Dạy Seo THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ uy tín lên top #1 nhanh

Người đăng: Ngoc Phong Luu | Ngày đăng : 09-08-2022 15:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

SEO THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ TOP 1 tại trung tâm Đào Tạo Seo Faceseo

Thuốc lá điện tử không chứa các nguyên liệu lá thuốc lá như bình thường mà thực chất nó là một thiết bị mô phỏng có chứa tinh dầu bên trong. Nếu như điếu thuốc lá thông thường sẽ sử dụng lửa để đốt cháy thì đối với thuốc lá điện tử sẽ sử dụng điện để đốt cháy chất lỏng bên trong nó. Chất lỏng sau khi được đốt cháy sẽ biến thành một luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống như hút thuốc lá thật.

Nếu bạn thật sự quan tâm đến SEO thuốc lá điện tử thì hãy đến trung tâm đào tạo dạy Seo thuốc lá điện tử uy tín giúp lên top #1 nhanh với chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy Seo.

 

SEO là gì? Thiết kế website chuẩn SEO. - samivietnam.com

Tại sao giới trẻ lại có xu hướng hút thuốc lá điện tử ?

Thuốc lá điện tử (TLĐT) là loại thuốc lá có chứa nhiều chất độc gây hại cho cơ thể người sử dụng như hóa chất tạo mùi hương, các kim loại và Nicotine. Người sử dụng đa phần sẽ lầm tưởng rằng: “Khi hút thuố lá điện tử không có lan tỏa ra khói hay không có mùi khó chịu như hút thuốc lá điếu thông thường khác nên sẽ gây ít độc hại hay không gây độc cho cơ thể người sử dụng và thậm chí nó còn giúp cai thuốc lá điếu thông thường”. Tuy nhiên, mức độ nguy hiểm của những loại thuốc lá điện tử này chẳng kém gì thuốc lá điếu thông thường. Hãy hiểu đúng về nó và nên cân nhắc bản thân trước khi muốn sử dụng.

Theo thống kê, ở Việt Nam có tới 47,5% nam giới trưởng thành hút thuốc lá điện tử và 1,4% là nữ giới. Hiện nay, thuốc lá điện tử đang là ngành kinh doanh mà nhiều người đang theo đuổi. Có rất nhiều doanh nghiệp họ đang đẩy mạnh kinh doanh mặt hàng này nhất là thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử có hại hơn thuốc lá điếu không ?

 

Xem thêm các dịch vụ mới để đẩy top an toàn hiệu quả nhất gia tăng chỉ số sức mạnh cho web:

Nội dung khoá học Seo thuốc lá điện tử nhanh và hiệu quả

1. Viết bài chuẩn SEO
– 10 yếu tố Google thích thú.
– Những điểm cần có trong bài viết tăng tỷ lệ chốt Sale.
– Sử dụng công cụ check lỗi SEO.
– Sử dụng công cụ tối ưu hóa hình ảnh cho nhẹ hệ thống.


2. Xây dựng hệ thống SEO
– Tổng hợp các nền tảng SEO mạnh nhất thế giới.
– Triển khai đa kênh SEO tạo sức mạnh tổng lực.
– Phát triển content SEO trên hệ thống tầng 2.
– Xây dựng đa tầng hỗ trợ SEO bền vững.


3. Mở rộng hệ thống kênh bán hàng
– Tìm hiểu đánh giá các hệ thống social.
– Đăng bài hàng loạt lên các hệ thống có độ trust cao.


4. Thiết kế hệ thống đẩy SEO trên các nền tảng Free
– Thiết kế page vừa hỗ trợ SEO vừa chạy Ads.
– Hướng dẫn trỏ domain vào hosting.
– Backup dữ liệu hệ thống.


5. Tăng traffic chất lượng cho toàn hệ thống
– Sử dụng thành thạo cộng cụ tăng traffic.
– Kiếm tiền từ công cụ tăng traffic.


6. Hướng dẫn setup Ads
– Tạo tài khoản quảng cáo.
– Setup chiến dịch thông minh.
– Phân tích hành vi người mua hàng trên trang.
– Mẫu quảng cáo hiệu quả.
– Loại trừ đối tượng trẻ trâu khỏi chiến dịch.
– Liên kết ADS với SEO để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Quảng Cáo Google Web thuốc lá điện tử có hiệu quả không?

Hiện nay Google Ads đang là 1 kênh Marketing tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất trong các kênh Marketing Online.

Tại sao tôi lại nói như vậy, tôi sẽ cho bạn thấy những lợi ích khi bạn chạy quảng cáo Google Web thuốc lá điện tử?

 

    • Website web thuốc lá điện tử của bạn sẽ lên top Google nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Giá quảng cáo Google web thuốc lá điện tử dựa vào chi phí và cách bạn tối ưu mẫu quảng cáo theo yêu cầu của phía Google để xếp hạng cho bạn cao hơn đối thủ.
    • Gia tăng số lượng khách hàng web thuốc lá điện tử tiềm năng ngay trong ngày : theo thống kê hiện nay, có tới hơn 90% khách hàng truy cập thiết bị smartphone để tìm sản phẩm web thuốc lá điện tử họ mong muốn trước khi ra quyết định mua hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu website web thuốc lá điện tử của bạn xếp top Google với từ khóa web thuốc lá điện tử khách hàng tìm kiếm, cơ hội khách hàng sẽ vào website web thuốc lá điện tử của bạn rất là cao. Và bạn có thể có được ngay khách hàng tiềm năng đó nếu bài viết của bạn bán hàng tốt.
    • Sẽ là kênh Marketing trực tuyến vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp web thuốc lá điện tử nhỏ, bởi vì họ đang rất cần khách hàng để duy trì công ty. Doanh nghiệp web thuốc lá điện tử sẽ hoàn toàn có được khách hàng nếu như họ biết cách đưa khách hàng vào website web thuốc lá điện tử và điều hướng khách mua sản phẩm.

 

  • Tăng độ uy tín nhận dạng thương hiệu web thuốc lá điện tử: Hình dung xem nếu khách hàng đang đọc tin tức ở các trang báo lớn, chơi game, xem video trên youtube,…mà họ nhìn thấy những banner quảng cáo website web thuốc lá điện tử của bạn.
  • Họ sẽ nghĩ bạn là một công ty web thuốc lá điện tử rất là lớn bởi vì đi đâu cũng thấy quảng cáo web thuốc lá điện tử của bạn. Chính điều này càng dẫn tới việc họ vào website web thuốc lá điện tử và quan tâm tới sản phẩm của bạn.
  • Tăng doanh số có thể lên tới 5 lần thời điểm hiện tại: nghe chừng có vẻ vô lý nhưng thực chất điều đó hoàn toàn đúng với rất nhiều doanh nghiệp web thuốc lá điện tử đang trên bờ phá sản. Họ đã bắt đầu với kênh Google và đã vực dậy doanh nghiệp web thuốc lá điện tử chỉ trong vài tháng.
  • Tôi không nói bạn chạy quảng cáo web thuốc lá điện tử là doanh số bạn tăng 5 lần ngay, tôi muốn nói nếu như bạn chạy quảng cáo web thuốc lá điện tử kết hợp với cách bạn làm nội dung bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Google Adwords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, người dùng sẽ phải mất chi phí trả Google để có thể được xuất hiện thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm này. Còn nếu bạn không muốn mất phí thì bạn có thể sử dụng SEO Google, nhưng mà bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức có thể mất tới ít nhất 6 tháng, khi đó bạn sẽ dễ bị nản và thực chất SEO không phải là không mất phí bạn nhé.

 

Các hình thức quảng cáo của Google Web thuốc lá điện tử?

Các hình thức quảng cáo của Google Ads đó là:

  • Quảng cáo tìm kiếm từ khóa web thuốc lá điện tử (Google Search)
  • Quảng cáo mạng hiển thị banner web thuốc lá điện tử (Google display network)
  • Quảng cáo mua sắm google shopping web thuốc lá điện tử (Google Shopping)
  • Quảng cáo bằng video web thuốc lá điện tử ( Google video)
  • Quảng cáo ứng dụng web thuốc lá điện tử nếu có

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA TRUNG TÂM FACESEO

Đào tạo SEO Faceseo Quận 5 - CEO Linh Nguyen

Thông tin để liên hệ :

Tên doanh nghiệp: Đào Tạo Seo Doanh Nghiệp – Centralland

Dạy seo THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ uy tín lên top #1 nhanh, chúng tôi dạy các học viên tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3,Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.

SĐT: 0932523569

Địa chỉ: số 36 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

Xem thêm: https://centralland.com.vn/dao-tao-seo/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?