ĐẤT NỀN SÂN GOLF BIÊN HÒA NEW CITY

Người đăng: Nguyễn Chi | Ngày đăng : 22-04-2021 18:35 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1/ TỔNG QUAN DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

– Tên dự án           :  Biên Hòa New City

– Vị trí                   :  Hương Lộ 2, Phường Phước Tân, Biên Hòa , Đồng Nai

– Diện tích dự án    :  118,95 ha

– Tổng số lô           :  3.625 Lô đất

– Biệt Thư              :    372 lô ( diện tích từ 232.7m2 – 880 m2 )

– Nhà liền kề          :  3.253 lô ( diện tích từ 90m2 – 324 m2 )

– Pháp lý                :  sổ đỏ từng nền

– Chủ đầu tư          : Tập Đoàn Long Thành Golf

– Phát Triên Dự án  : Hưng Thịnh Land

Đất nền biệt thự Biên Hòa New City

2/ VỊ TRÍ DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

Dự án Biên Hòa New City – vị trí đắc địa nằm trong sân Golf Long Thành trải dài dọc theo sông Đồng Nai, tiếp giáp cửa ngõ phía Đông TP.HCM. Nối các trục giao thông huyết mạch từ Nam ra Bắc và từ Đông sang Tây, tạo nên 1 vị thế đặc biệt tiềm năng cho sự phát triển Biên Hòa New City trong tương lai. Điểm nhấn của dự án Biên Hòa New City là đường Hương Lộ 2 đi qua dự án, kết nối QL 51 – Cao Tốc Long Thành Dầu Giây – Quận 9, 2 TP.HCM. rút ngắn thời gian vào Q9, Q2 còn chỉ 15p đi xe.
Ngoài ra, Đất nền sổ đỏ Biên Hòa New City – sở hữu vị trí chiến lược ngay Ngã 3 Vũng Tàu – Tam giác vàng kết nối giao thông – giao thương của phía Nam. Biên Hòa New City nằm trong vùng tứ giác đầy tiềm năng của vùng đô thị Tp.HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu và kết nối Quận 9 chỉ vài phút khi cầu qua sông Đồng Nai hình thành, chỉ 10 phút đến sân bay Quốc tế Long Thành – cửa ngõ hàng không lớn nhất Việt Nam được thi công vào cuối năm 2019.
Khu Đô thị mới Biên Hòa New City – vị trí chiến lược liên kết khu vực xung quanh chỉ :
+ 7 phút đến Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark
+ 10 phút đến Sân bay QT Long Thành, Khu CN Amata, Siêu thị Big C, Ngã 3 Vũng Tàu, Cầu Đồng Nai, Q.9
+ 15 phút đến Làng Đại học Quốc gia Tp.HCM
+ 18 phút đến Khu Công nghệ cao Quận 9
+ 25 phút đến trung tâm TP.HCM
+ 40 phút đến Thành phố biển Vũng Tàu.
Đất nền biệt thự Biên Hòa New City - Vị trí

3/ 6 ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

4/ 5 ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

* BIÊN HÒA NEW CITY – VỊ TRÍ CỬA NGÕ GIAO THƯƠNG
Đất nền Biên Hòa New City Đồng Nai – Là khu đô thị mới bên sông của thành phố Biên Hòa ( Đồng Nai ), Bien Hoa New City sở hữu vị trí đắc địa ngay khu vực Ngã 3 Vũng Tàu – tam giác vàng kết nối giao thông cũng như hoạt động giao thương của phía Nam. Đồng thời, dự án New City Biên Hòa chỉ cách Sân bay Quốc tế Long Thành 10 phút – là cửa ngõ hàng không lớn nhất Việt Nam.
Ngoài ra, Đô thị mới Biên Hòa New City nhờ tọa lạc trong quần thể sân Golf đẹp và ấn tượng nhất Việt Nam.
Cư dân Biên Hòa New City được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại cả về đường bộ, đường thủy và hàng không. Là khu đô thị mới bên sông của thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), BienHoa NewCity nằm trong vùng kinh tế phát triển trọng điểm phía Nam, ngay cửa ngõ phía Đông TP HCM khi liền kề tam giác vàng ngã ba Vũng Tàu. Từ đây, cư dân sẽ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại cả về đường bộ, đường thủy và hàng không. Và không gian sống trong lành thoáng mát,….

 

* BIÊN HÒA NEW CITY – KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH
Dự án đất nền Biên Hòa New City – Nhờ vị trí nằm liền kề sân Golf nên toàn bộ dự án hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành từ “lá phổi xanh” này. Đất nền Biên Hòa New City có 3 mặt được bao bọc bởi dòng sông xanh mát, hiền hòa. Theo đơn vị phát triển dự án, dự án đây là yếu tố mang đến không gian sống trong lành và giúp tụ tài vượng lộc cho các gia chủ.
Khu Đô thị Biên Hòa New City –  không chỉ mang đến cuộc sống an ninh như khu compound mà đơn vị phát triển dự án còn chú trọng cảm xúc của các chủ nhân thông qua việc đầu tư hệ thống cảnh quan với màu xanh nối liền với dải thực vật của sân golf kế bên.

 

 

* BIÊN HÒA NEW CITY – TIỆN ÍCH ĐA DẠNG
Biên Hòa New City – được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, với các tiện ích đầy đủ và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của dân cư. Được quy hoạch chỉnh chu và đồng bộ với hạ tầng nội khu hoàn thiện. Với mục tiêu là một phần của thành phố mới Biên Hòa, khu đô thị  Biên Hòa New City có đầy đủ tất cả các tiện ích mà một thành phố mang lại được đầu tư rất bài bản.
   + Trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ như vui chơi giải trí, thể dục thể thao, thời trang, ẩm thực,..
   + Khu Club house, hồ bơi,…
   + Hệ thống trường mầm non, trường tiểu học,
   + Khu chăm sóc sức khỏe, khu hành chánh đô thị, khu vui chơi trẻ em,
   + Bến du thuyền…
Hơn thế nữa, gia chủ sẽ thừa hưởng không gian sống xanh, sang trọng đẳng cấp của khu sân golf Long Thành, một trong những sân golf ấn tượng nhất Việt Nam.
* BIÊN HÒA NEW CITY – SỔ ĐỎ TRAO TAY – DỰ ÁN ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ DUY NHẤT
Đến với Bien Hoa New City, cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp  cùng với không gian sang trọng, lung linh ánh sáng của khu club house và bến du thuyền ngay trong lòng dự án”, đơn vị phát triển dự án cho hay.Theo đơn vị phát triển dự án, tâm lý chung của khách hàng trước khi quyết định ” xuống tiền ” chọn mua đất nền dự án có tính pháp lý cao, có sổ đỏ, bởi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu đảm bảo về quyền sở hữu đối với bất động sản. Sổ đỏ trao tay cũng là chìa khóa giúp làm nên thành công cho nhiều chủ đầu tư nhờ dự án luôn đạt thanh khoản cao và tạo hấp lực lớn đối với khách hàng mua để ở lẫn đầu tư.

 

 

 

* BIÊN HÒA NEW CITY – NƠI AN CƯ & ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO
Với sản phẩm là nhà phố liên kế và biệt thự liền kề sân golf, view sông đơn vị phát triển dự án kỳ vọng, trong tương lai, Bien Hoa New City sẽ trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất của khu vực, đem đến tiềm năng lớn cho bất động sản nơi đây.

 

 

5/ MẶT BẰNG DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY
Dự án Biên Hòa New City – được quy hoạch với 5 tiểu Khu : Hưng Vượng, Phú Gia, Khang Thịnh, Vĩnh Quý, Mỹ An và Khu 1 ( Khu Biệt thự view sông, view Golf ). Mỗi Khu sẽ có nét đẹp và biểu tượng riêng cho Chủ nhân sinh sống tại dự án.
Mặt bằng 5 tiểu khu mở bán đợt 1 – Hạ tầng hoàn thiện 100% – Đã cấp sổ đỏ

 

Mặt bằng 5 tiểu khu  và Khu 1 (mới – Biệt thự)
Khu Hưng Vượng: là biểu tượng của sự giàu sang và phú quý, khởi nguồn cho một cuộc sống đủ đầy, sung túc dành cho các cư dân.

 

Khu Khang Thịnh: Hội tụ những giá trị phồn vinh, Khang Thịnh tượng trưng cho cuộc sống thành đạt và hưng thịnh của mỗi chủ nhân.
Khu Phú Gia: Tượng trưng cho sự thuận lợi, suôn sẻ, thành công và danh vọng. Phú Gia là nơi khẳng định phong cách sống của từng chủ nhân.

 

Khu Vĩnh Quý: Vĩnh Quý được tạo dựng nhằm hướng đến những giá trị vĩnh cửu, đem lại tài lộc, phúc lộc dồi dào và là niềm tự hào cho gia chủ.

Khu Mỹ An: Tượng trưng cho sự hoàn mỹ, an lành và may mắn, Mỹ An sẽ mang đến cho các gia đình cuộc sống bình an và hạnh phúc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG : 
 
 ***. Loại hình sản phẩm :
             + Nhà phố liền kế : 5x18m, 5x19m, 5x20m, 6x18m, 6x20m,…
             + Biệt thự view sông, view golf : 12x20m, 14x25m, 15x20m, 17x20m,…
 ***. Giá bán : 18tr -> 26tr/m2
 ***. Tiến độ thanh toán :
              + Ký HĐ thanh toán 50%, cứ 30 ngày thanh toán tiếp, 6 tháng nhận nền mua trực tiếp từ CĐT
              + Mua bán/chuyển nhượng lại thì thanh toán đủ 100%, công chứng nhận sổ ngay, xây dựng tự do
              + VCB Bank hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm – Lãi suất chỉ từ 7.29%/năm
HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY
 

 



 PHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH CORP :
NHẬN KÝ GỬI/ MUA BÁN/ CHUYỂN NHƯỢNG DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY
+ Thủ tục nhanh gọn, miễn phí
+ Hỗ trợ khách đi xem thực tế dự án hoàn toàn miễn phí
Hotline : 0902866781
+ Email : chi.nguyenthikim168@gmail.com
+ https://bienhoanewnew.blogspot.com
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?