Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm hè 2022 cùng Hải Đăng Travel

Người đăng: Nguyễn Chiến | Ngày đăng : 28-07-2022 10:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Về chuyến đi Thái Lan

Vương quốc Thái Lan – Một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, nơi đây là sự hòa quyện hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên, truyền thống và hiện đại. Chuyến du lịch Thái Lan sẽ đưa bạn đến với Bangkok nhộn nhịp và sầm uất, cũng như thành phố biển Pattaya thơ mộng, hòn ngọc Phuket hay Chiang Mai, thành phố cổ kính giàu văn hóa của xứ sở chùa Vàng. Mỗi vùng miền đều có những điểm du lịch hấp dẫn riêng thu hút du khách.

thu-do-bangkok-thai-lan

Tour du lịch Thái Lan 6 ngày 5 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, lịch trình vui chơi và hướng dẫn viên đầy đủ; đối với những ai thích tự mình sắp xếp hành trình khám phá theo nhịp độ của mình, du lịch tự do và dễ dàng sẽ là lựa chọn hàng đầu .

Giá Danh sách Tour du lịch Thái Lan trọn gói, ưu đãi 50%

Tùy theo thời gian và địa điểm khởi hành như: Tour Thái Lan xuất phát Hà Nội và Tour Thái Lan xuất phát từ Hồ Chí Minh, giá tour 4 ngày 3 đêm chỉ từ 6.790.000đ / khách, tour 5 ngày 4 đêm. giá khoảng 6.990.000 VND / người. Giá tour du lịch Thái Lan sẽ bao gồm các phí dịch vụ sau:

le-hoi-te-nuoc

– Vé máy bay Thái Lan (khứ hồi)

– bảo hiểm du lịch

– Khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao

– Các bữa ăn theo kế hoạch

– Vé tham quan

– Xe máy lạnh Thái Lan

– Hướng dẫn viên nói tiếng Việt hoàn toàn

Hành trình Thái Lan

Nhằm mang đến cho du khách cơ hội tham quan và trải nghiệm nhiều danh lam thắng cảnh ở xứ sở chùa vàng, Bestprice thường có các chương trình 5 ngày 4 đêm, 4 ngày 3 đêm, … để hiểu hết nét đẹp văn hóa và phong cảnh nơi đây, các hành trình 5 ngày 4 đêm vẫn được nhiều du khách lựa chọn. Sau đây là lịch trình cụ thể của tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm:

xu-so-chua-vang

– Ngày 1: Hà Nội – Bangkok – Pattaya

– Ngày 2: Pattaya – Đảo Coral – Word Gem – Khuôn viên Phong cách Ý – Latex – Khao Chee Chan

– Ngày 3: Pattaya – Big Bee – Trại rắn – MRT – Bangkok

– Ngày 4: Chùa Vàng Wat Traimit – Bayoke Sky – Chùa Erawan – Big C Pratunam – Central World

– Ngày 5: Bangkok – Hà Nội

Đặt Tour Thái Lan Cao Cấp với Giá Tốt Nhất

pho-trung-quoc

Tour Du lịch Thái Lan trọn gói giá rẻ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đa chiều, đa sắc màu theo nhu cầu của từng du khách:

Nếu bạn thích những lễ hội truyền thống sôi động, đầy màu sắc và những cung điện nguy nga thì một chuyến du lịch đến Bangkok là một lựa chọn thích hợp.

Nếu bạn muốn lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên đại dương, đặt chân đến bãi cát dài trắng mịn và đắm chìm trong những màn trình diễn hoành tráng thì không thể bỏ qua Pattaya, nơi được mệnh danh là “Thành phố của những đêm không ngủ”. ..

Hải Đăng Travel luôn cung cấp các dịch vụ du lịch đa dạng trong và ngoài nước và kết hợp thông minh với tiêu chuẩn kết hợp có chọn lọc giữa các khách sạn, hãng hàng không và các đối tác nổi tiếng trong và ngoài nước. Tối ưu hóa cho phép khách hàng đặt chuyến đi hoàn hảo với mức giá tốt nhất. Hãy để https://haidangtravel.com lưu giữ những khoảnh khắc khó quên trong chuyến du lịch của bạn. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua số 0911 2222 88 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

 

4/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?