Đất Nền Tây Ninh Đầu Tư Với 350Tr Có Hợp Lý Không

Người đăng: Nguyễn Tùng | Ngày đăng : 07-04-2022 09:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đất Nền Tây Ninh

Câu chuyện muôn thuở : có tiền nhưng thường phân vân không biết đầu tư khu vực nào. Tại đây tôi sẽ nói cho bạn biết 1 số lý do tại sao nên đầu tư.

Đất Nền Tây Ninh 2022

Trung Tâm Tây Ninh về đêm

-Thứ nhất : rẻ mà muốn đẹp thì không bao giờ có. Nhưng đẹp mà bán giá thấp thì có. Coi video (zalo) của tôi bạn sẽ thấy, Ngay tại thời điểm này Đất Nền Tây Ninh đang giữ mức giá khá êm, chỉ với 350tr là sở hữu 1 mảnh đất gần 200m2 có thổ cư.

-Thứ 2: có dân ở , hiển thị đường, và gần các tiện ích như chợ , trường học. Đặc biệt là gần những khu đang đà phát triển , không quá hẻo lánh.

VỀ TỔNG QUAN TÂY NINH

-Bao gồm các huyện: Bến Cầu, Châu Thành, Dương Minh Châu, Gò Dầu, Tân Biên, Tân Châu.

–   Địa giới: Tây Ninh là một tỉnh thuộc miền Đông Nam bộ, phía Tây và Tây Bắc giáp với Vương quốc Campuchia, phía Đông giáp với tỉnh Bình Dương và Bình Phước, phía Nam giáp thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An.

Vị Trí Đẹp Đất Tây Ninh

Điểm du lịch tiêu biểu:

– Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Căn cứ Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam, căn cứ Ban An ninh Trung ương Cục, Vườn Quốc gia Lò Gò – Xa Mát, núi Bà Đen, hồ  Dầu Tiếng, tháp cổ Bình Thạnh, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh.

-Tây Ninh là điểm bạn nên đến để tìm hiểu thử , tất cả tiện ích chỉ trong bán kính 1km đổ lại.

LH CHÍNH CHỦ:

Tôi sẽ đón bạn hãy gọi tôi nếu bạn cần : 0334070139 tôi tên Long. Xin cảm ơn !

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?