Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà tiện lợi, nhanh chóng

Người đăng: Khang Trần | Ngày đăng : 19-01-2024 16:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ngày nay, máy lạnh đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các gia đình, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Với vai trò là một trợ thủ đắc lực vào những ngày có nhiệt độ cao, vì vậy tần suất sử dụng máy lạnh tăng lên đáng kể. Không ngạc nhiên khi máy lạnh bị hư hỏng sau một khoảng thời gian sử dụng trở thành một vấn đề phổ biến. Việc tự ý sửa máy lạnh tại nhà là một điều không nên vì hoặc sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức hoặc có thể tốn rất nhiều tiền.

Cách chọn mua máy lạnh đúng cách

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của F24

 

Máy lạnh thường gặp phải những lỗi nào?

Khi bạn không bảo trì và vệ sinh máy lạnh định kỳ, sau khoảng một thời gian sử dụng thì máy lạnh của bạn có thể gặp phải những vấn đề sau đây: 

  • Máy lạnh vẫn hoạt động nhưng không làm lạnh
  • Phát ra tiếng ồn lạ lớn hơn bình thường
  • Chảy nước do gặp vấn đề về hệ thống thoát nước
  • Máy lạnh phát ra mùi khó chịu khi đang hoạt động
  • Tăng tiêu thụ điện năng mà không có lí do
  • Máy lạnh không nhận thông tin từ điều khiển
  • Block máy lạnh hoạt động nhưng dừng liên tục

 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà tại F24

Sử dụng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy lạnh tại nhà tại F24 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Sử dụng trang thiết bị hiện đại để sữa chữa.

Để hỗ trợ cho quá trình bảo trì và sửa chữa máy lạnh được thuận tiện hơn, Bảo Trì F24 chúng tôi luôn trang bị cho đội ngũ nhân viên những trang thiết bị tiên tiến nhất. Nhờ vào việc này, quá trình sửa chữa trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn đáng kể, đồng thời giúp đảm bảo chất lượng và tăng hiệu suất công việc. 

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao

Đội ngũ nhân viên tại Bảo Trì  F24 chúng tôi là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh. Với một đội ngũ như vậy, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ bảo trì và sửa chữa nhanh chóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

Giá thành hợp lý

Đến với Bảo Trì F24 chúng tôi xin cam kết đem lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng bảng giá rõ ràng và sẽ không phát sinh thêm chi phí. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Trì F24. 

Đa dạng dịch vụ 

Ngoài sửa chữa máy lạnh, chúng tôi còn có các dịch vụ khác như sửa tủ lạnh, máy giặt, dịch vụ về điện dân dụng, dịch vụ chống thấm nước, dịch vụ cấp thoát nước, dịch vụ vệ sinh chung, dịch vụ về nội thất, thiết kế, xây dựng,… Chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại F24

Quy trình sửa máy lạnh tại nhà của F24.

Để đảm bảo khắc phục sự cố ở điều hoà một cách nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả công việc, giúp khách hàng ổn định sinh hoạt, Bảo Trì F24 chúng tôi thực hiện theo một quy trình như sau.

Bước 1: Nhân viên chúng tôi nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh từ khách hàng thông qua tổng đài tư vấn 1900 8674 hoặc liên hệ qua Zalo số 0967 964 224.

Bước 2: Sau khi xác định địa điểm và thời gian thuận tiện, chúng tôi sẽ chỉ định đội ngũ kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng đã yêu cầu để tiến hành khảo sát, kiểm tra.

Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẽ thực hiện kiểm tra tổng quan về tình trạng của máy lạnh. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác định vấn đề và báo cáo chi tiết cho khách hàng, đồng thời sẽ đề xuất giải pháp khắc phục và phương pháp sửa chữa tốt nhất.

Bước 4: Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết và chính xác, sử dụng bảng giá của công ty. Chúng tôi xin cam kết rằng khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc phát sinh bất kỳ chi phí nào ngoài bảng giá đôi bên đã thống nhất với nhau.

Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý với bảng giá mà chúng tôi đã đưa ra, nhân kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình sửa máy lạnh một cách nhanh nhất và hiệu quả.

Bước 6: Hoàn tất quá trình sửa chữa máy lạnh, kỹ thuật viên F24 sẽ tiến hành nghiệm thu lại máy lạnh đã được sửa chữa và bàn giao cho quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM

Mail liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

Website : baotrif24.com

FanPage : F24Vietnam

Youtube : F24ketnoi

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?