Diamond Tower

Người đăng: Hoài Nam | Ngày đăng : 04-08-2022 10:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
<php _e('Click to Call','call-now'); ?>

Dự án Diamond Tower Bình Dương được xây dựng trong khu dân cư sầm uất, quy hoạch đồng bộ, các tiện ích đã hiện hữu như chợ, trường học, trung tâm y tế , trung tâm thương mại, khu trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương. Diamond Tower Bình Dương được thiết kế khoa học, hợp lý và bàn giao hoàn thiện cơ bản, giúp cư dân nâng tầm chất lượng cuộc sống. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng đặt trọn niềm tin.

Diamond Tower là dự án có vị trí đắc địa khi nằm tại thành phố mới về kinh tế, công nghiệp – Bình Dương. Diamond Tower có quy mô diện tích lên đến 10,211,2m2, bao gồm 2 tòa tháp chung cư với độ cao 22 tầng. Cung cấp hơn 1,539 sản phẩm đa dạng từ căn hộ, penthouse và shophouse.

Vậy điều gì tạo nên giá trị của dự án Diamond Tower? Quy mô và dự án như thế nào? Tiện ích dự án mang lại là gì? Có phù hợp để đầu tư dài hạn?

THÔNG TIN TỔNG QUAN DIAMOND TOWER 

Tên thương mại dự án Diamond Tower
Tên pháp lý Khu nhà ở Nam Nghinh Phong
Vị trí Phường Hòa Lợi, thuộc khu vực Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư Công ty cổ phần xăng dầu và bất động sản Nam Nghinh Phong
Quy mô dự án 10,211,2m2
Loại hình sản phẩm
  • Căn hộ
  • Shophouse – nhà phố thương mại
  • Penthouse
Tổng số 2 tòa: 22 tầng
Giá bán dự kiến 21 – 25 triệu/m2
Pháp lý Sở hữu lâu dài
Bàn giao dự kiến 2024
Diamond-Tower
Phối cảnh dự án căn hộ Diamond Tower Bến Cát Nghinh Phong

VỊ TRÍ DỰ ÁN DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

Dự án Diamond Tower tọa lạc tới vị trí đắc địa nằm tại khu mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, tỉnh Bình Dương- được mệnh danh là con đường sầm uất nhất tại tỉnh Bình Dương , liền kề với các con đường giao thương kinh tế như: Thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Hồ Chí Minh . Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được thi công – hứa hẹn sự dễ dàng về mặt giao thương kết hợp tiềm năng lợi nhuận dài hạn cho các cư dân nơi đây.

Diamond-Tower
Vị trí dự án Diamond Tower Bình Dương

Diamond Tower với vị trí vàng tại khu mặt tiền tỉnh Bình Dương nên cho phép các cư dân đễ dàng vận chuyển đến chuỗi các tiện ích như:

  • 5 phút  → di chuyển đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, Khu công nghiệp Mỹ Phước, Chợ bến Cát
  • 10 phút  → di chuyển đến Công viên trung tâm thành phố mới Tỉnh Bình Dương, Uỷ ban Nhân dân phường Thới Hòa.
  • 20 phút →  di chuyển đến Tòa nhà Trung Tâm Hành chính Tỉnh Bình Dương, Chợ Phú Chánh A, Thành phố Thủ Dầu Một
  • 1 giờ  → di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất

Điều kiện tự nhiên về khí hậu của khu vực dự án Diamond Tower: 

  • Khí hậu: Bình Dương nằm ở khu vực có khí hậu miền Đông Nam Bộ vì vậy nhiệt độ trung bình hằng năm của Bình Dương chỉ dao động từ 26 – 27 độ C. Điều kiện thời tiết ổn định, phù hợp cho các cư dân sinh sống khu tại đây
  • Hướng gió: Chế độ gió ổn định theo mùa, không chịu ảnh hưởng từ bão hay áp thấp nhiệt đới
  • Lượng mưa: Các tháng 7-8-9 thường xuất hiện những cơn mưa nhưng có thể đoán được. Tuy nhiên khu vực này có lợi thế đặc biệt vì hầu như không có bão – giảm thiểu tình trạng ngập lụt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của cư dân

Diamond-Tower

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP DIAMOND TOWER HÒA LỢI, BÌNH DƯƠNG

Tiện ích luôn là chủ đề hàng đầu – mối quan tâm bậc nhất của các nhà đầu tư thông thái khi quyết định đầu tư. Với vị trí giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối giao thương và chuỗi các tiện ích đẳng cấp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhà đầu tư cầu toàn nhất.

Diamond-Tower

Tiện ích nội khu:

Cư dân tương lai nay đã không phải đi đâu xa xôi mà đã có thể trải nghiệm trọn bộ tiện ích hấp dẫn nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Dưới đây là những tiện ích nội khu Diamond Tower

  • Công viên thoáng đãng với bóng cây rợp mát, là nơi tụ tập, gặp gỡ bạn bè hay đơn giãn là hóng gió mỗi chiều
  • Bể bơi vô cực với chất lượng nước và vệ sinh luôn được đảm bảo.
  • Trung tâm thương mại thỏa sức mua sắm cho mọi thành viên của gia đình bạn
  • Khu nướng BBQ cuối tuần cùng gia đình, những bữa tiệc tụ họp bạn bè sẽ rất lý tưởng.
  • Bãi đậu xe an toàn, số lượng bãi đậu xe đáp ứng cho 100% cư dân.

Diamond-Tower

Tiện ích ngoại khu: 

Ngoài chuỗi các hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của chủ đầu tư CTCP Xăng dầu và bất động sản Nam Nghinh Phong thì tiện ích ngoại khu cũng được đánh giá với tiềm năng rất cao. Khi cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối, di chuyển đến các khu vực như:

  • Bệnh viện đa khoa Hòa Lợi, Bình Dương
  • Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương
  • Chợ Hòa Lợi, Bình Dương
  • Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương
  • Chuỗi các hệ thống y tế: bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện Columbia, bệnh viện Quốc tế Becamex,…
  • Chuỗi các dịch vụ ăn uống tại Trung tâm thương mại – siêu thị AEON Mall Bình Dương
  • Khu công nghiệp VSIP

QUY MÔ VÀ THIẾT KẾ DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

Dự án Diamond Tower của chủ đầu tư An Nghinh Phong bao gồm 3 sản phẩm chính: Căn hộ, penthouse và shophouse thương mại. Được thiết kế với 2 tòa tháp chung cư cao từ 1 đến 22 tầng cùng quy mô diện tích toàn khu 10,211,2m2. Đặc biệt, quy mô dân số tương lai Diamond Tower có thể lên tới 2.000 người.

Diamond-Tower

Chuỗi các dự án của Diamond Tower không chỉ là điểm hẹn giữa các trục đường giao thông sầm uất. . Dự án là sự kỳ vọng của chủ đầu tư mang đến không gian chữa lành, thoáng đãng, hạnh phúc sau chuỗi ngày dài làm việc.

Diamond Tower được thiết kế với phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ chuẩn phong cách 5 sao đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân nơi đây. Kiến tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế đậm chất riêng.

LAYOUT TỔNG THỂ DỰ ÁN DIAMOND TOWER BẾN CÁT

Dưới đây là layout tổng thể dự án Diamond Bến Cát. Vị trí các khu vực được bố trí hợp lý và khoa học. Xung quanh dự án được phủ đầy cây xanh tạo không gian sống trong lành. Hồ bơi được bố trí trung tâm để cư dân dễ dàng tiếp cận và thư giãn.

Mật độ căn hộ/tầng cũng được bố trí hợp lý, đảm bảo không gian sống thoải mái. Cư dân không quá tải khi sử dụng các tiện ích chung, nhất là lối thang bộ, sảnh chờ, khu vực thang máy,…

Diamond-Tower

Diamond-Tower
Mặt băng điển hình căn hộ Diamond Tower

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI DỰ ÁN DIAMOND TOWER

Phương thức thanh toán dự án Diamond Tower của chủ đầu tư đang cập nhật.

GIÁ BÁN DỰ ÁN DIAMOND TOWER

Theo giá bán được cập nhật vào 07/2022: mức giá bán Diamond Tower  chỉ từ 22 – 25 triệu/m2. Sự chênh lệch giá bán giữa các sản phẩm sẽ phụ thuộc vào: số tầng, hướng view, vị trí căn khác nhau.

So với vị trí kim cương ngay thành phố Bến Cát, gần các cụm khu công nghiệp hàng đầu phía Nam như Vsip, dự án Diamond Tower thực sự là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ an cư nghỉ ngơi cho đến tích lũy tài sản.

Hơn nữa, dự án có hệ thống pháp lý rõ ràng và hoàn chỉnh, đảm bảo tài sản khách hàng và quyền lợi chủ sở hữu khi sang nhượng lẫn mua bán cho thuê.

Bảng giá chi tiết vui lòng liên hệ PKD dự án Hoài Nam 0908939532 

3 LÝ DO NÊN MUA DỰ ÁN DIAMOND TOWER BÌNH DƯƠNG

  • Giao thông đồng bộ: Diamond Tower nằm liền kề các trục đường kết nối với các ngõ giao thương sầm uất nên dễ dàng kết nối và di chuyển.
  • Tiềm năng sinh lời lớn từ mua bán đến cho thuê: Khu vực Bến Cát đang hiện hữu rất nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, đồng nghĩa với việc mật độ dân số đông đảo. Đây chính là lợi thế giúp cho các nhà đầu tư nhanh chóng chớp lấy cơ hội cho thuê nhà với mức giá tốt nhất.
  • Pháp lý rõ ràng và minh bạch. Đầy đủ giấy tờ pháp lý cho khách hàng xem trực tiếp.

Diamond-Tower

Lời kết

Diamond Tower chắc chắn là dự án căn hộ lý tưởng mà mọi gia đình đang tìm kiếm. Với giá cả hấp dẫn, vị trí độc tôn , quý khách hàng không nên bỏ lỡ dự án Diamond Tower trong năm 2022 này. Nếu khách hàng quan tâm dự án này thì cũng hãy nhanh chóng ra quyết định sở hữu để được hưởng tối đa mọi chính sách bán hàng hấp dẫn nhất, cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng nhất theo sở thích của mình.

Tìm hiểu chi tiết về dự án Diamond Tower vui lòng liên hệ: Hotline tư vấn: 0908939532

 

 

5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?