Địa chỉ bán cột đèn sân vườn tại TP.HCM

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 08-11-2021 15:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn trang hoàng hiện giờ đang được đầy đủ doanh nghiệp cung cấp trên cả nước khái quát cũng như TP.HCM kể riêng. Bên cạnh đó, thật khó để người dùng chọn lọc được liên hệ uy tín, sản xuất sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Bài viết dưới đây NC Lighting sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán cột đèn sân vườn tại TP.HCM uy tín, chất lượng nhất.

1: Nhu cầu tiêu dùng cột đèn sân vườn tại TP.HCM

T.p Hồ Chí Minh là một trong 2 thành thị phố to tại Việt Nam khôn xiết nở rộ và vững mạnh. Đặc trưng đây cũng là trọng điểm kinh tế chính trị quan yếu của nước ta.

lúc đó, trong các năm vừa qua cơ sở cơ sở của thành phố này cũng với phổ biến mặt thay đổi. Các trục đường, trục đường quốc lộ, cao tốc cũng được vun đắp và mở rộng. Những Công trình quy hoạch đô thi để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho người dân và những địa điểm du lịch ở đây cũng khôn xiết tăng trưởng.

bán cột đèn sân vườn DC05B

Chính vì thế, nhu cầu sử dụng thiết bị chiếu sáng cho những khu vực công cộng càng ngày càng gia nâng cao. Các con phố phố, công viên, sân vườn đều được trang bị và lắp đặt cột đèn sân vườn, cột đèn chiếu sáng để nâng cao tính thẩm mỹ cao, cũng như sang trong và hiện đại hơn.

>> Xem thêm:

2: Top các dòng cột đèn sân vườn TP. HCM điển hình

2.1: dòng cột đèn sân vườn DC06

  • Sản phẩm được đúc trong khoảng gang tạo độ bền vững chắc, với khả năng chịu được sức gió lên đến 45m/s.
  • cột đèn sân vườn ở TPHCM DC06 được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật BS5649, JIS 3131, JIS 3106 .
  • mẫu cột sân vườn này lắp đặt được 4 bóng đèn dạng cầu tròn, trong đấy 3 bóng được đặt trên cần đèn cong với phong cách cổ điển.

bán cột đèn sân vườn

2.2: Cột đèn sân vườn DC05B

Đây cũng là một trong những dòng cột đèn sân vườn được phổ thông đứa ở HCM Đánh giá cao.

cột đèn trang trí dc05b

  • Thân cột đèn sân vườn tại TPHCM DC-05B được chế tác trong khoảng nhôm đúc áp lực cao và hàn dọc vững chắc sở hữu phủ lớp anot cùng sơn kiểm soát an ninh.
  • Cột sở hữu số đông 5 bóng, một bóng trên đỉnh và 4 bóng được đặt trên cầu uốn lượn
  • dòng cột này thích hợp lắp những dòng bóng đèn cầu trong D400, đèn cầu sọc D400 hoặc đèn Jupiter.

hai.3: Cột đèn sân vườn Bamboo

  • địa chỉ mua cột đèn sân vườn Sài Gòn này phù hợp lắp đặt chiếu sáng và trang trí cho các sân vườn, công viên với ko gian diện tích vừa phải, ko quá lớn.

Cột đèn trang trí sân vườn Bambo

Cột đèn trang trí sân vườn Bambo

  • mang bề ngoài đặc thù, phần thân được khiến cho trong khoảng nhôm đúc áp lực cao cùng phần đế 4 bu lông đúc từ gang tạo đồ bền vững chắc.
  • Sau lúc gia công, cột đèn còn được phủ một lớp anot bảo vệ và sơn màu theo yêu cầu hoặc để nguyên màu ánh kim của nhôm.

3: liên hệ sắm cột đèn sân vườn Sài Gòn chất lượng cao

NC Lighting được biết tới là 1 trong các tổ chức chuyên sản xuất và phân phối cột đèn sân vườn chất lượng hàng đầu không chỉ riêng tại miền Bắc mà còn khắp mọi miền tổ quốc. Có phương châm đem lại cho quý khách sự bằng lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Đơn vị đã ko giới hạn đầu cơ về khâu thiết bị máy móc phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm.

ngoài ra, NC Lighting còn có sự khác biệt trong khâu tuyển chọn cẩn thận chất liệu chế tạo nên cột đèn chiếu sáng sân vườn. Thường cột sẽ được chế tác từ gang, nhôm, thép đạt tiêu chuẩn chất lượng, sở hữu khả năng chịu được lực cũng như điều kiện môi trường hà khắc. Bên cạnh đó, để tăng tính thẩm mỹ cũng như cái bỏ hiện trạng ô xi hóa thì cột đèn sân vườn của NC Lighting còn được bao phủ lớp sơn tĩnh điện với màu sắc theo buộc phải hoặc lớp mạ kẽm nhúng hot.

Cột sân vườn NC Lighting bề ngoài phổ quát, chiều cao trung bình cột khoảng hai.5 – 5m, thích hợp có rộng rãi ko gian; đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc trưng NC Lighting còn nhận phân phối cột đèn theo bề ngoài, đề nghị riêng của các bạn. Sản phẩm ở đây được nhiều người dùng mê say tuyển lựa cho con đường phố; công viên; sân vườn và được Phân tích cao.

ko chỉ là liên hệ bán cột đèn sân vườn TPHCM mẫu mã họa tiết, hoa văn từ cổ điển đến hiện đại mà công ty còn sản xuất sở hữu đa dạng thiết bị chiếu sáng khác: cột đèn cao thế, đèn led, đèn pha led, đèn sân vườn, đèn nấm sân vườn, đèn nhà xưởng…

Chính sách khuyến mãi quyến rũ khiến cho các bạn luôn hài lòng:

  • hỗ trợ chi phí tải trên toàn quốc
  • chi phí khó khăn trên thị trường chiếu sáng
  • Chính sách bảo hành chính hãng lâu năm, 1 đổi một do lỗi của dịch vụ

Chắc hẳn qua đây người dùng đã có thể chọn cho mình được địa chỉ địa chỉ bán cột đèn sân vườn TPHCM uy tín, chất lượng nhất rồi đúng không? Để biết thêm thông báo chi tiết hoặc đặt tậu sản phẩm xin vui lòng địa chỉ0936 084 765

Nguồn: chieusangcaoap.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?