Đất ven hồ trị An – Điểm đầu tư mới của nhà đầu tư hiện nay

Người đăng: Nguyễn Thị Mỹ Lê | Ngày đăng : 02-11-2022 14:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất Ven Hồ Trị An điểm đến của nhà đầu tư hiện nay vì đây là vùng đất mới giá thành còn rẻ hơn so với thị trường xung quanh

Giá chỉ từ 1.3 tr/m2 đến 3tr/m2

Giá khu vực bảo lộc, vũng tàu, hay  khu vực lân cận của Tỉnh Đồng Nai đã lên cao và cao hơn nhiều so với đất ven hồ trị an

Từ khi xuất hiện dịch Covid-19, nhiều gia đình đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới vấn đề sức khỏe, đặc biệt là giới nhà giàu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Đất tại các khu vực ven sông, hồ được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi lẽ không gian sống nội đô chật hẹp, bức bối, nên nhiều nhà đầu tư tìm đến những không gian ven đô, có núi, có hồ, không khí trong lành để sinh sống.

Theo đó, những người này không tiếc tiền khi mua những mảnh đất rộng tại vùng ven để sử dụng làm ngôi nhà thứ 2. Vì nhiều người đi “săn lùng” gồm cả người có nhu cầu làm nhà ven đô và giới đầu tư nên giá đất ven sông, hồ cũng tăng “nóng” trong thời gian qua.

Theo quan điểm của nhiều người, những khu vực ven sông thường có không gian thoáng đãng, không khí trong lành. Bên cạnh đó, người Việt Nam quan niệm về vị trí nhà ở đẹp là “nhất cận thị, nhị cận giang”, đặc biệt xem trọng vị trí ven sông, hồ. Vì vậy, những mảnh đất này thường có mức giá cao và được nhiều người săn lùng.

đât ven hô trị an datdinhquancom

đất ven hồ trị an datdinhquancom

Đất ven hồ trị an bất động sản tại đây sẽ chứng kiến nhiều đợt sống tích cực vì đang có lực đẩy từ hạ tầng lớn.  tuyến cao tốc Tân Phú- Bảo Lộc khi đưa vào sử dụng sẽ rút gọn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Lâm Đồng, chỉ còn 2 giờ đồng hồ. Điều này giúp việc đi lại, nghỉ dưỡng, đầu tư, quản lý thuận tiện cho nhà đầu tư. Mức giá hấp dẫn của bất động sản Hồ Trị An được đánh giá là yếu tố mấu chốt, thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư.

Cùng với đó, các chuyên gia cũng cho rằng, đất tại các khu vực ven hồ như Hồ Trị An thường có không gian xanh mát, không khí trong lành. Theo quan niệm Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, “nước” giữ vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nguồn năng lượng sống tích cực, biểu tượng cho sự thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc.

Từ đây, những ngôi nhà với thế “tụ thủy sinh tài” được xem là mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, sông, hồ là điểm nhấn cảnh quan, tạo ra không gian xanh mát, giúp điều hòa không khí, đặc biệt mang đến cho gia chủ môi trường sống trong lành, xanh mát.

Tại sao phải mua bất động sản thời  điểm này ?

Hiện nay nhiều người lựa chọn rời bỏ thành phố ồn ào, náo nhiệt để về quê mua đất vườn với mục đích tận hưởng cuộc sống an nhiên bên cạnh người thân và gia đình. Với độ nhạy bén và có tầm nhìn, khả năng phân tích và quan sát thị trường bất động sản thì các nhà đầu tư chiến lược luôn nhìn thấy tiềm năng sinh lời từ hình thức này.

+ Vị trí trong khu dân cư đông đúc xã La Ngà, Định Quán, Đồng Nai
+ Kế cận nhiều khu du lịch nổi tiếng hồ Trị An, khu cắm trại Tropical eClamping,…
+ Đường bê tông rộng 6m
+ Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện
+ Thuận tiện di chuyển với 2 tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, và tuyến Dầu Giây – Liên Khương
+ Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 1.5 tiếng di chuyển
+ Thuận lợi di chuyển đến các trung tâm kinh tế lớn của các tỉnh – thành phố lân cận như Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Dương,…
+ Thiên thời địa lợi khi sở hữu dòng suối tự nhiên chảy bao quanh đất
+ Thổ nhưỡng tốt và khí hậu ôn hòa thuận lợi trong trồng trọt và nghỉ dưỡng sinh thái
+ Mang lại nguồn kinh tế từ cây ăn trái sẵn có trên đất
+ Kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đậm chất yên bình và giản dị

 

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?