Đèn năng lượng mặt trời

Người đăng: Anh Tran | Ngày đăng : 12-04-2024 14:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đèn năng lượng mặt trời ngày nay, đã trở nên rất phổ biến nhờ được sử dụng rộng rãi. Có thể nói đây là giải pháp chiếu sáng miễn phí duy nhất hiện nay. Bởi khi sử dụng bóng đèn năng lượng, bạn không phải phụ thuộc vào nguồn điện và đồng thời giúp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại nguồn ánh sáng dự phòng cho ngôi nhà của bạn mỗi khi cúp điện. Hãy đến ngay NTech để mua đèn mặt trời phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của bạn.

đèn năng lượng mặt trời

I. Đèn năng lượng mặt trời là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Trước khi đưa vào sử dụng, lắp đặt đèn năng lượng. Quý anh/chị nên đọc hướng dẫn sử dụng, nguyên lý cũng như cấu tạo của đèn nlmt. Để biết cách dùng cũng như cách vận hành và các lưu ý cần tránh để có một trải nghiệm tốt nhất. Do đó, hôm nay NTech Solar sẽ cung cấp cho bạn những khái niệm cơ bản về đèn điện năng lượng mặt trời. Chi tiết tại bài viết được ntech viết tại website: https://blog.faceseo.vn/ bên dưới nhé.

1. Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Bóng đèn mặt trời là một chiếc đèn có một tấm pin năng lượng mặt trời. Thiết bị này có thể hấp thụ và chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng để chiếu sáng. Nói dễ hiểu thì, đèn năng lượng không cần nối điện lưới 22kv mà vẫn có thể phát sáng. Điều này cho phép đèn hoạt động mà không cần dùng đến nguồn điện 220v. Nên được sử dụng khá phổ biến tại những khu vực không có điện lưới và những vùng hay bị cúp điện. Tại vùng cao, điện lưới hoạt động không ổn định, thiếu điện sinh hoạt hoặc nơi không thể kéo điện lên được.

nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời

Một bộ đèn năng lượng sẽ bao gồm: 1 tấm pin nlmt kèm theo dây nối dài năng lượng mặt trời 5m. Một cái remote điều khiển từ xa, một bóng đèn nlmt. Bên trong đèn tích điện năng lượng mặt trời là các linh kiện quan trọng như: bo mạch, chip led và pin lưu trữ,… Những bộ phận sẽ liên kết với nhau và vận hành hoàn toàn tự động mà không cần sự can thiệp của con người.

2. Nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một thiết bị chiếu sáng sử dụng ánh sáng của mặt trời để hoạt động. Nguyên lý hoạt động của đèn sử dụng năng lượng mặt trời khá đơn giản. Bao gồm 3 giai đoạn sau:

Giai đoạn 1: Hấp thụ và chuyển hóa ánh sáng thành điện năng

Trong giai đoạn này, tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ ánh nắng, bức xạ nhiệt của mặt trời. Sau đó chuyển hóa nó thành điện năng thông qua quá trình quang điện. Lượng điện năng chuyển hóa được này sẽ được lưu trữ trong cell pin tích điện.

Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời

Giai đoạn 2: Lưu trữ điện năng

Nguồn điện một chiều được tạo ra từ giai đoạn 1 thông qua tấm pin nlmt sẽ được viên pin lưu trữ. Khả năng lưu trữ điện năng, thời gian chiếu của một cục pin lưu trữ phụ thuộc 60% vào dung lượng pin và công nghệ pin. 40% còn lại là phụ thuộc và cường độ ánh sáng mặt trời mà tấm pin năng lượng chuyển hóa được.

Giai đoạn 3: Chiếu sáng

Khi trời tối hoặc môi trường xung quanh trở nên thiếu ánh sáng. Bộ cảm biến sẽ kích hoạt đèn LED năng lượng phát sáng ngay lập tức. Điện năng được lưu trữ trong đèn sẽ được sử dụng để cung cấp nguồn điện cho bóng đèn chiếu sáng.

II. Những thương hiệu đèn năng lượng mặt trời uy tín

Ntech Solar đã khẳng định được vị thế một trong những cửa hàng đèn năng lượng mặt trời uy tín. Chỉ bán những thương hiệu đèn năng lượng hàng đầu trên thị trường. Các hãng này thường dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị năng lượng mặt trời.

1. Thương hiệu đèn jindian

Jindian là thương hiệu của công ty jindian solar lighting technology co ltd. Jindian Solar light là công ty chuyên sản xuất đèn năng lượng hàng đầu tại thị trường nội địa Trung. Tại quê nhà đèn năng lượng jindian được biết đến với cái tên Zhongshan Jindian Lighting. Tính tới thời điểm hiện tại đèn Jindian solar đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm. Chiếm phần lớn thị phần đèn năng lượng trong nước nói riêng và trên thế giới nói chung. Khẳng định được vị thế mình là anh cả trong lĩnh vực đèn năng lượng.

Nhà máy Jindian Solar Light được đặt tại thành phố Zhongshan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Zhongshan là một trung tâm công nghiệp và sản xuất quan trọng tại Quảng Đông. Nhà máy sản xuất đèn năng lượng mặt trời JD nằm trong khu công nghiệp của thành phố này. Doanh nghiệp rất tập trung trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Nên cơ sở vật chất của hãng phải nói là siêu hiện đại, với quy mô sản xuất rất lớn. Tổng diện tích nhà máy lên đến 100.000m2, được trang bị máy móc và nhiều thiết bị hiện đại.

Hơn nửa, hãng Jindian cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thô chất lượng cao để sản xuất. Đặc biệt, đèn năng lượng Jindian có tỷ lệ hàng lỗi thấp hơn 2%. Mỗi bộ phận, linh kiện của đèn đã được trải qua 4 lần kiểm tra. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng bởi các kỹ sư nên có thể yên tâm về chất lượng.

2. Đèn solar light

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đèn năng lượng uy tín, chất lượng được ưa chuộng trên thị trường. Trong đó bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như: đèn solar light, Đèn Philips, Sokoyo, Jindian, Rạng Đông,.. Tuy nhiên, trong số các thương hiệu trên thì đèn solar light là đang được nhiều người dùng lựa chọn đó nhất.

Solar light là một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Tính tới thời điểm hiện tại hãng này đã có mặt trên thị trường hơn 05 năm. Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện năng lượng mặt trời giá rẻ. Đèn solar light thường nhấm đến nhóm khách hàng tầm trung. Cần mua đèn năng lượng giá rẻ, mà có đầy đủ các chức năng và công nghệ. Nên rất phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Đèn solar light cung cấp tất cả các loại đèn mặt trời phổ biến hiện nay. Bao gồm: đèn LED năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời ngoài đường, đèn năng lượng trong nhà và nhiều sản phẩm khác.  Tuy bán sản phẩm giá rẻ, nhưng đèn solar light vẫn có chất lượng vô cùng tốt. Với tỷ lệ hàng lỗi thấp hơn 10%. Trước khi giao đến tay người dùng đã được trải qua vài lần kiểm tra bởi các kỹ thuật viên, nên có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa.

Xem chi tiết tại đây: ntechsolar.vn

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?