Địa chỉ bán tấm inox đục lỗ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 06-05-2021 22:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày càng có nhiều nguyên vật liệu mới được ra đời. Tấm inox đục lỗ cũng là một trong số những sản phẩm đó, với nhiều ưu điểm nổi bật nên nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng nhiều. Tấm đục lỗ inox có nhiều kích thước và mẫu mã giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Vậy tấm inox đục lỗ có những ưu điểm gì? Chúng được ứng dụng ra sao? Làm sao để nhận biết được sản phẩm chất lượng? Hãy cùng với IME tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tấm inox đục lỗ

Tấm inox có đặc điểm gì

Tấm inox được sử dụng để đục lỗ thường có chiều dày 0.4mm đến 15mm với nhiều kích thước lỗ khác nhau tùy theo đặt hàng của khách hàng. Khoảng cách tâm lỗ thường gấp 2 lần đường kính lỗ, ngoài ra có thể sản xuất khoảng cách lớn hơn

Ngày nay trên thị trường sử dụng lưới inox 304 đục lỗ rất nhiều. Vì inox 304 giá cả hợp lý và đặc biệt là loại thép không gỉ trong nhiều môi trường khác nhau.

Tấm inox đục lỗ tròn

Tại sao chúng ta sử dụng tấm inox mà không sử dụng lưới inox. Vì tấm inox có ưu điểm là rất chắc chắn vì inox là cấu trúc bền vững rất chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, có lỗ tròn phù hợp với ngành sàng lọc, trang trí nội thất…

Chịu nhiệt độ tuyệt vời trên 800-900 độ C dùng nhiều trong lò xấy, lò sưởiSản phẩm có độ dẻo rất cao nên có thể dùng để dập uốn ra nhiều vật dụng khác . Khả năng chống các tác nhân ăn mòn rất cao, chống oxi hóa rất tốt nên sản phẩm luôn giữ được độ sáng như ban đầu.

Tấm inox đục lỗ còn được gọi là lưới inox đột lỗ.

Quá trình sản xuất

Công nghệ đục lổ tấm inox có 2 loại là dùng máy CNC và đục bằng máy cơVới công nghệ cắt bằng CNC thì cho ra lỗ chính xác và thẩm mỹ hơn là sử dụng máy cơCắt CNC giá thành cao hơn nhiều so với máy cơMáy cơ thì điều chỉnh bằng tay, sắp xếp các kim đục lổ cho hợp lý trước khi đục lổ.

Trước khi đưa vào máy để gia công đục lổ tấm inox thì chuẩn bị tấm inox trước theo kích thước yêu cầu của quý khách . Chuẩn bị các kim đục theo đúng đường kính lỗ yêu cầu và khoảng cách tâm lỗ theo yêu cầu kỹ thuật.

Tùy theo đường kính lổ tròn và độ dày mà ta chọn máy nhỏ hay máy lớn cho hợp lý để không bị hư hoặc rách tấm inox.

Ví dụTấm dày 10mm nhưng sử dụng máy đục loại 5mm thì kim đục sẽ không xuyên qua được

Trước khi gia công tấm inox thì phải mài kim cho bén để tránh ba dớ, đường kính lổ chính xác đẹpThành phẩm tạo thành phải trơn nhẵn và sắc nét.

Những điểm chú ý khi sản xuất

Để sản xuất được thì đường kính lỗ đục ít nhất phải bằng hoặc lớn hơn độ dày của tấmVì khi độ dày lớn hơn đường kính lổ thì kim đục không xuyên qua lỗ đượcdẫn đến kim sẽ bị gãy liên tục trong quá trình gia côngĐây là nguyên tăc bất di bất dịch để gia công đục lổ tấm inox.

Chúng tôi luôn sản xuất theo yêu cầu của quý kháchMiễn là bạn cho chúng tôi đủ thông số kỹ thuật của lưới inox đục lổ.

Tấm đục lỗ có những quy cách nào

Được sản xuất theo đơn đặt hàng nên quy cách tấm đục lỗ rất đa dạng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ khách hàngtừ những yêu cầu về độ dày tấm, kích thước của lỗ đục, khoảng cách giữa các tâm lỗ với nhauPhổ biến hiện nay là tấm có độ dày 0.4mm đến 2mm với kích thước tấm là 2m x 1mNgoài kích thước này ra thì chúng tôi sản xuất theo yêu cầu của đơn đặt hàng của quý khách.

Độ dày tấm

Độ dày tấm phụ thuộc vào tấm inox nguyên liệu trên thị trường thông thường là 0.4mm đến 10mmTùy vào mục đích sử dụng mà ta lựa chọn cho phù hợpTấm dày thì khả năng chịu lực lớn, phù hợp để làm cầu thang, sàn thao tác. Tuy nhiên giá thành chúng lại cao, với mục đích trang trí hay che chắn thì nên sử dụng tấm mỏng để tiết kiệm chi phíƯa chuộng nhất hiện nay là tấm 0.5mm đến 5mm.

kích thước lỗ

Lỗ của tấm inox thì có nhiều kiểu khác nhau như lổ vuông, lổ tròn, lổ hình elip hay còn gọi là hình ô van, lổ hình khe rảnh dài…Tuy nhiên lổ tròn thì phổ biến nhất, chúng tôi sản xuất nhiều nhất vì vậy tập trung vào lỗ tròn.

Tấm inox đục lỗ có rất nhiều loại đường kính lỗVì vậy phải đặt hàng thì chúng tôi mới sản xuất chính xác đượcĐường kính lỗ của lưới inox đục lỗ từ 1mm, 2mm, 3mm, 4mm đến 50mm

Chiều ngang và chiều dài

Khổ lưới inox đục lỗ thông thường là khổ 1m, khổ 1.2m, 1.25m đến 1.5m chiều dài từ 1m, 2m, 3m, 4m… Chúng tôi báo giá theo từng quy cách mà khách hàng đưa ra.

Do đóbạn yên tâm độ chính xác của tấmnếu bạn không có bản vẽ chi tiết thì nói ý của bạn đang cần là gì thì chúng tôi có thể làm được cho bạnChỉ có những thông số quan trọng là độ dày, kích thước tấm, đường kính lổ và khoảng các giữa các lổ và số lượng.

1. 5M là khổ lưới tối đa máy có thể sản xuất được, chiều dài của tấm thì tới 6m hoặc hơn, tùy thuộc vào độ dày của tấm mà chiều dài có thể ngắn hay dài. Nếu độ dày mà 0.4mm thì có thể sản xuất chiêu dài tới 20m. Còn độ dày 3mm trở lên thì sản xuất tấm 6m trở lại.

Không thể bỏ lỡ: Lưới inox chống muỗi chất lượng cao mua ở đâu 

Bề mặt

Có nhiều loại khác nhau: Bề mặt bóng, nhám, mờ..

BA, 2B, No 1, 2line, No 2, BH…

Mỗi loại thì có ưu nhược điểm khác nhau.

Tấm đục lỗ được sử dụng ở đâu

Sản phẩm này được tiêu dùng vô cùng nhiều và vận dụng rộng rãi trong nhiều ngành phổ biến, đấy cũng là lý do mà lượng tiêu thụ sản phẩm càng ngày càng tăng:

  • ngành xây dựng: dùng trong các Dự án xây dựng, lọc cát, lót tường hay.

  • Trong khai thác: sử dụng để lọc những loại khoáng sản.

  • Sử dụng để chống côn trùng: Chống những động vật, sâu bọ như chim chuột, hàng rào trong chăn nuôi.

  • Trong hoạt động trang trí, decor: trang trí nội thất, Làm chắn ban công, hàng rào, cửa hay các đồ vật sinh hoạt trong bếp.

  • Trong ngành nghề hóa chất: Lọc các loại cặn bã, chất gột rửa,vv…

  • Trong lĩnh vực thực phẩm: sử dụng để lọc sữa, nước ép trái cây, lọc dầu ăn hay các loại cà phê, mật ong.

  • dùng trong hệ thống sấy khô như lúa, gạo, thực phẩm rau củ mà không sợ tác động tới an toàn vệ sinh thực phẩm, vì tấm inox được làm bằng inox 304 không gỉ, nên dù ở môi trường đông lạnh, hay môi trường với nhiệt độ cao cũng không làm ảnh hưởng đến các thứ tiếp xúc với nó.

  • Lưới inox dập lỗ dùng trong ngành đồ vật gia dụng như: trang trí nội thất, ngoại thất, làm bảng hiệu, cửa cổng, lan can, vách ngăn bậc cầu thang.

  • sử dụng trong ngành trang bị khoa học như lọc âm thanh, làm tấm chắn bảo vệ loa, bảo vệ linh kiện điện tử, các thiết bị hút bụi, máy lọc điều hòa

  • Trong ngành nghề xây dựng: Làm tấm cách âm, cách nhiệt, làm tấm chắn gió, làm tấm sàng vật liệu

  • Trong các khu công nghiệp như: làm sàn chống trượt, làm hành lang trên cao, lan can bảo vệ trong các nhà máy công nghiệp đóng tàu, thuyền, v.v.

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp hai, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
  • Website: https://luoiinoxime.com/
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?