Đến với Hải Long Vân để nhận được ưu đãi lớn

Người đăng: Bt Thư | Ngày đăng : 28-06-2022 10:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

CÓ GÌ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÔNG NGHIỆP – KHÁM PHÁ CHẤT LƯỢNG

Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp có gì nổi bật, có những công nghệ nào đáng chú ý? Cùng chúng tôi khám phá về chiếc máy lạnh này ngay sau đây để biết được về chất lượng cùa sản phẩm này ra sao nhé.

 

1.     Thiết kế đẳng cấp sang trọng cùng tông màu trẻ trung

Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp là model thuộc loại cao cấp được thiết kế với dàn lạnh cong nhẹ tạo nên sự thanh lịch cực kì. Với tông màu trắng ngọc trai sẽ giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với những nội thất trong xung quanh phòng. Sản phẩm có công suất lớn sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng dưới 150m2.

 

2.     Diệt khuẩn và virus với nanoe™X thế hệ thứ 2

Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp khá dặc biệt khi được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn mới nhất của Panasonic. Công nghệ này có thể tạo ra các nang nước chứa nhiều gốc OH lên tới 9,6 nghìn tỷ gốc OH. Chúng sẽ được giải phóng ra không khí và tiếp cận các vi khuẩn bám dính trên bề mặt; tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cho căn phòng được thông thoáng hơn.

Mặt khác, các nang nước chứa gốc OH sau khi tiêu diệt vi khuẩn sẽ chuyển đổi thành các phân tử nước H2O giúp bù ẩm cho không khí; làn da và tóc sẽ không bị khô khi ngồi máy lạnh trong thời gian dài.

 

3.     Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp có công nghệ kiểm soát độ ẩm cực hiện đại. Bộ cảm biến sẽ biết được lượng độ ẩm trong không khí và điều chỉnh tự động cho căn phòng ở mức từ 55 – 60% là mức phù hợp với cơ thể. ĐỘ ẩm và nhiệt độ sẽ luôn được duy trì ở mức phù hợp mang lại bầu không khí dễ chịu hơn cho bạn khi ngủ.

 

4.     Cánh gió kép Aerowings thế hệ mới

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thiết kế cánh đảo gió kép có thể hoạt động một cách độc lập. Cánh đảo gió phụ sẽ nén và tập chung khí lạnh, cánh đảo gió chính sẽ phân tán luồng khí lạnh đi xa hơn. Như vậy thì cho dù bạn có đi qua căn phòng sử dụng máy lạnh cũng sẽ cảm nhận được hơi mát. Với chế độ thổi gió dễ chịu thì luồng gió sẽ được hướng lên trần nhà; lan tỏa hơi lạnh đồng đều dịu nhẹ hơn mà không thổi trực tiếp vào cơ thể.

Hải Long Vân – Chuyên cung cấp – lắp đặt – thi công Máy lạnh giấu trần nối  ống gió ( am tran noi ong gio) các hãng giá rẻ nhất –

5.     Công nghệ máy nén P-TECh làm lạnh nhanh hơn tới 35%

Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp được trang bị động cơ máy nén P-TECh hiện đại. Động cơ có thể nhanh chóng đạt đến mức công suất tối đa ngay sau khi vừa khởi động máy lạnh, chuyển đổi cơ năng thành nhiệt năng để làm mát căn phòng nhanh chóng hơn. Điều đặc biệt là công nghệ hiện đại này sẽ không gây tổn hại tới máy nén cho máy lạnh; tăng khả năng làm lạnh cho máy lên tới 35%.

 

6.     Nanoe-G giúp loại bỏ 99% bụi mịn

Các hạt bụi mịn siêu nhỏ, các chất gây dị ứng sẽ được Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp bắt giữ hoàn toàn nhờ màng lọc Nanoe-G. Chúng sẽ được bám chặt bởi các hạt nano trong không khí và giữ ở bộ lọc của máy lạnh. Mang lại căn phòng trở lên thông thoáng, sạch khí an toàn mà không còn bụi bẩn gây ô nhiễm.

 

7.     Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter ECO – A.I.

Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và cảm biến Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện một cách vượt trội. Máy lạnh có thể tiết kiệm điện được từ 40 – 60% so với các dòng máy thông thường. Chế độ Eco khi có trí tuệ nhân tạo sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng hơn, căn phòng vẫn sẽ được duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu dễ chịu.

 

8.     Tiện lợi với tính năng tự chẩn đoán lỗi

Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp có chức năng tự chuẩn đoán lỗi cực thì thông minh, hiện đại. Khi máy lạnh gặp sự cố nó sẽ tự thông báo mã lỗi lên trên màn hình hiển thị để người dùng dễ dàng nhận biết. Từ đó có thể khắc phục được máy lạnh với tình trạng lỗi trở lên đơn giản, thuận tiện hơn.

 

Đó là một số điểm nổi bật đáng chú ý nhất có trên Máy lạnh âm trần nối ống gió công nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ. Có thể thấy chiếc máy lạnh này sử dụng khá là chất lượng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất 2022. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh có độ hoàn hảo thì đây là sự lựa chọn khá thích hợp.

9.     Có nên mua máy lạnh giấu trần nối ống gió ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

10.                  Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ!!

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?