Dịch vụ giặt ghế nỉ uy tín, giá rẻ, có mặt sau 30 phút gọi tại TP.HCM

Người đăng: Thao Huong | Ngày đăng : 21-05-2024 15:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ghế sử dụng chất liệu là vải nỉ đã và đang được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các thiết kế nội thất. Với tính thẩm mỹ cao cùng với giá thành rẻ, mà ghế nỉ rất được ưa chuộng và chọn lựa sử dụng. 

Sau thời gian dài sử dụng ghế nhiễm nhiều bụi và vết bẩn cần vệ sinh nhưng bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm dịch vụ giặt ghế nỉ thì nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Dịch vụ giặt ghế nỉ uy tín, giá rẻ, có mặt sau 30 phút gọi tại TP.HCM

Dịch vụ giặt ghế nỉ uy tín, giá rẻ, có mặt sau 30 phút gọi tại TP.HCM

Sơ lược về ghế nỉ:

Ghế sử dụng chất liệu vải nỉ thường có nhiều qua các nội thất mà bạn sử dụng hàng ngày trong nhà như ghế sofa vải nỉ hay sử dụng trong các phương tiện giao thông đường bộ như ghế nỉ xe hơi, xe tải.

Chính vì sự đa dạng, được sử dụng nhiều và rộng rãi, thêm đặc tính của vải nỉ dễ bám bụi và dính bẩn khó lau sạch được bằng khăn, mà ghế nỉ cần được vệ sinh thường xuyên.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ giặt ghế nỉ:

1/ Bụi bẩn dễ bám vào vải nỉ

Vải nỉ là chất liệu vải có bề mặt bao phủ một lớp lông mỏng, sờ vào hơi thô nhưng vẫn có cảm giác cực kỳ mềm mại. Vải nỉ có khả năng giữ ẩm và thấm hút tốt, do vậy ưu điểm cũng đồng thời là khuyết điểm. 

Ưu điểm có thể giúp ghế thấm hút được mồ hôi không gây bí rít, nhưng nhược điểm vải nỉ rất dễ bám bẩn và dính lâu, rất khó giữ sạch sẽ. 

Vì thế, bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế tại nhà để giải quyết các vấn đề nan giải này trong thời gian nhanh nhất, đồng thời còn tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế tại F24.

Vải nỉ rất dễ bám bụi bẩn cần vệ sinh thường xuyên

Vải nỉ rất dễ bám bụi bẩn cần vệ sinh thường xuyên

2/ Tính thẩm mĩ

Ghế nỉ được sử dụng rộng rãi như sofa cho phòng khách, tại các quán bán nước, nhà hàng, spa làm đẹp, hiệu cắt tóc, sofa cho văn phòng, phòng chờ, khách sạn,… Do ghế thường sử dụng tại các nơi dùng để gặp mặt, tiếp đãi người thân, khách hàng hay đối tác quan trọng mà cần luôn đảm bảo tính thẩm mĩ của ghế.

Không ai mong muốn mình được tiếp đón hay tiếp đón người khác với một chiếc ghế bẩn, đối phương sẽ không cảm nhận được sự tôn trọng, đồng thời mất thiện cảm, có cái nhìn và đánh giá không tốt về chúng ta.

Vì vậy, để luôn giữ tính thẩm mĩ thì ghế cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng (nếu như bạn đang chuẩn bị có một cuộc hẹn quan trọng tại địa điểm cần sử dụng ghế nỉ). Hãy lựa chọn dịch vụ giặt ghế tại nhà có mặt sau 30 phút gọi – F24.

3/ An toàn sức khỏe

Do đặc tính bám lâu mà khi bạn sử dụng vẫn thường ngó lơ và không vệ sinh thường xuyên hoặc bạn có thể vệ sinh nhưng ghế không đảm bảo được giặt sạch sâu, thì vi khuẩn rất dễ tích tụ lại và gây bệnh (các bệnh về da) khi sử dụng lâu dài. 

Vì thế, bạn cần sử dụng dịch vụ giặt ghế nỉ chuyên sâu hơn, có đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cùng đội thợ đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhằm bảo bảo ghế nỉ của bạn luôn được giặt sạch và sâu, không bám lại bụi bẩn và làm vi khuẩn tích tụ.

4/ Kéo dài tuổi thọ cho ghế

Ghế nỉ có tuổi thọ thấp, rất dễ xuống cấp và hư hỏng không chỉ do việc bạn lựa chọn sản phẩm ghế kém uy tín, chất lượng mà còn ở việc bạn không vệ sinh giặt ghế nỉ định kỳ, thường xuyên nữa.

Bất cứ vật dụng nào cũng cần luôn được bảo trì, sửa chữa, vệ sinh để kéo dài tuổi thọ và ghế nỉ cũng không ngoại lệ. Vì thế, bạn phải vệ sinh ghế khi bẩn hoặc định kỳ 3 tháng/lần, có thể sử dụng dịch vụ giặt ghế tại nhà (F24) giá rẻ, chất lượng để tránh ghế nỉ của bạn nhanh xuống cấp, tiết kiệm chi phí mua mới.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ giặt ghế nỉ:

  • Có địa chỉ và thông tin minh bạch, khớp và đồng bộ nội dung trên các nền tảng, tránh sử dụng trúng dịch vụ giả, mạo danh công ty có uy tín.
  • Giá thành phải chăng và có mặt nhanh chóng: thời gian của ai cũng đều quý giá, đặc biệt khi đang cần sử dụng gấp, vì vậy nên chọn nơi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí.
  • Đảm bảo uy tín, chất lượng, hỗ trợ lâu dài, tận tâm.
Tiêu chí lựa chọn dịch vụ giặt ghế nỉ

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ giặt ghế nỉ

Thông tin dịch vụ giặt ghế nỉ uy tín, giá rẻ, chất lượng, có mặt sau 30 phút gọi tại TP.HCM:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Đảm bảo các tiêu chí:

  • Uy tín: vì đã gây dựng được nhiều sự tin tưởng, của khách hàng qua nhiều năm thành lập, luôn đặt khách hàng là trên hết, lắng nghe, thấu hiểu, không ngừng phát triển, đổi mới và sáng tạo.
  • Giá rẻ: cam kết mức giá phải chăng, đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt.
  • Chất lượng: sử dụng trang thiết bị tốt, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp trong cả lời nói và hành động. 

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?