tản bột sử dụng 2 loại mực xăm khác nhau. Mực điêu khắc thường bám chặt vào da và đậm đặc hơn, sau một thời gian tone màu không thay đổi nhiều. Với phun tản bột chân mày thì sau 2 – 3, chân mày chuyển sang màu xanh đen. 

Dù thực hiện kĩ thuật điêu khắc hay phun mày, bạn cũng nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Maihelen Spa để an tâm tân trang nhan sắc “mặt tiền”. Tại Maihelen Spa hội tụ những chuyên viên phun xăm có, điêu khắc chân mày tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn giữ phương châm “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Khắc phục sự cố phun chân mày không lên màu

Kỹ thuật phun tản bột chân mày cần mất 1 – 2 tháng mới bong hết phần bên ngoài để lên màu hoàn chỉnh. Nếu trong thời gian này, chân mày của bạn chưa lên màu cũng đừng nên quá lo lắng. Có thể kể đến một số lý do chân mày không lên màu sau một thời gian như: Do cơ địa từng người, do chất lượng mực phun hoặc trình độ tay nghề các kĩ thuật viên spa.

Nếu không may gặp phải các lý do trên, bạn cần nhanh chóng tìm cách xử lí dứt điểm vấn đề.

Vệ sinh lông mày đều đặn

Việc không vệ sinh hoặc vệ sinh sai cách ảnh hưởng trực tiếp đến sự lên màu của chân mày. Sau khi vừa phun mày xong, bạn tránh tác động mạnh hoặc dùng các sản phẩm chứa chất tẩy rửa, có độ pH cao như sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, xà phòng,…

Kiêng những thực phẩm gây sưng, viêm da

Nếu ăn phải các loại thực phẩm như: rau muống, hải sản, thịt đỏ, đồ nếp, bạn vô tình làm cản trở quá trình lên màu của chân mày. Không những vậy, mủ viêm còn xuất hiện kèm theo sẹo lồi. Thật trớ trêu cho tình huống này!

Trong các loại thực phẩm này chứa nhiều chất làm chậm quá trình liền sẹo, khiến vùng da vừa phun mày thâm lại và chậm lên màu hơn. Đó là lý giải vì sao bạn nên kiêng tuyệt đối các loại thực phẩm này.

Kỹ thuật phun mày có nhược điểm làm xuất hiện các vết thương nhỏ trên da. Do đó, nếu bạn ăn rau muống, vùng chân mày rất dễ hình thành sẹo lồi. Tương tự với hải sản, đồ nếp chứa chất gây sưng mủ kể cả với vết thương nhẹ. Cho nên dù thèm đến mấy cũng cố gắng kiêng cữ vì nhan sắc bạn nhé!

Các loại thực phẩm giàu vitamin giúp chân mày lên đều màu

Sau khi phun mày, điều bạn nên làm là bổ sung nước khoáng để cấp ẩm cũng như giúp chân mày lên đều màu. Lượng nước lý tưởng nên bổ sung để có làn da đẹp là khoảng 2 lít trong 24 giờ. Ngoài ra, các chị em hãy cố gắng sử dụng nhiều hoa quả và rau xanh trong thực đơn dinh dưỡng của mình. Các loại quả như cà chua, cà rốt, cam, dứa chứa nhiều vitamin A, D, K cùng khoáng chất giúp da nhanh tái tạo và phục hồi.

Liên hệ cơ sở thẩm mỹ để khắc phục chân mày

Nếu chân mày của bạn không lên màu như ý, cách khắc phục là dặm lại mày một lần nữa hoặc sử dụng các kĩ thuật khác. Các chuyên viên sẽ kiểm tra, tìm nguyên nhân và định hướng phương pháp phun xăm phù hợp nhất cho bạn.

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày

Có nên điêu khắc chân mày sau khi phun không?

Việc chân mày đã từng phun xăm nhưng lên màu không như ý, có thể thực hiện kĩ thuật  điêu khắc lại bằng việc xóa xăm chân mày. Thực chất, việc này khá đơn giản, và an toàn, lại cho kết quả khả quan nếu spa sử dụng thiết bị hiện đại. Đến với Maihelen Spa, bạn hoàn toàn yên tâm ra về với đôi chân mày đen sắc sảo, tự nhiên lại không hề đau hay để lại sẹo. 

Cách xóa mực xăm khi điêu khắc chân mày

Muốn điêu khắc được chân mày, cần xóa mực xăm  thực hiện bằng máy Laser sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Trước khi xóa xăm lông mày, chuyên viên spa sẽ yêu cầu bạn mang kính bảo hộ để bảo vệ mắt trong suốt quá trình thực hiện. Nếu lần đầu tiếp xúc với kĩ thuật laser, lông mày của bạn có thể hơi sưng nhẹ. Đừng quá lo lắng mà tác động nhiều lên da vì chúng sẽ trở nên lành lặn trong 2 tuần.

Sau khi xóa xăm lông mày lần cuối, bạn phải đợi khoảng 1 tháng đến khi phần da lông mày không còn sưng đau rồi mới tiến hành điêu khắc được dáng mới. Vì chỉ khi sắc tố được loại bỏ thì các màu lông mày mới lên đều, không chồng chéo.

Sau khi xóa xăm mày, trong 3 ngày đầu tiên, tuyệt đối không để nước tiếp xúc với vùng da vẫn còn chưa lành. Bạn không nên tự ý sử dụng các loại kem dưỡng thoa lên vùng da đó, cố gắng bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất giúp da nhanh tái tạo lại.

Chân mày chính là điểm nhấn, là “nóc nhà” của khuôn mặt, vì vậy hãy luôn chăm chút cho nó. Qua bài viết trên, bạn đã biết có thể điêu khắc chân mày sau khi phun hay không. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với Maihelen Spa chúng tôi ngay hôm nay để có một đôi chân mày đẹp tự nhiên như mong muốn nhé!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?