Đất Giá Rẻ Mặt Tiền Quốc Lộ 51 Thuộc Phú Mỹ – Bà Rịa Vũng Tàu

Người đăng: Hồ Quân | Ngày đăng : 25-10-2021 14:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51 Giá Rẻ cho nhà đầu tư tại Phú Mỹ,Phú Mỹ Vừa Xuất Hiện 12 Lô Đất Nằm Mặt Tiền Quốc Lộ 51 ! Sau đây em xin gửi thông tin tới cho quý khách hàng khu đất vô cùng đẹp của mình

 

 

  1. Thông tin Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51.

  • Khu đất có 12 thửa tiếp giáp nhau.
  • Địa chỉ khu đất: Khu phố Hải Sơn, phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BRVT.
  • Diện tích trung bình các thửa đất: 18×6 = 108 m2
  • Vị trí khu đất trên bản đồ google map: https://goo.gl/maps/2GbcCE72QiE6qFLG7

Dưới đây là hình ảnh thực tế của khu đất được quay từ flycam:

Khu đất nằm ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 51, một con đường huyết mạch đối với kinh tế khu vực phía nam.

Vị trí mặt tiền QL51 nên rất thuận tiện cho việc đi lại

Xung quan dân cư đã phủ kín với đầy đủ các tiện ích xã hội.

Sau lưng tiếp giáp với khu ng nghiệp Phú Mỹ 3, khu ng nghiệp lớn nhất tại TX Phú Mỹ

Nằm ngay gần cổng vào khu ng nghiệp và đường chính nối với cảng Cái Mép – Thị Vải

Dien tich 12 Lô Đất Măt Tiền Quốc Lộ 51

Tổng khu đất có 12 lô Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51 với diện tích thực tế là 6 x 18 = 108 m2

Các lô đã có đầy đủ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, có thể ng chứng ngay.

 

2. Tại sao nên mua 12  lô Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51 trong khu đất này.

12 Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51 Phú Mỹ là vùng đất có tốc độ tăng trưởng giá luôn luôn tốt trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên nếu lựa chọn được những sản phẩm có vị trí tốt và giá rẻ sẽ mang lại lợi nhuận cao. Tôi xin chia sẻ những điểm nổi bật của khu đất này như sau:

  • Thứ nhất: vị trí của khu đất nằm ngay mặt tiền của quốc lộ 51, đây chính là tuyến đường huyết mạch quan trọng đối với kinh tế khu vực phía nam.
  • Thứ hai: khu đất nằm ngay cạnh khu ng nghiệp Phú Mỹ 3, là một trong những khu ng nghiệp lớn nhất tại thị xã Phú Mỹ. Khu ng nghiệp này mới được phát triển trong vài năm gần đây và sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
  • Thứ ba: khu đất nằm ngay gần đường Phước Hòa – Cái Mép, con đường này là một trong những tuyến đường chính để đi vào cảng Cái Mép – Thị Vải. Đây cũng là con đường chính để đi vào khu ng nghiệp Phú Mỹ 3.
  • Thứ tư: nếu so với giá bán khu vực lân cận thì giá bán tính trên m2 tại vị trí này còn đang rất rẻ.
  • Thứ năm: lô đất được cắt thửa rất đẹp với chiều ngang là 6 mét, số lượng những lô đất có chiều ngang là 6 mét là rất ít chỉ chiến khoảng 2%-3%.
  • Thứ sáu: khu đất nằm ngay trong khu dân cư hiện hữu với đẩy đủ những tiện ích xung quanh như trường học, cơ sở y tế, cửa hàng, ngân hàng, …
  • Thứ bảy: lô đất rất phù hợp cho việc xây nhà trọ hoặc nhà ở vì nhu cầu thuê của ng nhân ở khu vực này luôn luôn cao.
  • Thứ tám: trong tương lai khu vực này sẽ còn phát triển rất nhiều hạng mục lớn như đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cảng Cái Mép Hạ, …

3. Phương án đầu tư 12 Lô Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51 ra sao ?

Khi sở hữu khu đất này, nhà đầu tư có rất nhiều lựa chọn cho phương án đầu tư:

  • Mua để chờ tăng giá: với mức độ đô thị hóa luôn nằm trong top đầu của cả nước, cùng với tiềm năng nội tại của thị xã Phú Mỹ thì giá trị bất động sản luôn tăng trưởng bền vững từ 20%-30%/năm. Nếu mua và chỉ để đó thì vào năm 2025 sau khi thị xã Phú Mỹ trở thành Thành Phố, bất động sản này sẽ có giá trị tối thiểu gấp 2 lần.
  • Mua để xây nhà trọ: do nằm ngay khu ng nghiệp, nhà đầu tư có thể đầu tư dãy nhà trọ cho ng nhân thuê, giá thuê ở đây luôn đạt khoảng 1 – 1.2 triệu/phòng.
  • Mua để làm nhà ở: với những người đang có ng việc ngay tại thị xã Phú Mỹ thì đây là vị trí tuyệt vời để xây nhà bởi xung quanh khu vực này có đầy đủ tiện ích, giao thông thuận tiện, không khí trong lành.

4. Mức lợi nhuận tối thiểu khi đầu tư khu đất Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51.

Tùy theo phương án đầu tư mà mức lợi nhuận nhà đầu tư gặt hái được sẽ khác nhau, tuy nhiên với tiềm năng tuyệt vời của thị xã Phú Mỹ thì Tôi xin khẳng định mức lợi nhuận khi nhà đầu tư sở hữu thửa đất này là không dươi 30%/năm (đầu tư tối thiểu 3 năm). Chi tiết về từng phương án đầu tư có thể liên hệ trực tiếp đê mình tư vấn sâu hơn.

5. Ai sẽ là người mua lại thửa đất này ?

Mỗi giai đoạn đầu tư sẽ có những đối tượng muốn sở hữu thửa đất Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51, những người sẽ mua thửa đất này trong tương lai gồm:

Nhà đầu tư: mỗi giai đoạn đều có những nhà đầu tư nhìn thấy cơ hội, họ đặt một mức kỳ vọng nào đó và sở hữu thửa đất Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51

Người ở thực: quá trình đô thị hóa sẽ làm nhu cầu ở tại khu vực Cảng Phú Mỹ tăng lên, khi đó sẽ có nhiều người đang làm việc ở đây về đây ở và mua 12 lô Đất Mặt Tiền Quốc Lộ 51 này.

Để nắm chi tiết thông tin về thửa đất này Quý Nhà Đầu Tư có thể liên hệ trực tiếp với tôi theo số điện thoại

0904.515.121 Mr.Quân

 

3.5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?