Đeo nhẫn tỳ hưu cả đời thịnh vượng

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 22-10-2023 15:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tỳ hưu là một linh vật hàng đầu được biết đến có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân. Nhiều người đã chọn đeo nhẫn tỳ hưu với hi vọng gặp may mắn và tài lộc cho bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đeo nhẫn này đúng cách. Dưới đây là cách đeo nhẫn tỳ hưu để có một cuộc sống thịnh vượng.

Cách đeo nhẫn tỳ hưu

Khi đeo, nhiều người không chú ý đến hướng nhẫn và nghĩ rằng quay hướng nào cũng giống nhau. Nhưng đây là loại nhẫn phong thủy đặc biệt, vì vậy cách đeo sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của nhẫn. Với nhẫn tỳ hưu, bạn nên để đầu tỳ hưu hướng về phía mình và tránh để tỳ hưu quay mông về phía mình. Ví dụ, nếu bạn đeo nhẫn trên tay trái, hãy để tỳ hưu quay đầu về bên phải và ngược lại nếu bạn đeo trên tay phải.

Khi đeo nhẫn, cần tránh để người khác chạm vào mắt hoặc miệng của nó vì sẽ làm giảm tác dụng phong thủy và hư hỏng. Không nên tặng nhẫn tỳ hưu của mình cho người khác vì sẽ chuyển đi tài lộc và may mắn của mình. Trước khi tháo nhẫn tỳ hưu để đi ngủ, cần vỗ vào bụng để nó nhả ra tiền vàng và tài phú.

Cách chọn nhẫn tỳ hưu hợp mệnh

Để tận dụng tối đa các hiệu quả phong thủy của nhẫn tỳ hưu, khi mua bạn nên chọn chất liệu đá tự nhiên là tốt nhất. Sau đó, dựa vào mệnh của mình để chọn loại đá phong thủy và màu sắc phù hợp.

Người mệnh Kim

Những loại đá có màu vàng, nâu đất được cho là mang lại vận khí tốt cho người mang mệnh Kim. Ngoài ra, người mang mệnh Kim cũng có thể lựa chọn những loại đá có màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim hoặc màu xanh lá cây của mệnh Mộc (do Kim khắc Mộc).

Người mệnh Mộc

Đối với người mang mệnh Thủy sinh Mộc, sử dụng các loại đá màu đen hoặc xanh nước biển sẽ mang lại sự tiến bộ. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn màu xanh lá cây của mệnh Mộc hoặc màu vàng, nâu đất của mệnh Thổ (vì Mộc khắc Thổ).

Người mệnh Thủy

Vì sinh ra trong mệnh Thủy, Kim có thể chọn những loại đá màu trắng, xám hoặc ghi để mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn. Ngoài ra, những người có mệnh Thủy cũng có thể chọn những loại đá màu đen hoặc xanh nước biển của mệnh Thủy, hoặc màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa (vì Thủy khắc Hỏa).

Người mệnh Hỏa

Những người mang mệnh Hỏa nên sử dụng những loại đá màu xanh lá cây để tăng cường sức khỏe và quyết đoán trong cuộc sống. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn những loại đá màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa hoặc màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim (vì Hỏa khắc Kim).

Người mệnh Thổ

Nhờ sự tương tác giữa ngũ hành Hỏa sinh Thổ, những viên đá có màu đỏ, hồng, tím sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho những người có mệnh là Thổ. Ngoài ra, những người thuộc mệnh này cũng có thể chọn những viên đá màu vàng hoặc nâu đất của mệnh Thổ, hoặc màu đen và xanh nước biển của mệnh Thủy (vì Thổ khắc Thủy).

Đeo nhẫn ở ngón nào?

Việc đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón cái thể hiện sức mạnh và tham vọng của chủ nhân. Cách đeo này phù hợp cho cả nam và nữ có cá tính mạnh, mang lại sự quyền quý và sức khỏe.
Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón trỏ thể hiện quyền lực, nâng cao vị thế của bạn và khiến người khác kính nể hơn.
Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón giữa mang lại nhiều may mắn cho bản thân và giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
Thường thì rất ít người đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón áp út hay ngón út vì ý nghĩa tình cảm của hai ngón này.
Hãy đến Phương Đông Jewelry lựa chọn và sở hữu những chiếc nhẫn hợp với mình nhất.
———————————————
Contact for details:
📞Tel:   +84 889289996
☎ Wholesale: +84 2283846923
📧Email:   pdj.phuongdong@gmail.com
🌐Web:   pdj.com.vn
Experience timeless beauty with PHUONG DONG JEWELRY
#gold #phuongdongjewelry #pdj #luxury #jewelry #nhancuoi #khuyentai #nhan #daychuyen #trangsuc #trangsucphongthuy #matphatbanmenh #vongphongthuy #kim #moc #thuy #hoa #tho #59phandinhphungnamdinh #kimhoan #giavanghomnay #nhantyhuu
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?