Đất thổ cư xã đại phước, nhơn trạch

Người đăng: Anh Hoàng | Ngày đăng : 10-03-2023 12:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất thổ cư xã đại phước diện tích 65m2

Đất thổ cư xã đại phước. Lô đất này có diện tích 65,3m2, là đất 100% thổ cư với sổ hồng riêng. Quý khách hàng có thể xây dựng tự do trên đất này. Vị trí của lô đất rất đắc địa, nằm trong khu dân cư đông đúc, ngay trung tâm của xã. Lô đất đối diện khu Tái định cư Đại Phước, gần chợ, trường học và các tiện ích.

Đường ô tô hiện hữu và đã được phê duyệt mở rộng thành đường 16m. Đất không dính quy hoạch mở đường, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vị trí lô đất. Ngân hàng cũng có thể tài trợ 70% cho quý khách hàng để mua lô đất này.

Với vị trí trung tâm. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tiện ích xung quanh. Lô đất này thực sự là một cơ hội tuyệt vời. Để đầu tư hoặc xây dựng một căn nhà ấm cúng cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu lô đất này ngay hôm nay!

Giá bán : 1,79 tỷ

Đất thổ cư xã đại phước

Bán đất thổ cư xã Đại Phước diện tích 118m2

Lô đất này có diện tích 118m2 (6×20), là đất thổ cư sẵn sàng để xây dựng. Vị trí của lô đất nằm tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch – một khu vực phát triển nhanh chóng với nhiều tiện ích xung quanh. Khu vực này cũng có cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Và đường xá thông thoáng, giúp quý khách hàng dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

Ngoài ra, lô đất này cũng được bao bọc bởi môi trường xanh mát. Giúp mang lại không khí trong lành và môi trường sống tốt cho cư dân. Quý khách hàng có thể xây dựng một ngôi nhà ấm cúng cho gia đình. Trên lô đất này hoặc đầu tư để tận dụng tiềm năng phát triển của khu vực.

Với diện tích rộng rãi và vị trí đắc địa. Lô đất này thực sự là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư hoặc xây dựng một căn nhà đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu lô đất này ngay hôm nay!

Giá bán : 1,75 tỷ

Đất thổ cư xã đại phước

Đất ở xã Đại Phước 101,2m2

Lô đất có diện tích 101,2m2 và hướng Đông Nam, Nằm cách mặt đường Lý Thái Tổ chỉ 150m và cách Ủy ban xã Đại Phước chỉ 120m. Điều này giúp cho quý khách hàng dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận, đồng thời tiện ích xung quanh cũng rất phong phú và đầy đủ.

Một ưu điểm đáng chú ý của lô đất này là hẻm xe hơi 7 chỗ vào tận nơi, giúp quý khách hàng dễ dàng di chuyển và vận chuyển đồ đạc khi xây dựng nhà.

Với vị trí đắc địa và hạ tầng hoàn thiện. Lô đất này thật sự là một cơ hội tuyệt vời.để đầu tư hoặc xây dựng một căn nhà đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu lô đất này ngay hôm nay!

Giá bán: 1,8 tỷ

Mọi chi tiết thông tin quý khách vui lòng liên hệ : 

Hotline/Zalo : 0917 768 079 gặp Hoàng Anh 

Nhận ký gửi mua bán đất nhơn trạch

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?