Dầu gội phủ bạc thảo dược OHBAMA ứng dụng công nghệ NANO

Người đăng: Bu Ba | Ngày đăng : 21-06-2022 13:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công nghệ nano được ví như là đột phá lớn nhất trong thế kỷ 21 trong việc giải quyết các vấn đề về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Những sản phẩm được phát triển từ công nghệ nano luôn được quan tâm đến. Trong đó, sản phẩm dầu gội phủ bạc thảo dược ứng dụng công nghệ nano từ Mỹ được xem là một bước đột phá đáng tự hào của thương hiệu Việt.

 

dau-goi-phu-bac-OHBAMA

 Công nghệ NANO là gì?

Công nghệ nano được hiểu đơn giản là việc ứng dụng công nghệ cao để tạo ra các sản phẩm chỉ với kích thước siêu phân tử được tính bằng đơn vị nanomet. Có thể hình dung như sau:

  • Một tờ giấy dày khoảng 100000 nanomet
  • Đường kính một sợi tóc khoảng 80000 nanomet
  • 1 inch tương đương 25.400.000 nanomet
  • Chuỗi ADN của con người thì đường kính là  2,5 nanomet

Công nghệ nano được ứng dụng để tạo ra sản phẩm dầu gội phủ bạc thảo dược thế nào?

Bằng những phương pháp kỹ thuật cao từ Mỹ, làm “nghiền” các thành phần thảo dược ở cấp độ nguyên tử, khiến cho các thành phần từ thiên nhiên trong sản phẩm không bị  thay đổi. Đó cũng là điểm mấu chốt trong quá trình để cho ra hỗn hợp chứa dưỡng chất từ thành thành phần thảo dược dưới dạng dung dịch đặc mịn.

Điểm đột phá trong sản phẩm dầu gội phủ bạc ứng dụng công nghệ NANO

Ứng dụng công nghệ nano vào dầu gội phủ bạc thảo dược đã đem đến cho người dùng sản phẩm trải nghiệm hoàn toàn mới. Nhờ vào ứng dụng công nghệ Nano mà  các siêu phân tử thảo dược trong dầu gội có thể mang đến những đột phá sau:

Không gây hư tổn đến tóc

Dầu gội phủ bạc thảo dược dùng 100% thành phần từ thiên nhiên. Đồng thời, ứng dụng công nghệ phủ Nano không làm hư tổn mái tóc mà ngược lại còn bảo da đầu tốt hơn.

 

Bảo vệ kết cấu tóc

Công nghệ Nano kết hợp với thành phần tự nhiên sẽ giúp cho mái tóc tránh khỏi các vấn để khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng. Đặc biệt, bảo vệ tóc khỏe mạnh nhờ vào việc giữ nguyên cấu trúc thành phần thiên nhiên. Nhờ các thành phần lành tính giúp tránh được hoàn toàn khả năng kích ứng cho tóc và da đầu.

 

Thích hợp với mọi loại tóc

Bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm như này sẽ mang lại mái tóc khỏe đẹp cho mình dù bạn thuộc loại tóc dầu, tóc khô, tóc hỗn hợp.. đi chăng nữa. Tuy vậy, để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm, bạn nên test thử sản phẩm trước khi sử dụng. Bạn nên test sản phẩm bằng cách bôi lên vùng mang tai, nếu thấy không có dấu hiệu gì của việc bị kích ứng da thì bạn có thể sử dụng sản phẩm bình thường.

 

Hiệu quả phủ màu tóc cao

Việc ứng dụng công nghệ Nano cho sản phẩm dầu gội phủ bạc giúp cho hiệu quả phủ nhanh và tốt hơn, song song với đó là độ bền vững màu trên tóc tốt hơn. Khá nhiều sản phẩm trên thị trường không đạt được hiệu quả như thế mà tóc lên màu chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, bạn cần chú ý tìm hiểu feedback khách hàng xem người đã sử lên màu được trong bao lâu.

 

Mùi thơm dễ chịu khi gội nhuộm

Ưu điểm không thể qua nữa của sản phẩm gội đầu thảo dược ứng dụng công nghệ Nano chính là mùi thơm cực kì dễ chịu. Do sản phẩm chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, hơn nữa, mùi thảo dược nhẹ nhàng còn giúp bạn thư giãn tốt hơn, không giống như các sản phẩm thông thường khác có mùi hóa chất rất khó chịu.

 

Sử dụng sản phẩm ứng dụng công nghệ NANO có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người không?

Đối với các phương pháp ứng dụng công nghệ nano hiện đại ngày nay, trong các lĩnh vực khác nhau đa phần đều để tạo ra thì đa phần tập trung vào các sản phẩm sức khỏe và làm khỏe đẹp cho con người. Trong y học còn có ứng dụng công nghệ nano để chữa bệnh ung thư. Do đó, bạn có thể yên tâm với các dầu gội thảo dược ứng dụng công nghệ nano đều là những sản phẩm cao cấp được kiểm định chất lượng từ các cơ quan kiểm định trong nước và quốc tế.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?